Những điều cần chú ý khi mua đèn tuýp led

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi gaukhunglong, 24/8/17.

  1. gaukhunglong

    gaukhunglong New Member

    Đèn tuýp led (tube led) cùng với đèn led âm trần, đèn led búp là 3 dòng đèn led được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, chúng “phủ sóng” gần như mọi gia đình, khắp các tòa chung cư, khu đô thị. Với tuýp led, trên thị trường hiện có hàng trăm loại với mẫu mã, công suất đa dạng cho người tiêu dùng lựa chọn. Chính vì vậy việc tìm hiểu thông tin một cách chính xác để mua được sản phẩm tốt là điều nhiều người tiêu dùng băn khoăn. Hi vọng 2 lưu ý dưới đây của đèn led Sunky sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách chọn đèn tuyp led chất lượng.

    [​IMG]


    Chip led của đèn tuýp led

    Như chúng ta đã biết, chip led là bộ phận trung tâm quan trọng nhất của một bóng đèn led. Nó có khả năng quyết định đến 45% chất lượng của một bóng led, ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ cũng như hiệu suất chiếu sáng của đèn. Vì vậy chip led là bộ phận đầu tiên bạn cần quan tâm khi mua tuýp led, đó là chip SMD bình dân hay chip COB cao cấp. Những dòng chip led thế hệ mới được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng thế giới sẽ có giá đắt hơn chip thông thường. Tuy nhiên chúng lại là bảo chứng cho chất lượng chiếu sáng, tuổi thọ của đèn tuýp led. Bạn có thể hỏi người bán hàng, nhân viên tư vấn để hiểu rõ hơn về chip led của bóng tuýp bạn muốn mua để rõ hơn về sản phẩm.

    [​IMG]

    Không được bỏ qua thông số kỹ thuật của đèn

    Đây là sai lầm của nhiều người mua hàng – không chú ý bảng thông số kỹ thuật sản phẩm. Bảng thông số chính là những thống kê các chỉ số quan trọng của bất kỳ sản phẩm điện tử nào, từ đèn led dây đến đèn led âm trần, đèn led ốp trần.... Với đèn tube led, bạn cần quan tâm đến độ quang thông (lm) nhiệt độ màu, hiệu suất phát sáng, công suất đèn, tuổi thọ đèn…
    Ví dụ: về màu sắc ánh sáng đèn tube led có thể chọn màu vàng, màu trắng ấm hoặc màu trắng lạnh tùy thuộc vào không gian và mục đích sử dụng. Nếu lắp tube led cho văn phòng – nơi mọi người làm việc và cần độ sáng cao thì nên chọn màu trắng lạnh. Còn nếu lắp cho gia đình thì nên chọn đèn tube led ánh sáng trắng ấm áp.

    [​IMG]

    Dựa trên diện tích chiếu sáng, nhu cầu sử dụng để chọn được loại công suất chiếu sáng phù hợp để sử dụng điện được tiết kiệm. Khả năng tiết kiệm điện của tube cũng là vấn đề được quan tâm, nhất là với các không gian sử dụng nhiều đèn như văn phòng công ty, các cơ quan hành chính (sử dụng liên tục trong giờ hành chính) thì hiệu quả chiếu sáng cao nhưng phải đi cùng với tính năng tiết kiệm điện năng và tuổi thọ sản phẩm.
    Cuối cùng, hãy tham khảo thông tin từ những người đã sử dụng sản phẩm đèn tuýp led để có được review hữu ích.
    Nguồn bài viết: http://denledsanghn.blogspot.com/2017/04/muon-mua-en-tuyp-led-tot-khong-uoc-bo.html
    Chỉnh sửa cuối: 31/8/18
    tinhde thích bài này.
  2. tinhde

    tinhde New Member

    Bác cho hỏi bên mình có phân phối tuýp led 1m2 không bác? Mình muốn báo giá sản phẩm này với số lượng lớn. Gmail mình: diepanan.november@gmail.com.
    gaukhunglong and tuongan like this.

Chia sẻ trang này