Có phải đông trùng hạ thảo((LH:0938 909 901)) tốt cho nam giới

Thảo luận trong 'Phụ kiện' bắt đầu bởi lanp87030, 10/10/17.

  1. lanp87030

    lanp87030 Member

    Vì sao đông trùng hạ thảo((LH:0938 909 901)) chữa yếu sinh lý, mua đông trùng hạ thảo ở tại quận Tân Bình,Ở TẠi Q.1, Q.2, quận 3, quận 4, quận 5, Q 6, Q 6, Q.8, Q 9, Q 10, quận 11, quận 12, TÂN BÌNH, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP HỒ CHÍ MINH

    Nhờ năng lực làm tăng nồng độ17-hydroxy-corticosteroid và 17-ketosteroid trong cơ thể nên đông trùng hạ thảo tốt cho nam giới +chữa yếu sinh lý có thể giúp điều trị và phục hồi chứng năng rất nhiều các bệnh và triệu chứng liên quan tới thận như suy thận mãn tính, suy giảm chức năng thận, tổn thương thận, v.v.
    Đông trùng hạ thảo được dùng trong nhiều thế kỷ để điều trị rối loạn và suy giảm chức năng tình dục cho cả nam và nữ, các giả dụ giảm ham muốn, bất lực, vô sinh. Đông trùng hạ thảo đã được chứng minh trong nhiều thí nghiệm trên các bệnh nhân ở nhiều lứa tuổi kể cả phụ nữ và đàn ông đã có tuổi, và cả người già đều cho thấy đông trùng hạ thảo giúp phục hồi và điều trị số đông các vấn đề liên quan đến chức năng sinh dục, sinh sản của cơ thể.

    Hỗ trợ sinh lý từ Đông Trùng Hạ Thảo

    Đông trùng hạ thảo được cho là bài thuốc số 1 trong Đông y dùng để chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

    Đây là căn bệnh khó nói và nó có ảnh hưởng rất lớn đên hạnh phúc gia đình, nên được số đông người quan tâm.

    Những căn bệnh liên quan đến sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương… có đa số đàn ông trên thế giới đang mắc phải ở nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau.

    Có số đông nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh này nhưng khi đã mắc bệnh thì cần nhanh chóng điều trị kịp thời để khắc phục kết quả về sau.
    Theo các sách thuốc cổ, Đông Trùng Hạ Thảo có vị ngọt, tính ấm, vào hai đường kinh thận và phế, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn, bổ thận, ích tinh, thường dược dùng để chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn, thận suy dương nuy (liệt dương), di tinh, lưng gối đau mỏi … Vì lý bởi thế mà Đông Trùng hạ Thảo hỗ trợ điều trị nhiều vấn đề sức khỏe của Nam giới, giúp họ luôn giữ vững phong độ ở mọi lứa tuổi.

    Đông Trùng Hạ Thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Ophiocordyceps sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi Thitarodes (theo Wikipedia). Sinh ra từ lòng đất, lớn lên ở cao nguyên nên Đông Trùng Hạ Thảo được thừa hưởng những mạch nước ngầm mát lạnh bao bọc bởi màn sương lạnh giá mỗi đêm cũng chính là điều kiện lý tưởng cho Đông Trùng Hạ Thảo sinh trưởng và phát triển, vươn lên là loại đông trùng tốt nhất thế giới được tìm kiếm nhiều nhất. Dấu mình trong lớp băng giá lạnh , trong thể xác loài ngài hiếm, đến mùa hạ lại nẩy mầm phát triển thành cây, nên Đông Trùng Hạ Thảo đã hấp thu đủ tam âm, có thể điều tiết sức khỏe con người. Vì thế, giữa phần lớn loại thảo dược Đông y rộng rãi hiện tại, Đông Trùng Hạ Thảo vẫn được coi là một vị thuốc bổ quý hiếm cao cấp, được giới vua chúa ngày xưa và nhà giàu ngày nay săn lùng vì tác dụng thần kì của nó đối với sức khỏe nói chung và sinh lực nam giới nói riêng.

    Đông Trùng Hạ Thảo chứa 25-32% protit (gần đây có thông báo rằng tỉ lệ này đạt tới 44, 26%), khi thuỷ phân cho tới 14-19 axit amin khác nhau như axit aspartic , axit glutamic , serin, histidin, glucin, threonin, arginin, tyrosin, alanin, triptophan, methionin, valin, phenylalanin, isoleucin, leucin, ornithin, lysin…; 8,4% chất béo; 7-29% D-manitol; các vitamin như sinh tố A, B1, B2, B12, C và các nguyên tố vi lượng như Na, K, Ca, Mg, Al, Mn, Cu, Zn, Bo, Fe, Tc…trong đó cao nhất là phốtpho. Ngoài ra, còn có các chất khác như uracil, adenin, adenin nucleosit, ergosterol, cholesteryl, palmitat…

    Tác dụng tuyệt vời đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bổ rất có giá trị, có tác dụng rất tốt với các rối loạn tình dục, suy thận, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, tổn thương thận và có tác dụng tốt về chậm phát triển trẻ em tăng trưởng, ổn định âm dương, ngăn ngừa lão hóa, chữa suy nhược thiếu máu, viêm gan B. Gần đây một số nhà nghiên cứu đẹp cực kỳ cho biết đông trùng hạ thảo tác phẩm bằng cách tăng cường các chức năng của tuyến thượng thận, cải thiện chức năng thận, nâng cao khả năng miễn dịch, kháng khuẩn, kháng virus, chống ung thư và phóng xạ.

Chia sẻ trang này