Trình làng các loại sạc ko dây Qi cho iPhone 8 và iPhone X

Thảo luận trong 'Điện thoại Window phone' bắt đầu bởi nangmui287, 23/10/17.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    khoa học sạc không dây lần đầu tiên được vật dụng cho iPhone trên iPhone 8 và iPhone X. Vậy tốc độ sạc của nó ra sao và loại sạc nào tốt cho thiết bị?

    thay mặt kính samsung s7 edge

    với Một vài trình làng của iPhone 8 và iPhone 8 Plus, lần thứ nhất, điện thoại thông minh của Apple tư vấn sạc không dây chuẩn Qi. Apple tung ra một vài bộ sạc Qi trong Nơi của mình, bao gồm Boost Up Wireless Charging Pad of Belkin, và Wireless Mophie của Charging Base, và mình cũng đã thử mua vài chiếc sạc không dây sở hữu chứng nhận Qi trong khoảng Amazon để so đo.

    thí nghiệm diễn ra như thế nào?

    trong thí nghiệm nay, mình sẽ kiểm tra thực trạng sạc giữa những loại dựa của các khía cạnh như tốt xây dựng, màu sắc, chiều dài dây, bộ thay đổi điện, tài năng sạc, và rất nhiều hơn nữa. mọi các bộ sạc trong thử nghiệm nay loại ko dây chuẩn Qi. Nhưng mỗi loại sạc ko dây of các hãng khác nhau thường mang yếu tố Ảnh thức khác nhau và đôi khi nó sẽ đồng ý tới lựa chọn mua của nhiều người.

    Phần trọng điểm số 1 of bài kiểm định 2017 chính là trình độ sạc thực tiễn. Mình sẽ sử dụng các phích cắm đi kèm sạc ko dây (trong trường hợp of Belkin và Mophie) hoặc bằng phương pháp dùng Adapter Apple 12W USB Power, vì không ai vào số những sạc mà mình mua ở ngoài là có đi kèm phích cắm điện.

    thay màn hình samsung j3 pro

    thể nghiệm nay được chấp hành bằng phương pháp dùng cộng một cách mà mình từng kiểm tra năng lực sạc nhanh của iPhone 8. chả hạn như mình sẽ sạc trong khoảng thời gian nhất định, chính thức từ 6% (cùng một dung lượng pin ban đầu). Trước khi cung cấp như vậy, chế độ Airplane được kích hoạt, độ sáng tự động vô hiệu hóa, và độ sáng mặt hình thiết lập ở mức 50%. Thời gian chờ màn hình đã bị vô hiệu hóa cũng nhằm theo dõi tốc độ sạc và tất cả những vận dụng qua được đóng, ngoại trừ ứng dụng đ hồ để đo thời gian.

    sử dụng bộ đếm thời gian vận dụng của đồng hồ, mình nhằm của iPhone 8 sạc vào 30 phút.. Sau đấy tôi lặp đi lặp lại quá trình 2017 cho bốn sạc ko dây còn lại vào thể nghiệm.

    kết quả, như quý khách thấy dưới đây, rất nhiều tương tự của hầu hết những bộ sạc không dây chuẩn Qi. sở hữu Sự khác biệt rõ rệt giữa mỗi bộ sạc như chi tiết Ảnh thức còn tốc độ là toàn bộ ko sở hữu Sự chênh lệch đáng kể.

    Lưu ý: hầu hết các bài kiểm tra được chấp hành sử dụng iOS 11.0.2. Mình cũng chấp hành các bài kiểm định 1 lần nữa lúc chạy iOS 11.1 beta, và kết cục là ko có nhanh nhất.

    những bộ sạc không dây Qi thử nghiệm

    Mophie Wireless Charging Base: Được ra mắt tại Apple Store mang qui hoạch gọn gàng, thương hiệu thi công rẻ và có phích cắm sạc riêng tiêu chuẩn. giá tiền 59.95 USD, sạc vào 30 phút cho iPhone 8 được 21%. Đầu ra - Output: 19V / một.3A.

    Belkin Boost Up Wireless Charging Pad: công bố tại Apple Store, thiết kế lung linh mắt với màu trắng tương đối tuyệt hảo, có phích sạc đi kèm theo nguyên tắc, dung tích bề mặt to số 1. chi phí of bộ sạc ko dây này là 59.95 USD, sạc trong 30 phút được 20%. Đầu ra - Output: 15V / 1.5A.

