Điều khiển đèn led duyệt wifi giúp tránh ô nhiễm ánh sáng tại nhà máy hóa chất tại Hà Lan

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi minhgiakhanh, 13/9/17.

  1. minhgiakhanh

    minhgiakhanh Member

    một địa điểm sinh sản hóa chất tại miền nam Hà Lan đã sử dụng wifi để điều khiển từ xa hệ thống chiếu sáng của nhà máy. Hệ thống đèn led sẽ được bật khi nào cần phải có để tránh hoang phí năng lượng ngẫu nhiên dùng.

    [​IMG]

    Hệ thống chiếu sáng mới nay được lắ đặt tại khu công nghiệp Chemelot ở Geleen, nơi mà trước đây nên Biển chỉ dẫn toàn nhà để 17000 đèn huỳnh quang đãng thắp sáng liên tục trong suốt 24 giờ một ngày vì việc bật tắt đèn sẽ mang nguy cơ tạo ra tia lửa điện, tiềm tàng nguy cơ cháy nổ bất cứ khi nào.

    mạng lưới điều khiển hệ thống ánh sáng bằng đèn led mới sẽ giúp loại bỏ nguy cơ đấy, giúp nhà máy mang thể bật tắt đèn bất cứ lúc nào để tằn tiện điện, cũng như giảm lượng khí thải CO2 ra ngoài môi trường. Bên cạnh đó nó cũng làm giảm đáng kể ô nhiễm ánh sáng cho khu vực.

    Ông Han Bak, giám đốc điều hành siêu thị Chess Wise của Haarlem- cung ứng hệ thống ánh sáng này- cho biết: " Hệ thống này giúp nhà máy bật đèn chỉ khi mà đích thực nhu yếu, trái ngược hẳn có tình hình hiện tại là đèn huỳnh quang bắt buộc chiếu sáng liên tiếp trong suốt 24 giờ một ngày".

    Sự hài hòa của bộ đèn LED và hệ thống điều khiển lưới không dây cũng khiến giảm giá thành bảo trì, tăng tuổi thọ của đèn LED cũng như nhờ khả năng của module mà bạn với thể theo dõi hiệu suất của từng đèn điện riêng biệt. Việc dùng hệ thống này ko chỉ sở hữu ý nghĩa trong việc tiết kiệm năng lượng cho nhà máy mà còn góp phần siêu lớn trong việc giảm thiểu tình trạng ô nhiễm ánh sáng đang ảnh hưởng số đông tới cuộc sống của người dân ở khu vực Châu Âu. Ô nhiễm ánh sáng khiến cho thay đổi chu kỳ sinh học của con người, làm cho ban ngày và ban đêm đầy đủ http://denledhanquoc.com.vn/danh-muc/chip-led-sam-sung/ giống nhau ở các tỉnh thành. Do vậy việc, tắt đèn ngẫu nhiên thiết yếu của nhà máy góp phần đông đảo trong việc hạn chế nguy cơ ô nhiễm ánh sáng.

    Việc triển khai lắp đặt hệ thống đèn khoa học mới này tại Hà Lan có thể sẽ được áp dụng rộng khắp trong toàn bộ các nhà máy bởi mang các thế mạnh như vậy, chẳng sở hữu lý do gì khiến cho cá công chủ nhà máy lại từ khước một hệ thống đem đến rộng rãi lợi ích cho nhà hàng như vậy cả.
    lamnhuockhe thích bài này.
  2. lamnhuockhe

    lamnhuockhe New Member

  3. kimchi1748

    kimchi1748 Member

    Sự hài hòa của bộ đèn LED và hệ thống điều khiển lưới không dây cũng khiến giảm giá thành bảo trì, tăng tuổi thọ của đèn LED cũng như nhờ khả năng của module mà bạn với thể theo dõi hiệu suất của từng đèn điện riêng biệt
    Gia co phieu OTC

    Co phieu OTC

    Mua ban OTC

Chia sẻ trang này