Nên lắp đèn led âm trần ở điều kiện thế nào?

Thảo luận trong 'Hỗ trợ đồ án' bắt đầu bởi capdienthoai, 13/9/17.

  1. capdienthoai

    capdienthoai New Member

    Ngày nay đèn led âm trần trang trí đang được sử dụng rộng rãi trong không gian nội thất hiện đại. Đèn led âm trần giúp tiết kiệm điện năng, cung cấp ánh sáng và góp phần làm tăng tính thẩm mỹ đáng kể cho từng không gian sử dụng. Ngoài những ưu điểm thì đèn led cũng có những nhược điểm như nếu sử dụng và bảo quản không đúng cách sẽ dễ dẫn đến tình trạng đèn bị hư hỏng và làm giảm hiệu quả sử dụng của đèn, ngoài ra việc sửa chữa và thay thế mất nhiều thời gian. Vậy sử dụng đèn và bảo quản đèn như thế nào cho đúng cách. Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của htlight.vn để có biện pháp sử dụng đèn led âm trần hiệu quả nhất nhé. http://htlight.vn/

    1.Nên lắp đèn led âm trần ở điều kiện khô thoáng

    [​IMG]

    Khi lắp đèn bạn cần chú ý khu vực lắp đèn âm trần phải đảm bảo luôn được khô thoáng nhằm tránh gây ra hiện tượng chập, cháy rất nguy hiểm. Với những nơi có độ ẩm quá cao bạn cũng không nên lắp đèn âm trần, ngoài ra cũng không nên sử dụng đèn led trong môi trường nhiệt độ quá nóng vì sau một thời gian nhiệt bóng đèn quá cao có thể dẫn đến cháy nổ làm ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng.http://htlight.blogspot.com/


    2.Lắp đèn led âm trần đúng cách, chắc chắn

    Kỹ thuật lắp đèn âm trần thường phức tạp hơn những loại đèn khác, vì thế khi thực hiện bạn cần phải tìm hiểu kỹ thuật trước. Phải tìm hiểu kỹ lưỡng các đầu nối điện , điểm tiếp xúc giữa các bóng đèn và dây dẫn đã được kết nối chính xác chưa, chỗ đấu nối phải đảm bảo, chắc chắn tránh dò điện gây nguy hiểm. Bên cạnh đó để đảm bảo được tính thẩm mỹ cao thì bạn cần phải tính toán độ rộng của chân đèn để khoét lỗ cho chuẩn, tránh việc đục lỗ quá lớn hoặc bị nham nhở nhé.

    3.Bật/tắt đèn led âm trần đúng cách

    Khi sử dụng đèn có một quy tắc quan trong bạn cần chú ý đó là không được bật/ tắt đèn liên tục trong một khoảng thời gian ngắn, vì như thế sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ bền của sản phẩm. Ngoài ra có nhiều người thường nghĩ rằng ra khỏi phòng 3 -5 phút cũng tắt đèn để tiết kiệm điện, nhưng điều này hoàn toàn sai lầm vì việc khởi động lại sẽ làm tiêu tốn nhiều điện năng hơn.

    [​IMG]

    4.Vệ sinh đèn led âm trần đúng cách

    Để duy trì tuổi thọ sử dụng của đèn được bền lâu thì bạn nên vệ sinh đúng cách và thường xuyên. Khi về sinh đèn led âm trần bạn nên sử dụng loại khăn mềm, lau nhè xung quanh các bóng đèn. Bạn tuyệt đối không nên sử dụng khăn hoặc những vật cứng để lau vì như vậy sẽ làm trầy xước , giảm độ bóng và giảm hiệu quả chiếu sáng của đèn.

    5.Nên bảo dưỡng đèn led âm trần thường xuyên

    So với những loại đèn truyền thống thì đèn led có tuổi thọ sử dụng rất cao khoảng 50.000 giờ. Tuy nhiên để đèn có thể sử dụng bền lâu thì trong quá trình sử dụng bạn cần phải thường xuyên bảo dưỡng , bảo trì thường xuyên và đúng cách.

