Camera DH-HAC-HDW1400M với chất lượng tốt nhất, Quan sát qua TV, mạng internet

Thảo luận trong 'Camera' bắt đầu bởi huevu830, 26/6/17.

  1. huevu830

    huevu830 Member

    DH-HAC-HDBW1400R-VF Thông qua việc quan sát trên camera giúp chúng ta có một cái nhìn khách quan về quá trình sản xuất kinh doanh của toàn bộ nhà máy và từ đó tìm ra những điểm bất hợp lý hoặc cần cải tiến để nâng cao năng suất lao động, góp phần đẩy mạnh hiệu quả sản xuất kinh doanh.
    DH-HAC-HDW1400EM Chỉ cần một hệ thống camera giám sát chúng ta có thể đi bất kỳ đâu mà vẫn có thể theo dõi được hoạt động xung quanh khu vực mà chúng ta lắp đặt camera an ninh.

    [​IMG]
    DH-HAC-HDBW1400R-VF Camera an ninh hoạt động hiệu quả mọi nơi Đối với người dân sống trong các căn hộ hoặc xã hội, bảo vệ an ninh với hệ thống gọi điện thoại tích hợp khác đã được cài đặt ban đầu để cung cấp an ninh cho cư dân của nó. Tuy nhiên, hiện nay máy ảnh video an ninh đã được bổ sung thêm cho hệ thống an ninh để tăng cường an ninh 24/24h.

    DH-HAC-HDW1400M Người sử dụng đèn chiếu sáng của camera hồng ngoại thường đặt chúng cùng với camera. Một phương pháp thay thế là để xác định vị trí các đơn vị hồng ngoại gần hơn với nơi muốn quan sát và đi từ camera. Làm như vậy sẽ loại bỏ các vấn đề phạm vi và cũng có thể làm giảm kích thước và chi phí của đèn hồng ngoại cần mua. Trong đó, một đơn vị nhỏ hơn cũng có thể cung cấp thêm sự tàng hình.Một trong những lưu ý quan trong khi mua camera hồng ngoại quan sát thường hay bị bỏ qua đó là tần số.

    Liên Hệ

    Trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh

    Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533

    Fax : (08) : 39733511

    Email : [email]info@questekvietnam.vn[/email

Chia sẻ trang này