Truy tìm ra 7 smartphone viền màn hình siêu mỏng của tất cả các nước hiện nay

Thảo luận trong 'Điện thoại iOS' bắt đầu bởi nangmui287, 23/10/17.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    7 smartphone vào bài viết 2017 đều tới từ những nhãn hàng tên tuổi và sở hữu kiến trúc tuyệt đẹp với viền màn hình siêu mỏng

    thay màn hình samsung s8

    Một số tiến bộ of khoa học đt qua trợ giúp các nhà cung ứng liên tục đổi mới design sản phẩm nhằm khó khăn rẻ hơn trên thị trường. gần đây, thời trang kiến trúc điện thoại mặt hình tối giản đã vươn lên là một trào lưu thu hút of buôn bản di động toàn cầu. Ngoại Hình lung linh mắt của xê ri thứ dưới đây giúp đỡ những sp được người dùng hết sức ưa chuộng và chấp nhận nhiệt tình.

    1. Bộ ba Galaxy Note8, Galaxy S8 và S8 Plus

    Cả Các sản phẩm tuyệt vời này đều đến từ nhãn hàng đang dẫn đầu về mảng concept đt hiện nay – Samsung. cộng trình làng vào năm năm nay, đời flagship mới số 1 này Sở hữu màn hình OLED cong tràn hai cạnh mang tỉ lệ 18.5:9 và được Samsung đặt tên là Infinity Display. vẻ đẹp tuyệt vời của Galaxy Note8 cùng với Galaxy S8 và S8 Plus đã hấp dẫn vô khối người mua và giúp đỡ đem về lợi nhuận “khủng” của ông trùm kỹ thuật xứ Kim Chi.

    cảnh gần bộ ba Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Galaxy Note8

    thay màn hình samsung j3 pro

    2. iPhone X

    không đi theo đường lối Infinity Display như Samsung, nhưng Apple cũng chọn lựa màn hình 18:9 cung cấp khí giới chiến lược nhằm điểm tô vẻ đẹp cho sản phẩm chủ lực vừa công bố – iPhone X of gia tộc. Đây là vật dụng được cộng đ quý khách của thế giới hết sức mê say và tạo Có nên Những để ý lớn của giới kỹ thuật dù chưa chính thức bán ra thị trường. mang tỉ lệ mặt hình chiếm 82.9% mặt trước Nên dù với vào mình mặt hình to tới 5.8 inch nhưng khi cầm iPhone X Những ý do, bạn sẽ không sở hữu cảm xúc vướng vít và quá khổ như các đời iPhone “Plus”.

    iPhone X được Đánh giá là cái iPhone sở hữu kiến trúc đột phá nhất trong khoảng trước đến 2016

    Một vài. LG V30

    Dù hiện ko còn vào thời kỳ hoàng kim như trên dưới 4 năm về trước nhưng chưa lúc nào LG xao lãng mảng đt sang trọng of gia tộc. các sp của LG bán trong năm nay, đặc biệt là LG V30 đã đem đến màn bộc lộ mãn nhãn và khiến những tín đồ trung thành của nhãn hàng nay hết sức vui mừng. LG V30 có thiết kế tối giản và viền mặt hình siêu mỏng với tỉ lệ mặt hình trên mặt trước đạt 81%, chỉ thua sút iPhone X của Apple đôi chút.

    LG V30 sở hữu màn hình xâm chiếm 81% mặt trước và viền màn hình siêu mỏng

    [​IMG]

    4. Vivo V7+

    có tham vọng vươn đến thị trường châu Á, Vivo qua đầu tư nhiều công sức nhằm bắt kịp Cuộc thi smartphone viền màn hình siêu mỏng có ViVo V7+. Máy có design nice, phần viền mặt hình chỉ mỏng trên dưới 2.15 mm với tỉ lệ mặt hình của mặt trước chạm ngưỡng 84.4%. sản phẩm đem tới Nhân xét cầm nắm xuất sắc với ngoại Hình quý phái và thanh lịch.

    Vivo V7+ có cấu trúc nice và viền màn hình chỉ mỏng 2.15 mm

    5. Huawei Nova 2i

    lượng thứ các điểm mạnh hoàn hảo như Trên tay đến 4 camera (camera kép của cả hai mặt trước – sau) thì chiếc đt Nova 2i vừa công bố của thị trường Việt còn được Huawei mài giũa của ngoại Hình lung linh tuyệt vời có viền màn hình siêu mỏng. Máy được bo tròn mềm mại 4 góc, mặt hình tỉ lệ 18:9 bao la 5.9 inch nhưng vẫn mang lại Review cầm nắm đơn giản tiện lợi.

    Huawei Nova 2i được đẽo gọt sở hữu kiến trúc tuyệt đẹp

    thay màn hình samsung s7 edge

    AnhNQ

    Tổng hợp Internet

Chia sẻ trang này