    Bài viết trên là một số kinh nghiệm khi sử dụng đèn led âm trần trang trí một cách hiệu quả, an toàn và đạt tính thẩm mỹ cao nhất. Nếu bạn có nhu cầu muốn lắp đặt hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.

    Địa chỉ : 542 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Telephone: (04).3232 3456 – 0987 551 303

    Telephone: 0967 440 688 – 0987551303

    E-mail:info@htlight.vn
  2. mucin413

    mucin413 Member

    Thu mua hộp mực in hp 17A ( CF217A ) tại Huyện Sìn Hồ, Tỉnh Lai Châu Gọi Là Có Mặt

    Khi công ty bạn đang có hộp mực in hp 17A ( CF217A ).. cần bán? Hãy nhấc máy ALO 0918.71.33.79 cho chúng tôi , sẽ được thu giá cao nhất, mau chóng nhiệt tình

    [​IMG]


    Cửa hàng thu mua mực in
    Chị Toàn (công ty K) cho hay: “Trước đây, công ty tôi thường đem bán những hộp mực máy in cũ cho các nơi thu mua ve chai, phế liệu với mức giá rẻ, nếu không muốn nói là vô cùng rẻ. Rẻ đến nỗi, chị quản lí công ty còn đùa rằng thôi để vậy trưng bày còn thú vị hơn. Mới đây, công ty vô tình biết đến nơi thu mua hộp mực in hp 17A ( CF217A ) và đã nhận được nhiều sự bất ngờ từ đây. Hộp mực máy in cũ tưởng hình như vô dụng nay lại bán được giá cao hơn rất nhiều so với lúc bán ve chai, phế liệu. chẳng những thế, cách thức mua bán cũng diễn ra vô cũng nhanh chóng”.

    Tại sao địa điểm thu mua hộp mực in hp 17A ( CF217A ) lại được coi là giải pháp giúp bạn khắc phục chi phí thay hộp mực in?

    Biết được rằng thay hộp mực máy in sẽ mang lại chất lượng in tốt hơn và độ bền cho máy in, nhưng Tại sao nhiều người vẫn cứ bất chấp tuyển lựa hình thức bơm mực. Lí do độc nhất vô nhị ở đây đó là thay hộp mực máy in tốn nhiều hoài hơn rất nhiều so với bơm mực in.

    Nhưng đừng vội lo lắng vì đã có sự xuất hiện của địa điểm thu mua hộp mực in hp 17A ( CF217A ) . Đây được xem là giải pháp hiệu quả để có thể lấy lại số tiền bỏ ra thay hộp mực in mới.

    [​IMG]


    Cung cấp hộp mực in hp 17A ( CF217A )


    Anh Thắng (công ty X) san sớt: “Vì muốn bảo đảm cho máy in công ty dùng lâu bền và hiệu quả nên chúng tôi đã lựa chọn hình thức thay hộp mực máy in mới. Dù biết phí tổn bỏ ra cao hơn rất nhiều so với bơm mực máy in nhưng công ty vẫn chấp thuận hình thức này. Nhưng rồi, sau khi biết được địa điểm thu mua hộp mực in hp 17A ( CF217A ), công ty đã “giải phóng” được một số lượng hộp mực máy in cũ trữ trong nhiều năm. chẳng những lấy lại được diện tích không gian lớn mà còn có được một khoản hoài để bù vào số tiền đã dùng để thay hộp mực máy in trước đây. Thật tiệt đúng không nào”.

    Bạn có muốn biết địa điểm mà anh Thắng và chị Toàn nhắc đến không? Bật mí nhé! Đó chính là thanhlymucin.com , nơi chuyên thu mua hộp mực máy in với dịch vụ tốt. Đã có rất nhiều khách hàng nhận được sự ưng ý và bằng lòng khi đến với thanhlymucin.com

Chia sẻ trang này