Ung ấu thơ đa hủy hoại con người như chũm nào là?

Thảo luận trong 'Tăng áp cầu thang' bắt đầu bởi hnamda01, 26/6/17.

  1. hnamda01

    hnamda01 Member

    Liên tục xúc tiếp với ánh nắng mà không tự bảo vệ, Judy Cloud 49 tuổi (Mỹ) bị ung thư da và quyết định san sẻ tác động của căn bệnh đến thân nhằm cảnh báo cộng đồng
    ===>>> http://phongthuyphongkhach.info/bo-tri-van-phong-cac-bo-phan-trong-cong-ty-theo-phong-thuy-p3.html
    Tổng cộng, Cloud có 23 điểm ung thư trên mặt, ngực, cánh tay, bắp chân và phải chi 27.000 USD để phẫu thuật. Vừa sang trọng ca mổ thứ tư, cô nhận đây là hậu quả của việc nhuộm da thẳng thớm và không dùng kem chống nắng.

    Theo Self, Cloud dành rất nhiều thời kì ngoài trời. Từ tuổi 20, cô nhuộm da 4 lần mỗi năm. Trong gia đình có người bị ung thư, Cloud vẫn chủ quan cho rằng mình chẳng thể mắc bệnh.

    Năm 1995, Cloud sững sờ khi kết quả khám cho thấy cô bị ung thư biểu mô tế bào đáy, một dạng ung thư da. Từ đó, cuộc chiến cam go bắt đầu. Người nữ giới phải đến bệnh viện, lần lượt thực hiện 4 ca giải phẫu nhằm lấy đi hết mầm bệnh, bao gồm cắt cơ miệng và chuyển di dây tâm thần. "Hãy nhìn những bức ảnh này. Đó có thể là bạn. Ai cũng có thể bị ung thư da, kể cả những người da ngăm. Thật sai trái khi nghĩ chỉ người da trắng mới mắc bệnh", Cloud khuyến cáo.
    ===>>> http://phongthuyphongkhach.info/bien-phap-giup-tang-cuong-tai-van-cho-cong-ty.html

Chia sẻ trang này