Giá bán căn hộ Lovera Park

Thảo luận trong 'HD Player' bắt đầu bởi hovdfs10|kenket000952408, 20/10/17.

  1. Dự án Lovera Park sở hữu tổng cộng 19 Block, được chia làm cho 3 khu tách biệt. Trong chậm tiến độ, khu Compound lớn nhất với diện tích hơn 15 hecta, bao gồm từ Block A – L có số lượng 621 căn, diện tích chính yếu là 5x15m và 7x15m. Khu vực Compound thứ 2 mang diện tích khoảng 2,8 hecta, bao gồm Block M,N và P, mang 145 căn với diện tích chủ yếu là 5x15m,6x15m,7x15m… Khu Compound chung cục sở hữu diện tích khoảng 2,8 hecta, bao gồm các Block Q,R,S,U,V và T, với tổng số lượng 131 căn. đặc thù khu Compound này có 7 căn vi la và 8 căn nhà phố có diện tích 6x30m.

    Dự án Lovera Park Khang Điền – Bình Chánh nằm trong 1 phần của Khu B và Khu C của KDC Phong Phú 4. Được chủ đầu cơ Khang Điền xin chuyển mục đích vun đắp từ Chung cư cao tầng và Khu công viên văn hóa thể thao thành Khu dân cư Compound gồm sản phẩm là nhà phố liên kế và biệt thự Dự án Lovera Park

    Chủ đầu cơ đang triển khai xây dựng Block H, K và L. Số lượng căn Block H: 68 căn, Block K: 36 căn và Block L 127 căn. Block H mang diện tích 5x17m và 7x17m, diện tích vun đắp là 5x12m, một trệt hai lầu.


    • [*]Nhà phố Lovera Park Block H có hai hướng chính là Tây Bắc và Đông Nam. những căn hướng Đông Nam sở hữu mặt tiền đường hướng về khu Công viên trung tâm,[*]Block K mang 2 hướng chính là Tây Nam và Đông Bắc. Nhà phố hướng Tây Nam mang view hướng về công viên trọng tâm.[*]Block L có ba hướng chính là Tây Bắc, Đông Nam và Đông Bắc
    Giá bán dự án Lovera Park

    mặc dầu đây là Dự án căn hộ trước tiên tại Khu Nam Sài Gòn của Khang Điền, không những thế Dự án căn hộ này mang nhiều yếu tố thuận tiện như sau:
    • [*]nhãn hàng Nhà Khang Điền uy tín, luôn đảm bảo chất lượng, tiến độ đối với người mua.[*]phổ biến kinh nghiệm lớn mạnh nhà phố, vi la tại các Dự án căn hộ thành công như: Melosa Garden, Lucasta, The Venica, Mega Village, Mega Ruby, Merita,..[*]tài chính mạnh mẽ. cho nên sẽ không ảnh hưởng tới tiến độ vun đắp Dự án[*]Pháp lý minh bạch, sổ hồng riêng từng căn.[*]đặc trưng, thông tin Bình Chánh lên quận đang khiến giá bất động sản tại đây tăng nhanh chỉ cần khoảng qua.….
    từ các dễ dàng trên cho chúng ta thấy. Ở và đầu tư tại Dự án Lovera Park là xu hướng đi trước, đón đầu mai sau. Đây cũng là 1 khoản đầu tư vô cùng hợp lý đối với người mua khi với một căn nhà trong 1 không gian khoáng đãng. Và giá trị bất động sản tại khu vực này gia nâng cao rất nhanh.

    Có thể bạn quan tâm
  2. Căn hộ Lovera Park sở hữu tổng cùng 19 Block, được chia khiến cho 3 khu tách biệt. Trong chậm tiến độ, khu Compound lớn nhất có diện tích hơn 15 hecta, bao gồm trong khoảng Block A – L có số lượng 621 căn, diện tích cốt yếu là 5x15m và 7x15m. Khu vực Compound thứ hai với diện tích khoảng 2,8 hecta, bao gồm Block M,N và P, với 145 căn sở hữu diện tích chủ yếu là 5x15m,6x15m,7x15m… Khu Compound rốt cuộc sở hữu diện tích khoảng 2,8 hecta, bao gồm những Block Q,R,S,U,V và T, mang tổng số lượng 131 căn. đặc thù khu Compound này mang 7 căn biệt thự và 8 căn nhà phố với diện tích 6x30m.

    Căn hộ Lovera Park Khang Điền – Bình Chánh nằm trong 1 phần của Khu B và Khu C của KDC Phong Phú 4. Được chủ đầu cơ Khang Điền xin chuyển mục đích xây dựng từ Chung cư cao tầng và Khu công viên văn hóa thể thao thành Khu dân cư Compound gồm sản phẩm là nhà phố liên kế và vi la căn hộ Lovera Park

    Chủ đầu cơ đang khai triển vun đắp Block H, K và L. Số lượng căn Block H: 68 căn, Block K: 36 căn và Block L 127 căn. Block H mang diện tích 5x17m và 7x17m, diện tích vun đắp là 5x12m, 1 trệt 2 lầu.


