Bài hát Xin Lỗi Tình Yêu Karaoke online

Thảo luận trong 'Nhạc - Nhạc cụ' bắt đầu bởi babykk, 25/6/17.

  1. babykk

    babykk Member

    Có ai trong tình yêu mà không một lần trắc trở, có hạnh phúc nào mà tự dưng ta lại có được đâu.
    "Anh hứa sẽ cùng em đi suốt cuộc đời
    Mà sao, không đưa được đoạn đường em đi…
    Anh nói sẽ bên em khi gió đông về
    Mà giờ đây, một mình em đứng trong mưa..."
    Giọng ca của Đàm Vĩnh Hưng tha thiết quá, thật quá như soi vào lòng người vậy. Chỉ một đoạn đường ngắn ngủi em đi thôi mà anh không đưa được vậy thì làm sao anh thực hiện được lời hứa khi yêu nhau, một lời hứa cho cả cuộc đời. Con đường ngày xưa vẫn còn đó, vẫn xanh mướt một màu thương nhớ mà giờ chỉ còn một mình em bước.
    Ca khúc đầy bi thương này hiện đã có bản karaoke online cùng với karaoke bai ca xay dung, Gọi mưa (Trung Quân), Làm người yêu anh nhé baby (3 chú bộ đội), Nhớ em.... Bây giờ cùng mình cảm nhận bào hát này nhé
    "Anh nhớ lần đầu tiên trông thấy nụ cười
    Mà em, em trao người lạc lời yêu thương
    Anh biết từ đây anh sẽ mất em
    Dù con tim thật lòng vơí người anh yêu..."
    Phải không em những giận hờn vô cớ, những nhỏ nhen ích kỷ trong tình yêu đã giết chết cuộc tình đó, một cuộc tình mà em đã cố tâm dày đắp. Vậy mà chỉ phút chốc anh đã phá đi tất cả. Ai đó đã nói rằng những gì đó khi mình mất đi thì là lúc mình nhận nó quí giá biết chừng nào, anh đã mất em và sẽ không có cơ hội để sữa chữa nửa rồi, anh đã mất em dù đó là tình cảm chân thành của mình, có quá muộn không em cho anh một lời xin lỗi và tha thứ
    "Tình yêu hỡi, ngàn lần xin tha thứ
    Xin lỗi em, ngàn lần xin lỗi em
    Xin em quên đi những lời yêu
    Anh đã trao, cho em trong tận đáy lòng..."
    Một lời xin lỗi muộn màng qua giọng ca da diết kia nghe sao mà chua xót vậy, ngàn lần xin lỗi cũng không bù đắp nỗi những gì lầm lỗi phải không em. Những lỗi lầm mà ngày xưa anh xem như là những điều nhỏ nhặt, những việc mà anh xem mình có quyền được làm như thế, giờ mới hiểu rằng trong tình yêu không phài là sở hữu tất cả những gì của người yêu mình.
    "Mưa ướt vai em hay nước mắt em
    Anh muốn lau đi cho hết ưu phiền..."
    Hạnh phúc nhỏ nhoi là được lau những dòng nước mắt của em giờ cũng đã quá xa đối với anh, nước mắt em rơi vì những gì anh đã gây ra nhưng anh biết giờ đây em đã mạnh mẽ hơn rồi phải không. Khi giọt nước mắt rơi xuống đôi khi không làm người ta yếm mềm hơn mà là làm cho người ta mạnh mẽ hơn, chín chắn hơn phải không. Con đường em đi từ bây giờ sẽ không còn anh bên cạnh. Nỗi đau kia có thể làm em khóc nhưng nó sẽ không thể làm gục ngã được dù rằng nó vẫn còn gây cho em nhiều đau xót biết dường nào!
    Cảm ơn tác giả bài hát đã có những lời nói thay mà không phải người ra đi nào cũng có can đảm dám nói, giọng ca lạ của Đàm Vĩnh Hưng như một lời tự sự thật chân thành. Xin lỗi em ngàn lần anh xin lỗi, dù rằng một lời thốt lên đã quá muôn màng!

Chia sẻ trang này