Messi/ sẽ như thế nào Khi đối mặc trước cảnh Ronaldo nhận giải trước 80 ngàn người Real Madrid?

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi tuananh1286, 24/8/17.

  1. tuananh1286

    tuananh1286 Member

    Không có điều nghi ngờ rằng trong 36 trận của Derby Đức sẽ trực tiếp đi vào mùa giải thi đấu La Liga.Vào cuối mùa giải các cuộc thi đấu giành cup vô đich Châu Âu đang bước vào tình trạng căng thẳng.w88 mobile

    Và sự kiện đáng chú ý đó là đối với Real Madrid và Barcelona nói chính xác hơn đó là giữa Ronaldo và Messi. Dựa vào sự cho biết của các phóng viên đã tiết lộ rằng lần này Ronaldo chắc có lẽ là đối mặt trước Messi và hơn 80 ngàn fans hâm mộ bóng đá để nhận lấy quả cầu vàng tại Bernabeu.

    Ronaldo là người giành được quả bóng vàng năm 2017 đã thành tâm điểm trong những tin tức nóng hiện nay. Dựa vào tình thế trước mắt mà chúng ta đã nhận ra kết quả tại mùa thi đấu lần này tại CLB đã giành được.


    Nhà vô địch tại Champions League, nhà vô địch La Liga, Super Cup TBN và nhà vô địch Châu Âu Super Cup. Và giành được cá nhân xuất sắc nhất. Mặc dù số lượng bàn thắng không cao hơn so với giải thi đấu mùa trước. Nhưng điều quan trọng là tại Champions Leagues mới là trận quyết định.

    Trước mắc đối thủ lớn nhất của Ronaldo đó là Messi của đội Barcelona

    Vì lý do vào mùa thi đấu trước Braca chỉ giành được một Cup vô địch vì thế không bằng Ronaldo.Vẫn cón một cầu thủ không kém gì so với Ronaldo và Messi đò là Gianluigi Bufon nhưng mặc dù đã giúp Italy giành được 2 danh hiệu vô địch tại Champions League. Nhưng vẫn không đánh bại số điểm của Ronaldo và không cò biểu hiện gì là xuất sắc cả.
    Hãy tham gia w88 gì đấy để nhận thêm các khuyến mại đặc biệt, mời các bạn truy cập trang web sau:

    https://www.w88vn.com/Promotions.aspx?affiliateid=24126#NEW_MEMBER

Chia sẻ trang này