Samsung Galaxy Note 8 thử thách tất cả phe đối lập Về Mặt tiêu khiển

Thảo luận trong 'Điện thoại iOS' bắt đầu bởi nangmui287, 20/8/17.

  1. nangmui287

    nangmui287 Member

    Trong năm 2016 mới đây, Samsung đã lần thứ 1 trong đời bị “thất bại” với đứa con tinh thần được cọ vọng tương đối nhiều ấy chính là cái Samsung Galaxy Note 7. Đây cò thể đc xem là thất bại lớn nhất xảy ra trong lịch sử cung ứng trang bị điện thoại của hãng sản xuất. Chính bởi thế, để lấy lại “phong độ hãng sản xuất đã mang tới cho Thị Phần bản dạng tiếp theo là Samsung Galaxy Note 8. Samsung Galaxy Note 8 được Review là một trong những “ông hoàng” smartphone giàu tính năng tiêu khiển nhất hiện nay.

    xem thêm: thay mặt kính samsung a5

    cấu hình siêu khủng của Samsung Galaxy Note 8
    [​IMG]
    Galaxy Note 8 là 1 trong những chiếc tên được đề cập đến rất nhiều trong những tháng qua. Liệu Note 8 sẽ có màn lột xác hẳn so với chiếc Galaxy Note 7 từng thất bại?

    Về thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Note 8 bao gồm: màn hình Super AMOLED 6.2 inch, độ phân giải 2K, trang bị vi xử lý Snapdragon 835 hoặc Exynos 8895, Bộ nhớ đệm 6 GB đi kèm theo với 64 GB hoặc 128 GB, Sạc Pin 3.300 mAh, chạy Android 7.1.1 Nougat.

    Camera chính 12 MP & 8 MP đối với camera selfie. tư vấn chống nước IP 68, USB Type-C, bảo mật vân tay, mống mắt và đi kèm theo bút S-Pen truyền thống.

    >>Xem thêm: sửa chữa màn hình samsung note 5

    Điều gì khiến Note 8 được kỳ vọng là “vua” nhái trí đa phương tiện
    [​IMG]
    Với thông số kỹ thuật khủng cộng màn hình cỡ to, bút S Pen thông mình & rất nhiều chức năng giải trí, đa phương tiện cực kì phong phú and hiện đại đã khiến Samsung Galaxy Note 8 được kỳ vọng phát triển thành vật dụng giải trí tốt nhất hiện tại của Samsung.

    >>Xem thêm: thay mặt kính samsung a8

    Bước nâng cấp vượt bật của Note 8 so với Note 7

    Galaxy Note 8 vẫn sử dụng vỏ máy trên mẫu Note 7. bên cạnh đó, tuyệt tác này của Samsung cũng sẽ giữ nguyên một số linh kiện cũ trên mẫu Note 7 theo đó dòng Note 8 sẽ có chút thay đổi về mặt CPU cũng như Pin. Đây là khía cạnh trọng điểm nhằm tránh vấp cần “lỗi lầm” lớn như đã từng gặp cần Ở Samsung Galxy Note 7.

    Để theo đuổi xu thế trong Năm nay, Samsung đã biến hóa mẫu Chip Qualcomm Snapdragon 820 trên chiếc Note 7 bằng việc điển tích hợp dòng Chip Qualcomm Snapdragon 835 cho cái Note 8.

    Việc biến hóa CPU dẫn đến sự đổi thay về đồ họa cũng như một vài tính năng khác. theo đó, nói chung thông số khoa học thì Note 8 cùng tương đương với Note 7.

    Ngoài thay đổi bộ xử lý Note 8 còn biến hóa về mặt Pin Sạc nhằm tránh bị khuyết điểm như cái Note 7. không đẩy mạnh về mặt tuổi thọ Sạc Pin mà Thay vào đó sẽ coi trọng hơn trong việc hoạt động của Sạc Pin.
    [​IMG]
    Pin Sạc Note 8 cũng đã đc Samsung đem đi thể nghiệm nhằm giảm thiểu gây ra những hiện tượng chập cháy, giúp Note 8 hoạt động ổn thỏa hơn. Có thể nói, Note 8 đã Thay nhãn hiệu từ chiếc Note 7 khuyết điểm thời gian trước với một số cải thiến mới

    Máy sẽ vẫn chỉ tích hợp 1 ống kính camera bên sau mà ko phải là 2 camera như các tin trạm gác trước ấy.

    Ngoài ra, Samsung sẽ đa dạng hóa nền móng người mua and chóng vánh triển khai những trang bị in cực tím đặc biệt nhằm vươn lên là 1 thần thế to hơn trong ngành đúc thế giới. Samsung cũng sẽ bắt đầu cung ứng CPU 10nm and 8nm trong nửa sau của Năm 2015.

    Theo đấy, tới cuối năm 2018, đơn vị sẽ chính thức thí nghiệm cung cấp Chip trên công nghệ EUV, công ty sẽ chính thức cung cấp Chip 6nm trong năm 2019 and cung cấp đại trà vào năm 2020.

    Do vẫn là cái Note 7 đổi nhãn thành Note 8 nên cái phablet mới Năm nay của Samsung Rất có thể sẽ không gây bất ngờ cho khách hàng nói chung and các tín đồ yêu kỹ thuật nói riêng.

    thay mặt kính samsung a9

Chia sẻ trang này