    Anker Wireless Charging Pad: sở hữu sẵn của Amazon, dây cáp USB hơi ngắn, không có củ sạc đi kèm theo, thể tích bề mặt bé nhất. mức giá 19,99 USD, dung lượng sạc vào vòng 30 phút là 21%. Đầu ra - Output: 5V / 1A.

    Spigen Essential Wireless Charging Pad: có sẵn trên Amazon, dây cáp trì hoãn và cấp cao, không sở hữu củ sạc đi kèm, cấu trúc vuông độc đáo, sạc không nhiều nhất. chi phí 24.99 USD, sạc trong 30 phút được 20%. Đầu ra - Output: 9V / một.8A.

    Otium Wireless Charging Stand Dock: sở hữu sẵn trên Amazon, dây cáp sạc ngắn, không sở hữu củ sạc đi kèm, của phép iPhone đứng khi sạc. tầm giá là 19,95 USD, sạc trong 30 phút được 18%. Đầu ra - Output: 9V / 1.8A.

    hiệu năng sạc "nhanh" không dây

    Apple ghi chú của những trang sp của cả sạc ko dây trong khoảng Mophie và Belkin đấy là "họ sẽ kích hoạt hiệu năng sạc nhanh sạc ko dây duyệt y một cập nhật phần mềm vào cuối năm nay". Ở thời điểm giờ đây, tốc độ sạc thực tiễn sẽ sắp có tốc độ tương tự sạc Power Adapter 5W kèm theo mang iPhone 8.

    mặc dầu sạc không dây Qi mà mình sử dụng trong thử nghiệm sở hữu hỗ trợ đầu ra 15W sạc nhanh không dây, nhưng iPhone 8 và iPhone X sẽ chỉ tư vấn 1 nửa số đấy. Điều này hình như thể là Apple đang tránh trong khoảng phầm mềm hoặc phần cứng của những đồ vật, hoặc có thể cả 2.

    một lúc “sạc nhanh sạc ko dây” được cập, công suất sạc sẽ nhanh hơn 50% lên tới 7.5W, làm giảm thời gian sạc đáng kể. Mình sẽ chắc chắn kiểm định lại một lần nữa các bộ sạc lại khi Apple tung ra phiên bản cập nhật như đã nói. lưu ý rằng, những sạc không dây Anker Charging Pad cũng sẽ hỗ trợ phân khối ra 7.5W sạc nhanh.

    [​IMG]

    Vậy Nên tậu bộ sạc không dây Qi nào?

    Nếu quý khách đang tìm một bộ sạc ko dây Qi thì đảm bảo mình sẽ khuyên là chọn các sp chính thức trong khoảng Apple. đó là những phụ kiện tốt số 1 cho iPhone 8 và iPhone X của khách hàng. tất nhiên, chúng ko hề phải chăng nhưng sẽ hiệu quả hơn cho vật dụng of quý khách lúc sạc.

    bên cạnh đó, Apple cũng sẽ phát hành trong năm tới sạc Airpower - sạc ko dây chính hãng. Airpower sẽ cho phép bạn để sạc iPhone, AirPods, và Apple Watch song song trên cộng 1 bề mặt.

    Tốc độ sạc có nhanh ở thời khắc hiện tại?

    Sạc ko dây cực kỳ thuận tiện, nhưng chậm về tổng quan. tuy vậy, mình thấy rằng ấy là 1 phương pháp tuyệt vời cho việc sạc pin của iPhone 8 của quý khách, hoặc nhằm sạc nó qua đêm. Đối mang những lần khi quý khách cần để sạc nhanh nhẹn, ví dụ, khi bạn sắp ra đi nhà, một bộ sạc nhanh là một chọn lựa tốt hơn phần lớn.

    Kết luận

    Như đã đề cập, mình khuyên các khách hàng Có nên lựa chọn sạc ko dây Qi do Apple phát biểu. đồng thời còn sở hữu yếu tố Hình thức để đi vào lưu ý đối mang rất nhiều người. Điểm mấu chốt là sạc không dây sẽ là chậm hơn nhiều so mang sạc đã cáp ưng ý. đó chắc chắn ko phải là tốc độ, nhưng ấy là chi tiết tiện lợi mà lắp đặt của nó chắc chắn là hấp dẫn khi quý khách sử dụng iPhone 8 hoặc iPhone X.

    thay màn hình samsung s8 plus

    Ngọc Bình
    Theo 9to5mac

Chia sẻ trang này