Prudential đạt mốc 200 văn phòng tổng đại lý tiêu chuẩn mới

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi athena456, 16/10/17.

  1. athena456

    athena456 Member

    Tin từ đại diện Prudential cho biết, đơn vị này vừa triển khai thành công 200 văn phòng Tổng Đại lý (VPTDL) tiêu chuẩn mới trên toàn quốc, trong tổng số hơn 300 văn phòng tại 63 tỉnh, thành của cả nước.
    [​IMG]

    Theo đó, các VPTĐL này đều áp dụng mô hình tiêu chuẩn dịch vụ mới – Customer Excellence Model, tận dụng tối đa lợi thế công nghệ nhằm tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

    Được biết, mô hình này được xây dựng và phát triển chuẩn y các tiêu chí: Tiêu chuẩn dịch vụ mới, hình ảnh thương hiệu mới, dịch vụ giao thiệp bảo hiểm một cửa, chất lượng phục vụ tốt nhất (qua các chương trình chăm chút, lắng nghe, lấy ý kiến khách hàng…).

    Vai trò của các VPTĐL này là giúp khách hàng được tham mưu nhanh hơn chuẩn y vận dụng Pru-smart, tính sổ phí qua mạng, sử dụng giao kèo điện tử, hóa đơn điện tử, lóng thông tin, theo dõi hiệp đồng trực tuyến tại cổng thông báo trực tuyến dành cho khách hàng.

    Cũng theo đại diện Prudential, hiện việc chi trả đền bù dưới 100 triệu của Prudential diễn ra trong khoảng 30 phút. Khâu phát hành hiệp đồng cũng được cải thiện hăng hái về mặt thời gian. Quy trình bảo hiểm cũng được số hóa hòan tòan với việc áp dụng công nghệ work-flow giúp đẩy nhanh quá trình thẩm định, xử lý và quản lý hồ sơ bảo hiểm.

    Theo đánh giá của các chuyên gia, Prudential là đơn vị tiền phong trong ngành bảo hiểm áp dụng bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA) trong việc tham mưu các sản phẩm. Từ đó, khách hàng có đủ thông tin chọn lọc sản phẩm phù hợp dựa trên các nhu cầu về tích lũy, bảo vệ và đầu tư cũng như khả năng tài chính hiện tại.

    Bảng phân tách này cũng giúp khách hàng hạn chế rủi ro nảy liên can đến trường hợp không tương hợp thông tin, qua đó, có thể hiểu rõ nhu cầu và khả năng tài chính trước khi tham dự bảo hiểm.

    Trước đó, đơn vị này cũng đã cho ra đời nhiều kênh tương tác hiện đại và thân thiện mới mẻ như: tương tác trực tiếp với Prudential phê duyệt ứng dụng PRUbot – chatbot tham vấn bảo hiểm trên nền tảng Facebook Messenger, mua bảo hiểm trực tuyến với thủ tục đơn giản, dễ dàng và thời kì chấp thuận hợp đồng bảo hiểm rút ngắn tối đa trong 10 phút tại kênh thương nghiệp điện tử trực tuyến e-Prudential.
  2. hoanghon1991

    hoanghon1991 Member

    Trường mầm non tại Vinh

    Mách bạn chọn Trường mầm non uy tín Tại Vinh
    Cũng theo đại diện Prudential, hiện việc chi trả đền bù dưới 100 triệu của Prudential diễn ra trong khoảng 30 phút. Khâu phát hành hiệp đồng cũng được cải thiện hăng hái về mặt thời gian. Quy trình bảo hiểm cũng được số hóa hòan tòan với việc áp dụng công nghệ work-flow giúp đẩy nhanh quá trình thẩm định, xử lý và quản lý hồ sơ bảo hiểm.

    Theo đánh giá của các chuyên gia, Prudential là đơn vị tiền phong trong ngành bảo hiểm áp dụng bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA) trong việc tham mưu các sản phẩm. Từ đó, khách hàng có đủ thông tin chọn lọc sản phẩm phù hợp dựa trên các nhu cầu về tích lũy, bảo vệ và đầu tư cũng như khả năng tài chính hiện tại.

Chia sẻ trang này