Tiến độ D’capitale Trần Duy Hưng cuối tháng 8

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi vietlongplus, 24/8/17.

  1. vietlongplus

    vietlongplus Member

    Dự án D’capitale Trần Duy Hưng được mệnh danh là dự án “kim cương” tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, dự án gây được tiếng vang không chỉ với khách hàng muốn sở hữu nhà ở mà còn với những nhà đầu tư luôn săn lùng những dự án vàng tại thủ đô. Đây được xem là một trong số ít các dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố then chốt để làm nên cơn sốt BĐS, không chỉ sở hữu vị trí vàng hiếm có, chuỗi hạ tầng hiện đại và hệ thống tiện ích vượt trội mà dự án còn được xây dựng đảm bảo chất lượng và tiến độ đã cam kết với khách hàng.

    Tiến độ dự án D’capitale Trần Duy Hưng cuối tháng 8
    Có tiến độ xây dựng thần tốc khiến nhiều khách hàng phải ngạc nhiên, D’capitle Trần Duy Hưng được chủ đầu tư Tân Hoàng chi số vốn cực khủng để đầu tư con người, máy móc và vật liệu để đảm bảo tiến độ với các cư dân tương lai của dự án. Tiến độ hiện tại của dự án được cập nhật như sau:

    • Tòa C1 thi công tầng 22
    • Tòa C2 thi công tầng 16
    • C3 thi công tầng 18
    • C6 c7 thi công tầng 7
    Một số hình ảnh mới nhất về tiến độ D’capitale Trần Duy Hưng được chúng tôi ghi lại trong chuyến công tác khảo sát dự án:

    [​IMG]


    Góc nhìn tổng thể về dự án D’capitale Trần Duy Hưng

    [​IMG]


    Tòa tháp căn hộ D’capitale đã xây dựng đến tầng 35

    [​IMG]


    Góc nhìn dự án D’capitale từ siêu thị Big C Thăng Long

    [​IMG]


    Những hạng mục trong tổng thể dự án đang dần được hoàn thành

    Thời điểm khách hàng nhận nhà tại dự án D’capitale là bao giờ?
    Nhờ thiết kế đỉnh cao, cân bằng giữa các không gian bên trong nên căn hộ D’capitale Trần Duy Hưng luôn là lựa chọn tối ưu và thông minh nhất hiện nay ở dòng sản phẩm cao cấp. Dự án D’capitale dành trọn vẹn tình yêu và sự ái mộ của các khách hàng ngay từ thời điểm ra mắt đầu năm 2017.

    Theo tiến độ bàn giao căn hộ D’capitatle Trần Duy Hưng được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cam kết với khách hàng ghi rõ trong bản hợp đồng với những điều khoản rõ ràng. Do vậy, quý khách hàng không cần thiết phải lo lắng về tiến độ bàn giao của dự án bởi những thương hiệu đơn vị thi công, ngân hàng uy tín nhất đều góp phần tham dự vào dự án.

    Tiến độ dự án D’capitale Trần Duy Hưng tháng 9 sẽ được chúng tôi cập nhật cụ thể tại website, quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0968 980 280 để biết thêm thông tin chi tiết.

    Xem thêm: Anime Hành Động , Tin Tức Anime, Tin Tức Anime Manga , Chung cư vincity tây mỗ , Smart City nguyễn trãi , Vinhomes Trần Duy Hưng , Dcapitale, Xem Anime Vietsub , Anime Âm Nhạc , Anime Mùa Hè 2017 , Blog Đẹp , Blog Tâm Sự ,Làm tóc đẹp , Anime Troll , Chế ảnh Anime , Top 10 Anime Hành Động , Tạp Chí Anime Manga, Tin Tức Anime , Tin Tức Manga ,

Chia sẻ trang này