Cắt mí mắt có thay đổi tướng số không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi haihaha, 26/6/17.

  1. haihaha

    haihaha New Member

    Hỏi: Xin chào bác sĩ, mọi người bảo tôi có khuôn mặt ưa nhìn nhưng đôi mắt lại chẳng liên quan tới tổng thể gương mặt. Đã vậy người ta còn bảo mắt xếch nhìn vừa sợ vừa thấy không tin tưởng, công việc của tôi cũng khá lận đận. Mấy chị trong công ty có khuyên tôi nên đi cắt mí đi, tôi băn khoăn quá, không biết cắt mí mắt có thay đổi tướng số không? Mong nhận sự hồi đáp của bác sĩ. (Lê Thạch, Hải Phòng)

    Trả lời:

    Xin chào bạn Lê Thạch,

    Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi những câu hỏi tới chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Theo như bạn chia sẻ bạn tự ti về đôi mắt hơi xếch và nó khiến cho sự nghiệp của bạn không được thuận lợi, với thắc mắc cắt mí mắt có thay đổi tướng số không sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

    >>> Xem ngay : Nhấn mí hàn quốc có thay đổi vận mệnh không
    Tướng số của phụ nữ mắt xếch như thế nào?

    Những người con gái mắt xếch thường có số phận rất đặc trưng. Hầu như những người con gái mắt xếch đều không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và ít được trọng dụng dù là người có tài. Đặc biệt, những người con gái mắt xếch thường thiếu ý chí, không đủ mạnh mẽ và dũng cảm để vượt qua những khó khăn gặp phải trong cuộc sống.

    Xét về nhân tướng học, những người con giá mắt xếch thường không được đánh giá cao. Cũng như đã nói ở trên, những người mắt xếch thường rất “dâm” trong chuyện tình cảm và cảm xúc, tính cách thường thay đổi thất thường.

    [​IMG]

    Người con gái mắt xếch thường bị xếp vào hạng XẤU trong tướng số

    Nếu các bạn gái sở hữu mắt xếch thì không nên lấy chồng cũng mắt xếch giống mình, bởi theo tử vi nếu vợ chồng đều mắt xếch thì cuộc sống hôn nhân gia đình sẽ khó được yên ấm và thương xuyên xảy ra bất hòa giữa 2 người.

    => Chung quy lại, nói về tính cách hay tử vi, tướng số thì những người con gái mắt xếch thường được xếp vào hạng XẤU và những ai sở hữu đôi mắt này thì nên tìm cách khắc phục để cuộc sống của mình được cải thiện, may mắn hơn.
    >>> Xem thêm : Theo công nghệ hàn quốc thì nhấn mí có đau không
    Cắt mí mắt có thay đổi tướng số không?

    Thẩm mỹ mắt bằng phương pháp cắt mí mắt được nhiều sử dụng, đây chính là giải pháp khắc phục triệt để những đôi mắt bị khuyết điểm như với trường hợp đôi mắt hơi xếch của bạn.

    Theo như bác sĩ Mai Mạnh Tuấn (có kinh nghiệm trên 20 năm trong chuyên ngành thẩm mỹ) cho biết: “Việc cắt mí mắt có thay đổi được tướng số không thì không ai có thể dám chắc được điều đó, tuy nhiên với phương pháp làm đẹp này lại có thể cải thiện được những nhược điểm trên khuôn mặt, đặc biệt là đôi mắt, có thể gương mặt của bạn sẽ sáng hơn, đẹp hơn và bạn sẽ có nhiều cơ hội mới hơn đến với bản thân mình. Tuy nhiên, đã có rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện xong phương pháp này đều cảm thấy ưng ý và cuộc sống của họ trở nên tươi đẹp hơn rất nhiều.”

    Chính vì vậy để trả lời cho câu hỏi Cắt mí mắt có thay đổi tướng số không? Thì không ai dám chắc điều này, tuy nhiên với những gì phương pháp làm mắt to này mang lại sẽ giúp bạn cải thiện được đôi mắt của bạn sẽ ưa nhìn hơn và gây nhiều thiện cảm hơn đối với người đối diện.

    Tham khảo quy trình thực hiện cắt mí mắt 3 trong 1 thực hiện tại TMV Hà Nội:

    [​IMG]
    Đôi mắt của bạn sẽ trở nên có thiện cảm hơn khi thực hiện phương pháp cắt mí mắt
    Trên đây là những lời giải đáp dành cho bạn, hi vọng với những thông tin trên đây bạn sẽ có thể tự tin hơn và không còn ngại ngùng khi gặp khuyết điểm ở mắt nữa. Chúc bạn thành công!

    Gợi ý xem thêm: Hiện nay tại hà nội thì nhấn mí bao nhiêu tiền

Chia sẻ trang này