Đâu là các cái đt "tầm trung" đáng sắm nhất vào cơ hội cuối năm?

Thảo luận trong 'Điện thoại Android' bắt đầu bởi nangmui287, 23/10/17.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    Tháng 9 - nhiều hằng năm là thời khắc mà những nhà cung ứng đt thường ra hàng những con bài chiến lược của mùa mua mua cuối năm. sau đây là những chiếc điện thoại “tầm trung” đáng Bí mật nhất trong thời cơ cuối năm nay

    thay mặt kính samsung s7 edge

    Galaxy J7+

    Galaxy J7 Plus là tân binh “khủng” vừa được Samsung Đánh giá phương pháp đây ít ngày. Máy được qui hoạch trong khoảng kim khí nguyên khối cứng cáp tạo Nên vẻ tinh tế sang trọng và bền bỉ. Galaxy J7+ Trên tay màn hình bát ngát 5.5 inch với độ phân giải Full HD, nhờ sử dụng tấm nền AMOLED Nên máy có độ sáng cao, góc nhìn thấp và sắc màu khá rạng rỡ. Về cấu hình, máy được thiết bị vi xử lý MediaTek Helio P25 cộng có RAM 4GB và bộ nhớ trong là 64GB giúp đỡ cung cấp rẻ mong muốn dùng of khách hàng.

    Điểm nhấn của đồ vật này đó chính là cụm camera kép (13MP + 5MP) ở mặt sau. Galaxy J7+ chính là trang bị đồ vật 2 của Samsung sau Galaxy Note 8 được đồ vật hiệu năng cấp cao này. Nhờ hệ thống camera kép hiện đại, Galaxy J7+ hứa hẹn sẽ của ra những bức Hình sở hữu danh tiếng tốt cao.

    [​IMG]

    HTC U Play

    HTC U Play là sp được bán hồi đầu năm của HTC. Máy với vào mình ngôn ngữ design tuyệt đối thu hút sở hữu tên “Liquid Surface” sở hữu bề mặt trong suốt. Quy trình kiểu dáng mới đem đến các sắc màu vô cùng tuyệt hảo nhỏ hơn những góc nhìn khác nhau.

    U Play Những ý do màn hình bát ngát 5.2 inch mang độ phân giải Full HD sắc nét. Máy được vật dụng vi xử lý MediaTek Helio P10 cộng có chip đồ họa Mali-T860MP2 và bộ nhớ sơ cấp 3GB Nên mang lại tính năng vô cùng ổn định. Bộ đôi camera trước và sau of máy có độ phân giải là 16MP.

    thay màn hình samsung j3 pro

    Xperia XA1 Ultra

    tại Một số kiện MWC 2017 được tổ chức vào tháng 2, Sony qua chính thức Ra mắt dòng phablet thu hút of mình với tên Xperia XA1 Ultra. Về design, máy vẫn sở hữu qui hoạch Omibalance đẹp “xuất xắc” of Sony.

    Xperia XA1 Ultra sở hữu kích tấc màn hình lên tới 6 inch sở hữu độ phân giải Full HD. mang mặt hình này, các Review như lướt web, xem phim sẽ trở thành vô cùng ấn tượng. cung ứng sức mạnh cho máy là vi xử lý MediaTek Helio P20 cùng sở hữu dung lượng RAM 4GB. Xperia XA1 Ultra cũng được Sony chắc chắn là “chăm chút” về camera khi máy được trang bị bộ đôi camera trước và sau mang độ phân giải lần lượt là 16MP và 23MP.

    iPhone 6 32GB (2017)

    Dù qua sở hữu tuổi thế hệ sắp 4 năm thế nhưng iPhone 6 32GB (2017) vẫn là một cái đt tầm trung phải nói là đáng để ưa chuộng.

    tương tự người tiền nhiệm, iPhone 6 vẫn được hoàn thành trong khoảng khung nhôm nguyên khối tạo Có nên vẻ thanh lịch, cứng cáp. Máy có màn hình mênh mông 4.7 inch mang độ phân giải Retina sắc nét. iPhone 6 được thiết bị vi xử lý Apple A8, RAM 1GB cùng với đấy là chip đồ họa PowerVR GX6450 và hệ điều hành iOS, nhờ ấy máy sở hữu độ ổn định cao và trình độ xử lý đồ họa tuyệt hảo. Bộ đôi camera trước và sau of máy có độ phân giải là một.2 MP và 8MP cùng phần lớn chế độ chụp cực “chất”.

    thay màn hình samsung s8

    Nguyễn Hoàng

Chia sẻ trang này