Bán buôn bán lẻ ốp xiaomi mi5x, redmi note 4, mi5s plus đồng giá 40k

Thảo luận trong 'Phụ kiện' bắt đầu bởi nhatminh23, 23/10/17.

  1. nhatminh23

    nhatminh23 Member

    Bạn đang tìm mua ốp lưng điện thoại xiaomi bạn không biết mua ở đâu, giá bao nhiêu, chất lượng thế nào:
    dungpv.us địa chỉ số 4 ngõ 142 hào Nam, Đống Đa, Hà Nội hotline: 0988 990 604 - 0901 771 008 chuyên bán buôn bán lẻ phụ kiện xiaomi các loại, giao hàng trên toàn quốc.

    Khách hàng mua ốp lưng xiaomi sẽ nhạn ngay quà tặng hấp dẫn

    - combo 1: bút cảm ứng + nút chắn bụi

    - Combo 2: giá đỡ điện thoại + nút chắn bụi

    Ôp lưng điện thoại xiaomi mi5x silicone

    - Chất liệu nhựa TPu siêu dẻo bền đẹp, dễ dàng vệ sinh

    - Ốp lưng xiaomi mi5x chuẩn xác từng chi tiết : nút nguồn, âm lượng, tai nghe, sạc, . . . . giúp bảo vệ điện thoại tốt hơn khỏi các vết sước và bụi bẩn

    - Với màu trắng trong suốt ốp lưng điện thoại Mi 5x khoe trọn từng chi tiết máy
    [​IMG]
    Ốp lưng điện thoại xiaomi mi5s plus ilicone phủ da

    ốp da xiaomi mi5s plus chất liệu silicone dẻo phủ da nhân tạo bền đẹp với nhiều màu sắc khác nhau

    xem chi tiết: http://dungpv.us/op-lung-xiaomi-mi5-plus-silicone
    [​IMG]

    ốp lưng xiaomi redmi note 4 silicone
    chi tiết sản phâm: dungpv.us/op-lung-xiaomi-redmi-note-4-silicone
    giá 40k
    [​IMG]
    Ốp lưng xiaomi redmi note 5a prime silicone dẻo

    -thiết kế chuẩn xác từng chiết máy
    - Ốp lưng redmi note 5a nhựa silicone dẻo trắng trong suốt
    - giao hàng trên toàn quốc

    [​IMG]
  2. Ngoài yếu tố khan hiếm, chính giá trị cảnh quan, khí hậu và môi trường sống xanh, trong lành là những yếu tố khiến nhà đất cạnh sông luôn có sức hút mạnh mẽ đối với những khách hàng có nhu cầu nhà ở thực và tìm kiếm sự khác biệt.
    [​IMG]
    KHAN HIẾM QUỸ ĐẤT CẠNH SÔNG
    Theo dự kiến, trong năm 2017, Sở Giao thông vận tải TP.HCM sẽ khai trương hai tuyến buýt đường sông trong đó có tuyến từ bến Bạch Đằng về quận Thủ Đức. Đáng chú ý nhất là dự án cầu đường Bình Triệu 2 - giai đoạn 2 được tái khởi động (gồm các hạng mục mở rộng đường, xây dựng hầm chui kết hợp vòng xoay ở nút giao ngã năm Đài liệt sĩ) tổng vốn đầu tư lên đến 2.595 tỷ đồng. Cùng với đó là đề án di dời bến xe Miền Đông trong 2018, mở rộng đường Nguyễn Xí, Ung Văn Khiêm, Xô Viết Nghệ Tĩnh lên 30m,…. càng cho thấy sự quyết tâm trong việc mở rộng kết nối nhằm thúc đẩy tốc độ phát triển tại Quận Thủ Đức nói riêng và khu Đông thành phố nói chung, giúp việc kết nối đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, khu vực trung tâm Quận 1 và kể cả các vùng kinh tế trọng điểm phía nam qua tuyến Quốc lộ 1A ngày càng rộng mở và nhanh chóng.
    TRIỂN VỌNG ĐẦU TƯ
    Chính vì lẽ đó, Saigon Riverside City với vị thế vàng mặt tiền sông Sài Gòn và kết nối đại lộ Phạm Văn Đồng, được xem là một trong những dự án khá hiếm hoi trong bối cảnh những quỹ đất trung tâm và cạnh sông Sài Gòn ngày càng khan hiếm.Saigon Riverside City Th? Đ?c hưởng trọn lợi thế mặt tiền sông Sài Gòn, mang phong cách thiết kế của một resort sinh thái ven sông với gần 100% căn hộ đều có hướng nhìn đẹp về sông Sài Gòn, hồ sinh thái và hệ thống công viên bên trong dự án, tất cả sẽ mang đến cho cư dân những giá trị sống hoàn mỹ và riêng biệt.
    Hạ tầng Khu Đông Bắc TP.HCM phát triển nhanh được xem là đòn bẩy thúc đẩy sự đi lên của bất động sản khu vực, đặc biệt dọc tuyến giao thông chính như đại lộ Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 13, đặc biệt với lợi thế sông Sài Gòn chảy qua, những dự án có vị trí cạnh sông càng được người mua tìm đến và giá trị cũng không ngừng tăng. Dù nhu cầu cao nhưng nguồn cung trong khu vực lại khá ít, những dự án được công bố đều có lượng giao dịch tốt như Sunview Town, Opal Riverside, Vạn Phúc Riverside City…
    [​IMG]
    NGAY KHU VỰC PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ CỦA HẠ TẦNG KHU ĐÔNG
    Saigon Riverside City Sở hữu ba giá trị vàng “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, cùng với hàng loạt những tiện nghi, dịch vụ hoàn chỉnh, khép kín, với giá bán dự kiến chỉ từ 1,28 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, nội thất hoàn thiện, Saigon Riverside City được xem là khu căn hộ hoàn mỹ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư, đầu tư cho tất cả cư dân thành phố.

Chia sẻ trang này