Thần hộ mệnh của SKT T1 chia sẻ về những meta đi rừng chơi xung quanh Faker

Thảo luận trong 'Game' bắt đầu bởi NguyenDiep89, 23/8/17.

  1. NguyenDiep89

    NguyenDiep89 Member

    Sau đây sẽ là cuộc phỏng vấn với Blank và đó cũng chính là một người đi rừng của SKT T1 sau khi đã có được ở trong màn lội ngược dòng một cách hết sức ngoạn mục trước KT Rolster.


    cách lên đồ Syndra

    hướng dẫn chơi Swain

    cách lên đồ Soraka


    SKT T1 hiện cũng đã thất bại một cách hết sức chóng váng với đó chính là 2 ván đấu được diễn ra đầu tiên trước KT Rolster nhưng cũng chính đó là từ khi Blank đã được thay vào qua đó thì cũng chính đó là việc chính những đương kim vô địch LCK và qua đó thì cũng đã có được ở trong chính những màn đã thay đổi một cách hoàn toàn và qua đó thì cũng chính đó là trong những xuất sắc ở trong màn lội ngược dòng. Sau chiến thắng này thì việc đó cũng chính là Blank và qua đó thì cũng chính đó là đã trở thành tâm điểm của sự chú ý và qua đó thì cũng đã được các phóng viên nhanh chóng để có thể mời và qua đó thì sẽ tham gia phần phỏng vấn.

    Bạn cảm thấy thế nào và qua đó thì diễn ra sau chiến thắng này?

    Năm ngoái thì cũng chính đó là việc chúng tôi cũng chính đó là nạn nhân của một cuộc lội ngược dòng. Thật thú vị thì đó cũng chính đó là năm nay đã đảo ngược lại. Trận đấu này thì cũng đã thực sự được cho là thực sự rất quan trọng đối với tôi.

    Năm ngoái thì cũng chính bạn đã phải nhận được thực sự rất nhiều lời chỉ trích và đặc biệt thì đó cũng chính là vì cú lội ngược dòng mà bạn vừa nhắc tới. Blank của ngày hôm nay khác gì với Blank của thời điểm đó?

    Tôi không còn cảm thấy áp lực đã được đặt trên vai mình như trước đây nữa. bởi đó cũng chính đó là Việc loại bỏ đi được chính những sự áp lực giúp tôi có thể thi đấu được chính những sự thoải mái hơn. Hôm nay tôi vẫn cảm thấy có chút áp lực nhưng tôi vẫn cố gắng thi đấu thật thoải mái.

    Hướng đi rừng của bạn thì có vẻ như là sẽ tập trung khá nhiều vào khu vực ở trong đường giữa thì phải.

    Trong meta hiện tại thì việc đó chính là sự kết hợp giữa người đi rừng thì đó và đường giữa vô cùng quan trọng. Đó cũng chính đó là là lý do tại sao mà tôi chơi xung quanh Faker. Trong các trận đấu thì có rất nhiều tình huống tôi phải có mặt ở đó.

Chia sẻ trang này