Những cách sử dụng khăn lau bếp bạn cần biết

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi SongwolVina, 24/8/17.

  1. SongwolVina

    SongwolVina New Member

    Khăn làm từ sợi tre chủ yếu được sản xuất 100% từ nguyên liệu tre thiên nhiên, có tính kháng khuẩn cao, tránh ẩm mốc, khắc phục được nhược điểm của những loại khăn thông thường , là sản phẩm ưu việt đáng để bạn lựa chọn.

    Khăn làm từ sợi cotton, sợi bông đã quá quen thuộc, có bao giờ bạn nghe đến khăn sợi tre hay chưa? Khăn đã xuất hiện trên thị trường khá lâu và được rất nhiều người ưa chuộng, không phải ngẫu nhiên như vậy mà đó là do chính những ưu điểm về nguyên liệu, quy trình sản xuất cũng như đặc tính của khăn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.



    Nguyên liệu sản xuất từ tre


    Không còn nghi ngờ gì, khăn làm từ sợi tre chắc chắn sử dụng nguyên liệu chủ yếu là 100% cây tre thiên nhiên, không chất bảo quản, không hóa chất, đảm bảo sản phẩm không chịu bất kì tác động hóa học nào trong quá trình sản xuất.



    [​IMG]



    Nếu so sánh với những loại khăn làm bằng cotton thì khăn sợi tre thường có ưu điểm mạnh hơn bởi đôi khi do quá trình thu hái bông liên tục và khăn được tạo ra nếu không xử lý triệt để sẽ tiềm ẩn nhiều nguy cơ cơ độc hại, không bảo đảm, ngược lại, sử dụng khăn làm bằng sợi tre bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.



    Quy trình sản xuất khăn nghiêm ngặt



    Điều đặc biệt trong quy trình sản xuất khăn làm từ sợi tre đó chính là áp dụng tiêu chuẩn cao, nghiêm ngặt trong tất cả các yếu tố kiểm định chất lượng, sử dụng phương pháp riêng, hoàn toàn bằng biện pháp vật lý, do đó, khăn không chịu bất kỳ tác động nào của các chất hóa học độc hại.

    Ngay cả khi sợi tre vừa được thu hoạch cũng được xử lý phương pháp vật lý như hấp hơi, làm dập, làm rã mảnh tre, khử trùng keo,....đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.



    Độ mềm mại, an toàn và thân thiện khi sử dụng



    [​IMG]



    Khăn làm từ sợi tre được nhiều người ưa chuộng cũng chính bởi độ mềm mại vượt trội hơn hẳn những loại sản phẩm khăn thông thường, mềm mại, không xơ cứng gây ảnh hưởng đến làn da, bất cứ ai cũng có yên tâm sử dụng từ người già cho đến trẻ em, người có làn da nhạy cảm. Đặc biệt, ngay cả khi ướt, khăn vẫn giữ được độ mềm mại, tạo cảm giác nhẹ nhàng. Sử dụng khăn làm bằng sợi tre không chỉ an toàn mà còn rất tốt cho sức khỏe.



    Tính thẩm mỹ cao, màu sắc đẹp, giữ màu lâu phai



    Làm từ sợi tre nên khăn sợi tre có độ trắng sáng nhất đinh, màu sắc đẹp, lâu phai ngay cả khi sử dụng một thời gian dài. Khi chọn mua bạn có thể tự do lựa chọn theo màu sắc, họa tiết khác nhau tùy thuộc vào sở thích, khăn không chỉ sử dụng lau mặt, lau cơ thể mà còn có tác dụng, tô điểm thêm cho căn phòng tắm của chính bạn.

    Trên đây chính là những lý do mà khăn làm từ sợi tre luôn được khách hàng ưa chuộng và sử dụng, mua khăn giá rẻ mà hiệu quả sử dụng cực kì tốt, vừa bảo vệ sức khỏe thì chắc chắn ai mà không muốn đúng không nào.

    Đến với Songwol Vina, bạn không chỉ được cung cấp những sản phẩm khăn chính hãng theo tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc mà còn được bổ sung những kinh nghiệp, mẹo vặt quý giá xung quanh việc sử dụng khăn. Đừng quên, nếu dùng cảm thấy ưng ý và tin tưởng, hãy đăng ký làm đại lý khăn cho công ty chúng tôi nhé.

    CÔNG TY CỔ PHẦN SONGWOL VINA
    Địa chỉ: Lô số 36-38-40 đường số 7, KCN Tân Đức, xã Đức Hòa Hạ, H. Đức Hoà, Long An
    Điện thoại: (072) 3777 888
    Fax : (072) 3777 333
    Web : http://www.songwolvina.com

Chia sẻ trang này