Loa kéo di động chính hãng Bose AV 810

Thảo luận trong 'Phụ kiện nghe nhạc' bắt đầu bởi tinmua, 30/6/17.

  1. tinmua

    tinmua New Member

    LOA KÉO DI ĐỘNG BOSE AV810- LOA KẸO KÉO CHÍNH HÃNG CAO CẤP

    Để thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn bạn nên mua cho mình một chiếc loa kẹo kéo. Với thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng kết hợp giúp ích nhiều việc cho bạn. Sau đây, tinmua24h sẽ giới thiệu đến bạn mẫu loa kéo di động Bose AV810 mẫu loa kéo đang hot hiện nay.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật loa kéo di động Bose AV 810

    Model Bose AV810

    Công suất 300 W

    Loa Bass 3 tấc

    Kích thước 35 * 35 * 45 cm

    Micro 2 micro không dây

    Remote Có

    Đọc USB/ SD Có

    Bluetooth Có

    Kết nối loa ngoài Có

    Thời lượng pin 4 - 5h

    Thời gian sạc 6 - 7h

    Nguồn sạc 220V

    Cân Nặng 20 kg

    Jack 6.5 mm 02 khe cắm micro có dây + 02 khe cắm guitar

    Khoảng cách Bluetooth 6 - 7 m

    Bảo hành 12 tháng (Không bảo hành pin)

    Mẫu loa kéo cao cấp Bose AV810 được thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn, với tông màu nổi bật làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, đây chính là đặc điểm giúp cho âm thanh của Bose nghe cuốn hút hơn, âm thanh có độ trầm bổng . Toàn bộ loa kéo được sơn một lớp sơn cách điện màu đen nhám giúp cho loa không bị gỉ sét, cách điện không thấm nước. Khung loa kéo bose AV810 được cấu tạo từ kim loại cao cấp, có độ cứng và chịu được lực tác động, bảo vệ an toàn các bộ phận quan trọng bên trong loa kéo.

    [​IMG]


    Bảng điều chỉnh âm thanh cao cấp, với chiếc loa kẹo kéo cao cấp Bose AV 810 bạn có thể dễ dàng tạo nên những giai điệu âm thanh cao cấp. Bảng chỉnh âm nằm bên hông loa kéo nên tiện lợi để điều chỉnh khi cần. Với việc thiết kế thêm bảng đèn led tiện lợi, giúp cho người sử dụng biết được thông số điều chỉnh. Ngoài ra với những nút chỉnh âm thiết kế đơn giản, quen thuộc, có tên rõ ràng, thật dễ dàng để làm nên âm thanh cho chính bạn. Loa kéo di động Bose AV 810 còn được trang bị khe cắm thẻ nhớ, usb, jack cắm 6.5mm thật tiện lợi để cắm micro có dây hoặc dây nhạc cụ.



    [​IMG]

    Từng giai điệu âm thanh vang lên chân thực, khi loa kéo di động Bose AV 810 có sự hòa quyện kết hợp âm thanh giữa loa treble, bass, echo, delay một cách chỉnh chu. Với việc trang bị loa bass có độ rộng 3 tấc, phát công suất với mức trung bình 300W, với mức công suất này bạn có thể dễ dàng sử dụng vào nhiều mục đích với nhiều thể loại nhạc khác nhau.


    [​IMG]

    Tinmua24h.comđịa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,…. là đại lý phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng loa kéo, chất lượng cao của nhiều hãng loa kéo nổi tiếng hiện nay như temeisheng, Best, MBA, feiyang, Bock, ShuBoss,…. …Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.


    Liên hệ mua loa keo keo

    Địa chỉ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn Hai, P5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)

    Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151

Chia sẻ trang này