Nhà máy Coca-Cola tại Việt Nam sử dụng hệ thống đèn LED

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi minhgiakhanh, 6/9/17.

  1. minhgiakhanh

    minhgiakhanh Member

    Vào thăm nhà máy Coca Cola tại Việt Nam chúng ta mới thấy được chừng độ hiện đại của nó, mang tiềm năng vững mạnh sau lúc nhận 300 triệu đô đầu tư mới nhà máy máy sẽ hứa như một điểm sáng cho Việt Nam tại khu vực Châu Á – thanh bình Dương, mang dàn máy móc hiện đại và dàn đèn LED chiếu sáng hà tiện năng lượng gấy ấn tượng cho mỗi vị khách tham quan lúc lần đầu tiên đến thăm nơi đây.

    [​IMG]

    Cam kết lớn mạnh bền vững cùng xã hội của Coca-Cola

    xúc tiến buôn bán song hành với nâng cao chất lượng sống của cùng đồng được khái niệm là chiến lược phát triển vững bền của nhà hàng, giúp hoạch định rõ nét những bước đi trong tương lai, tận dụng tối đa tiềm lực sẵn sở hữu cũng như xây dựng được sự tín nhiệm của những cấp chính quyền địa phương và cộng đồng.

    Lễ công bố hoàn thành gói đầu tư mở rộng 300 triệu USD của Coca-Cola tại Việt Nam quá trình 2013-2016 ở Đà Nẵng đã khẳng định cam kết vững mạnh bền vững của nhà hàng. Theo ông Calin Dragan – chủ tịch Coca-Cola thị trường ASEAN và Trung Đông chia sẻ: “Với định hướng trở thành nhà đầu tư bền vững, Coca-Cola đã và luôn ko ngừng tìm mọi cách xây dựng đa dạng hơn những giá trị gia nâng cao cho hoạt động kinh doanh và chất lượng sống của cùng đồng, duyệt những bước tiến đáng đề cập về khoa học xanh trong sản xuất cho mọi những nhà máy, phổ biến hóa sản phẩm như theo đuổi những chương trình cộng đồng lâu dài”.

    Nhân sự kiện này, Coca-Cola cũng chính thức giới thiệu và đưa vào vận hành nhà kho mới cộng hệ thống xử lý nước thải được nâng cấp cho nhà máy Đà Nẵng có tổng đầu tư lên đến 5 triệu USD, như cột mốc đánh dấu hoàn thành gói dự án đầu tư mở rộng 300 triệu USD.

    Cụ thể, nhà kho mới được lắp đặt hệ thống đèn LED đèn led âm trần 12w nhằm hà tiện năng lượng; hệ thống kiểm soát xe ra vào xuất nhập hàng tự động. Hệ thống xử lý nước thải được nâng cấp với công suất ngoại hình là 1.000 M3/ngày đêm (có thể nâng cấp lên một.500 M3/ngày đêm), với khoa học xử lý vi sinh nước thải bằng phương pháp lọc màng tiên tiến. Công nghệ MBR – Bể lọc sinh vật học bằng màng đảm bảo chất lượng nước thải tuỳ thuộc độ A sau lúc thải ra môi trường.

    [​IMG]

    Hệ thống xử lý nước thải được nâng cấp sở hữu công suất mẫu mã là một.000 M3/ngày đêm (có thể nâng cấp lên một.500 M3/ngày đêm).

    vượt trội tại sự kiện là lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Coca-Cola và Trường ĐH Công Nghiệp cung ứng 65 hệ thống lọc nước uống cho các trường học THCS và THPT Tp. Đà Nẵng sở hữu giá trị 520.000 USD. Ông Trần Văn Miên, Phó chủ toạ UBND Tp. Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi kiểm tra cao các cam kết của Coca-Cola, với sắp 20 năm đồng hành cùng đô thị, trong việc xây dựng những mục tiêu đầu tư bền vững và dài hạn cả về kinh tế Module LED lẫn việc đem lại môi trường sống chất lượng hơn cho cộng đồng. Đấy là việc khiến đáng ghi nhận và nên tiếp tục phát huy.”

    doanh nghiệp đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng

    ko chỉ giới hạn lại ở việc cải tiến chất lượng, Coca-Cola luôn đặt các nhu cầu bức thiết của cùng đồng làm cho kim chỉ nam cho chiến lược phát triển. Từ những ngày đầu hoạt động buôn bán, Coca-Cola đã cho thấy sự hợp nhất giữa đầu tư vững bền có những chương trình về nước sạch, đặc thù trong việc tăng năng lực cho nữ giới và cộng đồng công ty vừa và nhỏ địa phương.

    Minh chứng cho điều này, doanh nghiệp sẽ phối hợp cùng VWEC, Bộ cần lao Thương binh và Xã hội (MOLISA) công ty hội thảo bên lề APEC (diễn ra vào ngày 28/9/2017 tại Huế) bàn luận về những chủ đề ảnh hưởng tới chính sách dành riêng cho phụ nữ.

    Coca-Cola sẽ tiếp tục xây dựng thêm 12 EKOCENTER trong công đoạn 2017-2018 nâng tổng số lên 18 trọng tâm.

    tuy nhiên, có mục tiêu tương trợ các doanh nghiệp SME phá hoang những tiềm năng của nền kinh tế số và cách mạng công nghiệp lần thứ 4, Coca-Cola sẽ tiếp tục góp mặt có vai trò là doanh nghiệp cố vấn cung cấp thông báo trong hội thảo được công ty bởi các tổ chức cùng Hội đồng siêu thị vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) – Phòng thương nghiệp và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội đồng kinh doanh Hoa Kỳ – ASEAN (USABC).

    có khả năng thấu hiểu và nắm bắt nhanh nhạy các khó khăn nên đối mặt của một quốc gia đang vững mạnh như Việt Nam, bên cạnh việc đầu tư công nghệ, mở rộng quy mô sinh sản, phổ biến hóa sản phẩm, Coca-Cola luôn tìm mọi cách tìm kiếm ra các biện pháp hiệu quả, mang đến các giá trị thiết thực cho cộng đồng và tạo ra những thay đổi tích cực cho nền kinh tế – xã hội.

    Mời bạn xem thêm: Đèn âm trần vuông - cơn địa chấn của ngành công nghiệp chiếu sáng
  2. lamnhuockhe

    lamnhuockhe New Member

    Điện máy Bảo Tín là trung tâm hàng đầu trong việc mang đến chất lượng cuộc sống đến với mọi người. Sử dụng dịch vụ để đóng góp vào sự phát triển của xã hội. Chào mừng bạn.
    Sửa chữa máy giặt tại hà nội http://dienlanhbaotin.com/san-pham/sua-chua-may-giat
    sửa chữa máy giặt ở đâu tốt http://dienlanhbaotin.com/sua-chua-may-giat-o-dau-tot
    Sửa chữa máy giặt giá rẻ http://dienlanhbaotin.com/sua-chua-may-giat-gia-re.html
    sửa chữa máy giặt tại nhà http://dienlanhbaotin.com/sua-chua-may-giat-tai-nha
    Sửa chữa tủ lạnh tại nhà cầu giấy http://dienlanhbaotin.com/san-pham/sua-chua-tu-lanh

Chia sẻ trang này