Chuyển hàng sang Mỹ DHL

Thảo luận trong 'Quạt gió' bắt đầu bởi hangdiusa, 13/10/17.

  1. hangdiusa

    hangdiusa New Member

    Ngày nay với sự hỗ trợ của các phương tiện điện tử giúp cho quan hệ của các nước trên thế giới ngày càng xích lại gần nhau hơn. Quan hệ thương mại và các lĩnh vực khác ngày càng phát triển. Khi đó, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ DHL chính là gỉai pháp tuyệt vời để các quốc gia tiến hành các giao dịch, trao đổi thông tin liên lạc với nhau.



    => Xem thêm:



    Gửi hàng đi Mỹ DHL là gì?



    Vậy gửi hàng đi Mỹ DHL là gì? Thực chất, DHL chính là từ viết tắt của Dalsey, Hillblom và Lynn. Đây là tên của một công ty gửi hàng đi Mỹ chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển bưu kiện quốc tế. Công ty này là công ty đa quốc gia, có mặt trên 200 đất nước và vùng lãnh thổ. Mỗi năm công ty gửi hàng quốc tế DHL kết hợp với các công ty gửi hàng đi Mỹ của rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam vận chuyển ra quốc tế hàng trăm nghìn tấn hàng hóa và tài liệu. Công ty này đã góp phần to lón vào việc lưu thông các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giữa các nước trên thế giới với nhau. Hầu hết các hãng gửi hàng đi Mỹ của các quốc gia đều có mối quan hệ mất thiết với công ty DHL.



    DHL là công ty gửi hàng quốc tế lớn nhất thế giới



    Gửi hàng quốc tế DHL là dịch vụ chuyển phát bưu kiện qua đường hàng không uy tín nhất trên thế giới hiện nay. Công ty DHL không chỉ cung cấp dịch vụ rẻ nhất, mà còn là đơn vị cung cấp dịch dịch vụ vận chuyển nhanh nhất, đảm bảo nhất trong tất cả các dịch vụ gửi hàng quốc tế có mặt tại Việt Nam.



    Dịch vụ gửi hàng DHL tại Long Hưng Phát



    Vai trò của các dịch vụ gửi hàng quốc tế rất quan trọng trong sự bùng nổ về internet hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu gửi hàng quốc tế tại Việt Nam hiện nay rất lớn, Long Hưng Phát đã cung cấp dịch vụ gửi hàng quốc tế thông qua công ty DHL. Long Hưng Phát đóng vai trò là một đại lý quan trọng của DHL tại Việt Nam.



    Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ DHL của Long Hưng Phát cung cấp các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ đáng tin cậy nhất và nhanh nhất. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy để khách hàng yên tâm gửi bưu kiện và các gói hàng đi các nước trên thế giới.



    Chúng tôi nhận gửi hàng quốc tế đối với tất cả mặt hàng thuộc sự cho phép của pháp luật việt Nam và pháp luật quốc tế mà không có sự hạn chế về trọng lượng, kích thước cũng như địa điểm. Nơi nhận hàng có thể là nhà của bạn, nơi làm việc và bất kỳ nơi nào khác tùy sự lựa chọn của bạn.

Chia sẻ trang này