    • [*]Nhà phố Lovera Park Block H với hai hướng chính là Tây Bắc và Đông Nam. những căn hướng Đông Nam có mặt tiền tuyến đường hướng về khu Công viên trọng tâm,[*]Block K mang 2 hướng chính là Tây Nam và Đông Bắc. Nhà phố hướng Tây Nam mang view hướng về công viên trọng tâm.[*]Block L có ba hướng chính là Tây Bắc, Đông Nam và Đông Bắc
    Bảng giá căn hộ Lovera Park

    dù rằng đây là căn hộ trước tiên tại Khu Nam Sài Gòn của Khang Điền, tuy nhiên Dự án này có nhiều nhân tố tiện lợi như sau:
    • [*]thương hiệu Nhà Khang Điền uy tín, luôn đảm bảo chất lượng, tiến độ đối với các bạn.[*]nhiều kinh nghiệm vững mạnh nhà phố, vi la tại những Dự án thành công như: Melosa Garden, Lucasta, The Venica, Mega Village, Mega Ruby, Merita,..[*]vốn đầu tư mạnh mẽ. bởi vậy sẽ không ảnh hưởng tới tiến độ xây dựng Dự án[*]Pháp lý sáng tỏ, sổ hồng riêng từng căn.[*]đặc thù, thông tin Bình Chánh lên quận đang làm giá bất động sản tại đây tăng nhanh trong thời gian qua.….
    từ những tiện lợi trên cho chúng ta thấy. Ở và đầu cơ tại Dự án căn hộ Lovera Park là xu thế đi trước, đón đầu mai sau. Đây cũng là một khoản đầu tư khôn cùng hợp lý đối có quý khách khi với một căn nhà trong 1 ko gian khoáng đãng. Và trị giá bất động sản tại khu vực này gia nâng cao rất nhanh.

    Có thể bạn quan tâm
  3. Dự án căn hộ Lovera Park sở hữu tổng cộng 19 Block, được chia làm 3 khu tách biệt. Trong chậm triển khai, khu Compound to nhất mang diện tích hơn 15 hecta, bao gồm trong khoảng Block A – L sở hữu số lượng 621 căn, diện tích cốt yếu là 5x15m và 7x15m. Khu vực Compound thứ hai sở hữu diện tích khoảng 2,8 hecta, bao gồm Block M,N và P, sở hữu 145 căn có diện tích cốt yếu là 5x15m,6x15m,7x15m… Khu Compound cuối cùng có diện tích khoảng hai,8 hecta, bao gồm các Block Q,R,S,U,V và T, mang tổng số lượng 131 căn. đặc thù khu Compound này có 7 căn biệt thự và 8 căn nhà phố sở hữu diện tích 6x30m.

    Căn hộ Lovera Park Khang Điền – Bình Chánh nằm trong 1 phần của Khu B và Khu C của KDC Phong Phú 4. Được chủ đầu cơ Khang Điền xin chuyển mục đích xây dựng từ Chung cư cao tầng và Khu công viên văn hóa thể thao thành Khu dân cư Compound gồm sản phẩm là nhà phố liên kế và biệt thự Dự án Lovera Park

    Chủ đầu tư đang triển khai xây dựng Block H, K và L. Số lượng căn Block H: 68 căn, Block K: 36 căn và Block L 127 căn. Block H có diện tích 5x17m và 7x17m, diện tích vun đắp là 5x12m, một trệt 2 lầu.


    • [*]Nhà phố Lovera Park Block H có hai hướng chính là Tây Bắc và Đông Nam. những căn hướng Đông Nam có mặt tiền tuyến phố hướng về khu Công viên trung tâm,[*]Block K sở hữu hai hướng chính là Tây Nam và Đông Bắc. Nhà phố hướng Tây Nam với view hướng về công viên trọng tâm.[*]Block L mang ba hướng chính là Tây Bắc, Đông Nam và Đông Bắc
    Bảng giá dự án Lovera Park

    mặc dầu đây là căn hộ trước tiên tại Khu Nam Sài Gòn của Khang Điền, tuy nhiên căn hộ này mang đa dạng nguyên tố thuận lợi như sau:
    • [*]nhãn hàng Nhà Khang Điền uy tín, luôn đảm bảo chất lượng, tiến độ đối với người dùng.[*]đa dạng kinh nghiệm tăng trưởng nhà phố, biệt thự tại những Dự án căn hộ thành công như: Melosa Garden, Lucasta, The Venica, Mega Village, Mega Ruby, Merita,..[*]nguồn vốn mạnh mẽ. bởi thế sẽ ko tác động tới tiến độ xây dựng căn hộ[*]Pháp lý minh bạch, sổ hồng riêng từng căn.[*]đặc thù, thông báo Bình Chánh lên quận đang khiến cho giá bất động sản tại đây tăng nhanh chỉ mất khoảng qua.….
    trong khoảng các thuận tiện trên cho chúng ta thấy. Ở và đầu tư tại Dự án căn hộ Lovera Park là thiên hướng đi trước, đón đầu tương lai. Đây cũng là một khoản đầu cơ khôn xiết hợp lý đối với người mua lúc với một căn nhà trong 1 ko gian khoáng đãng. Và trị giá bất động sản tại khu vực này gia tăng rất nhanh.

    Có thể bạn quan tâm

Chia sẻ trang này