Địa chỉ bán nắp gang hố ga TPHCM chất lượng

Thảo luận trong 'Data' bắt đầu bởi ducganghanviet, 25/8/17.

  1. ducganghanviet

    ducganghanviet New Member

    Tháng 7/2017 Thành phố Hồ Chí Minh đã lắp đặt thí điểm miệng hố ga ngăn mùi. Thành phố đã đầu tư một khoản tiền không nhỏ cho hạng mục này. Chúng ta hãy cùng cận cảnh nắp gang hố ga tphcm ngăn mùi có gì đặc biệt.



    Thực trạng nắp gang hố ga TPHCM

    Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố có mật độ dân cư đô thị lớn nhất cả nước. Cùng với đó là hệ thống nhà, máy xí nghiệp cơ quan san sát. Do đó, mà hệ thống thoát nước và hố ga ở đây khá lớn. Theo tống kê hiện thành phố có 4 .176 km cống thoát nước. Trong đó có 215.128 hầm ga thăm tức là hố ga không có miệng thu nước. Và có khoảng 80.000 hầm ga có cửa thu nước.
    [​IMG]
    Hệ thống này đã được lắp đặt từ khá lâu nên công nghệ đã lạc hậu và bắt đầu xuống cấp trầm trọng. Các cửa thu nước được làm từ nhiều vật liệu khác nhua nhưng có chung một cơ chế hoạt động là thu nước và ngăn mùi hôi bằng nước. Chỉ từ sau năm 2003 mới sử dụng lưới chắn rác. Các miệng thu nước đó đều có hạn chế về khả năng thu nước, ngăn mùi. Hơn thế về mỹ quan đô thị cũng không được đảm bảo.

    Vì thế chúng không đủ khả năng thu nước từ những cơn mưa. Thêm vào đó là những nguyên nhân khác như rác thải sinh hoạt, lá cây gây ách tắc ý thức người dân mà hễ cứ mưa lớn là thành phố lụt lội. Những thực trạng đó bắt buộc thành phố phải có giải pháp để khắc phục.

    Cận cảnh sản phẩm miệng hố ga ngăn mùi

    Giải pháp được đưa ra là miệng hố ga ngăn mùi đa tác dụng kiểu mới. Rác thải sẽ bị ngăn chặn bởi các tấm lưới chắn rác bằng gang. Loại rác nhỏ hơn sẽ bị trôi theo dòng nước xuống đường ống nghiêng 10 độ. Van ngăn mùi được làm bằng nhựa composite. Với chất liệu này vừa ngăn trộm lại rất nhẹ tiện dụng. Cấu tạo này sẽ giúp ngăn mùi hiệu quả.
    [​IMG]
    Giá của miệng hố ga này khoảng 8,3 triệu đồng. Chúng sẽ được lắp đặt ở các tuyến đường thường xuyên ngập úng. Cụ thể ở đây là 15 tuyến. Tháng 7 thành phố đã lắp đặt 3 tuyến: Trương Định (Q.3), Lê Văn Thọ (Q.Gò Vấp), Hoàng Diệu (Q.4).Tại 3 quận này có 313 vị trí đặt miệng hố ga.

    Quá trình thử nghiệm sẽ diễn ra cho đến tháng 12. Sau khi kiểm tra nghiệm thu nếu việc lắp đặt hiệu quả sẽ tiến hành thay thế toàn hộ các nắp gang hố ga TPHCM cũ. Tổng số có 80.000 miệng hố ga. Dự kiến kinh phí là 664 tỉ đồng.

    Nếu hệ thống này được đưa vào lắp đặt không những ngăn mùi hiệu quả mà còn giúp hạn chế ngập úng.

    Địa chỉ bán nắp gang hố ga TPHCM chất lượng

    Đây là câu hỏi mà rất nhiều nhà thầu và đơn vị kinh doanh muốn có câu trả lời. Thực tế kinh tế càng phát triển, nhu cầu xây dựng ngày càng nhiều và nhu cầu sử dụng sản phẩm này cũng sẽ rất lớn. Đúc Gang Hàn Việt hiểu được những tâm tư nguyện vọng đó của người mua và luôn cố gắng hoàn thiện dây chuyền sản xuất, công nghệ sản xuất để phục vụ cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Nắp gang hố ga Hàn Việt cam kết:
    • [*]
      Đảm bảo chất lượng sản phẩm
      [*]
      Đảm bảo giá cả cạnh tranh
      [*]
      Chế độ chăm sóc khách hàng tốt
      [*]
      Bảo hành sản phẩm đúng quy định
    Quý khách có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ:

    Công ty Cổ phần Đúc Gang Hàn Việt

    Nhà máy: Cụm Khu công nghiệp Quất Động, xã Quất Động, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội.

    Tel : 04 33150155 Fax: 04.36425198 Hotline : 0993.291.111

    Email: ducganghanviet@gmail.com



    Nguồn bài viết: http://ducthainguyen247.com/dia-chi-ban-nap-gang-ho-ga-tphcm.html
  2. sothic283

    sothic283 New Member

    Bài viết rất hữu ích

Chia sẻ trang này