"Giải mã NT56": Giải mã Ngọc Trinh nhưng xem xong chẳng ai hiểu gì!?

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi whoissafe, 21/8/17.

  1. whoissafe

    whoissafe Member

    "Giải mã NT56": Giải mã Ngọc Trinh nhưng xem xong chẳng ai hiểu gì!?
    Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh đã tung ra phim ngắn “Giải mã NT56” gây xôn xao dư luận. Chỉ là một phim ngắn phát hành online nhưng Ngọc Trinh vẫn mạnh dạn chi đến 3 tỉ đồng. Tuy nhiên, nội dung phim lại khiến khán giả hoang mang.

    Giải mã NT56 là một dự án lớn của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, dù chỉ là một sản phẩm miễn phí. Ngọc Trinh cũng cho biết mình phải tập luyện võ thuật, lái xe mô-tô phân khối lớn để tự thực hiện những cảnh quay trong phim mà không cần đến cascadeur. Bộ phim hướng đến chủ đề hành động với tham vọng trở thành "đả nữ" của Ngọc Trinh cùng những cảnh quay đầu tư, đẹp mắt nhưng nội dung thì "mông lung như một trò đùa".

    Hàng loạt diễn viên thực lực, nhưng chẳng có ý nghĩa gì!

    Bộ phim mang đến cho chúng ta cơ hội gặp lại dàn diễn viên khá quen mặt như diễn viên Trần Lộc, Hà Linh, Huỳnh Kiến An, ca sĩ Trương Thế Vinh, và nhân vật gây bất ngờ nhất chính là người mẫu Galvin Nguyễn. Xét về mặt tạo hình, Galvin Nguyễn hoàn toàn phù hợp với vẻ ngoài lạnh lùng của một tên xã hội đen, nhưng vẫn có nét gì đó đa tình, phong lưu.

    Xuất thân từ một người mẫu, Galvin biết cách tạo thần thái khá tốt. Tuy nhiên những thần thái ấy, có lẽ sẽ tốt hơn nếu được đặt trong trạng thái tĩnh. Để trở thành một diễn viên, Galvin cần phải học cách điều khiển ngữ điệu trong giọng nói của mình. Việc để một khuôn mặt đẹp, một ánh mắt sát thủ xuất hiện song song cùng với giọng đều như hát ru hình như có hơi sai trong trường hợp này.

    Tương tự, những cái tên "có trọng lượng" diễn xuất kể trên cũng không giúp phim có thêm ấn tượng khi nhân vật nào cũng mờ nhạt, trôi ra khỏi tâm trí như nước qua cầu.

    Còn đối với Ngọc Trinh, nếu như Vòng eo 56 đã giúp một bộ phận khán giả tin rằng Ngọc Trinh không chỉ đẹp mà còn biết diễn xuất thì đến Giải mã NT56, Ngọc Trinh lại có thêm cơ hội để chứng minh khả năng võ thuật cùng những cảnh quay khó, với tham vọng trở thành "đả nữ".

    [​IMG]

    Tuy nhiên, những gì được thể hiện vẫn chưa đủ ép-phê. Không quá khó để khán giả nhận ra khi đánh võ hay lượn lách bằng mô-tô, Ngọc Trinh vẫn chưa đủ độ dứt khoát, hay nói ngắn gọn là xem chưa đã!

    Nội dung cao siêu đến nỗi... không ai hiểu gì!

    Nhiều khán giả sau khi xem xong đã đánh giá Giải mã NT56 có một nội dung thật cao siêu. Cao siêu ở chỗ, người ta buộc phải xem đi xem lại để nhưng vẫn chưa hiểu thực chất phim muốn nói gì!

    Mới xem lần đầu, hẳn nhiều người sẽ (cố) nghĩ rằng: "Có lẽ đây là phim về những ông trùm casino!" thì đến lần 2 biết đâu lại nghĩ đây là phim về tranh chấp giữa hai tên "cắc ké" đang cố chứng tỏ cho thế hệ trước thấy ai xứng đáng nằm quyền hơn. Càng hoang mang, càng xem lại thì bộ phim lại đi theo những hướng khác nữa. Người xem bị bối rối, không biết đây là phim thần thoại, phim ngôn tình ngược tâm hay là câu chuyện của riêng cô nữ vệ sĩ mà còn là một câu chuyện càng xem càng khó hiểu. Rốt cuộc thì gần 10 phút hát hò ở cuối phim có liên quan gì đến nội dung? Vẫn là một câu hỏi mà dù xem xong nhiều lần vẫn chẳng ai biết cách giải mã!


    [​IMG]


    Đó cũng là lời giải thích khá hợp lý cho việc sau 5 ngày ra mắt, Giải mã NT56 được hơn 1.000.000 views. Người ta vẫn cứ xem, xem nữa, xem mãi, xem cho đến khi thấu cảm được nội dung bộ phim nhưng dường như bất khả!

    Tất nhiên, phải thừa nhận công sức luyện tập, tâm huyết cũng như tiền bạc của "nữ hoàng nội y" đã dành cho niềm đam mê bộ môn nghệ thuật thứ 7. Ngọc Trinh sở hữu một gương mặt rất riêng và ưa nhìn, lợi thế diễn xuất của cô cũng được chứng minh qua đoạn đầu của Vòng eo 56, cũng như sự chịu thương chịu khó trong phim ngắn này.

    Thế nên mong Ngọc Trinh trong tương lai tìm được một bộ phim phù hợp với mình để đóng, không cần phải chi đến tận vài tỉ để thực hiện những bộ phim xem xong ai cũng tiếc tiền hộ Trinh.

Chia sẻ trang này