Những tiêu chuẩn nào cần có khi thiết kế sân golf 9 lỗ

Thảo luận trong 'Khoa học huyền bí' bắt đầu bởi Sim phong thủy 351, 22/8/17.

  1. Tiêu chuẩn thiết kế sân golf 9 lỗ
    Đối với Những người chơi golf thì việc lên sân đánh bóng chẳng hề là điều thuận lợi. Đối với Một vài người mới tập chơi thì việc tập golf tại Một vài sân tập golf hay Các khung tập swing tại nhà là điều cấp bách. Không những thế, bạn cũng phải dành thời gian cho việc lên sân làm cho quen dần. Và với thể khởi đầu ngay với sân golf 9 lỗ. Vậy bạn đã biết tiêu chuẩn để thiết kế sân golf 9 lỗ hay chưa? Cùng chúng tôi phân tích nhé:

    [​IMG]

    Cùng xem thêm Các dịch vụ của Trường Phú Thuận:

    1. thi cong san tap golf

    2. thi cong san golf
    Tiêu chuẩn chung về thiết kế sân golf:
    Mõi sân golf thường phải với Một số hố par 3
    Một đường đánh lại bao gồm phần đất nằm giữa khu phát bóng (teeing ground) và khu lỗ golf (puttiing green). Khoảng cách giữa khu phát bóng và khu lỗ golf là hành lang (fairway), khu cỏ cao (rough), Vài hố cát (bunkers), nước và Những chướng ngại vật khác do kiến trúc sư quyết định.

    Không với hai sân golf nào được thiết kế giống nhau, địa hình của chúng luôn luôn khác nhau. Mọi sân golf đều có một điểm chuẩn (par) cộng dồn cho số đường đánh đó và tổng số cú đánh mà một người chơi golf giỏi nhất cần thực hành để đưa bóng tới Một số lỗ golf.

    Để tính được số điểm chuẩn cộng dồn của một sân golf, mỗi đường đánh được giao một điểm chuẩn tùy thuộc vào chiều dài của đường bóng đó. Với ba điểm chuẩn khác nhau, par 3 là đường đánh có chiều dài cho tới 227m, một đường đánh par 4 có chiều dài từ 227m tới 432m và đường đánh par 5 có chiều dài trên 432m.

    Khu golf quy chuẩn được luật là một quần thể liên hợp, nơi với ít nhất là một sân golf với nguyên tắc lệ nghiêm chỉnh. Sân golf quy chuẩn: được hiểu là bất cứ một sân golf 9 lỗ hoặc 18 lỗ nào bao gồm một loạt Những hố golf par 3, 4 và 5 khác nhau và có đọ sài theo đúng tiêu chuẩn; một sân golf 9 hố phải dài ít nhất 2.600 Yard và có ít nhất hố par 3, còn một sân golf 18 lỗ phải có chiều dài ít nhất 5.200 Yard và ít nhất đạt điểm chuẩn là par 66.

    tuy nhiên sân golf còn có Một vài tiện ích khác, một khu liên hợp không bao gồm sân golf tiêu chuẩn nhưng với ít nhất một sân golf dự bị.

    Nguồn: http://thicongsantapgolf.com

Chia sẻ trang này