Những điểm ấn tượng tại dự án Sun Premier Hạ Long

Thảo luận trong 'Thông tin dự án' bắt đầu bởi trangfun24h, 25/6/17.

  1. trangfun24h

    trangfun24h Member

    Tiếp nối sự thành công từ hai dự án BĐS nghỉ dưỡng là Premier Village Da Nang và Premier Village Phu Quoc, tới đây tập đoàn Sun Group sẽ tiếp tục cho ra mắt tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sun Premier Hạ Long. Với 4 lý do nổi bật về vị trí, chủ đầu tư, thiết kế, tiện ích thì Premier Village Ha Long Resort là sự lựa chọn lý tưởng cho du lịch nghỉ dưỡng.

    Vị trí đắc địa

    Tọa lạc tại Vịnh Hạ Long, nơi đây từ lâu vẫn luôn là biểu tượng du lịch biển tuyệt đẹp của Việt Nam bởi sự hùng vĩ và vẻ đẹp nên thơ độc đáo được tạo nên bởi sự kết hợp của hàng nghìn đảo và hang động.

    Sun Premier Village Ha Long Resort nằm trên đường Hạ Long - tuyến đường trung tâm du lịch của cả thành phố, cùng đường bờ biển trải dài hơn 3000m nhìn trực tiếp ra vịnh Hạ Long chính là điểm nhấn đặc biệt cho vị trí của dự án.

    [​IMG]

    Chủ đầu tư uy tín

    Premier Village Ha Long được đầu tư bởi tập đoàn BĐS hàng đầu veeg nghỉ dưỡng - Sun Group. Đây là một tập đoàn danh tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường đã cho ra mắt rất nhiều những dự án tên tuổi. Với cái nhìn tinh tế và đẳng cấp của chủ đầu tư, dự án Premier Village Ha Long Resort mang đến một không gian nghỉ dưỡng trong lành, thư thái cho những ai đến với khu nghỉ dưỡng.

    Thiết kế ấn tượng

    Với đơn thiết kế hàng đầu trên cả nước, Sun Premier Village Ha Long Resort hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi du khách với những trải nghiệm cuộc sống hiện đại mà đẳng cấp. Ở cách thiết kế từ phòng ở, phòng khách, đến phòng ăn sang trọng cùng với sự bố trí và sắp xếp các thiết bị nội thất thật tỉ mỉ và chu đáo, được trau chuốt tới từng chi tiết.

    Bên cạnh đó, là những mẫu thiết kế ấn tượng của Biệt thự Sun Group Hạ Long với lợi thế về vị trí cảnh quan được thiên nhiên ưu đãi. Đây không chỉ là những căn biệt thự hướng biển để gần gũi với thiên nhiên mà còn là nơi hoàn hảo để ngắm toàn cảnh mặt trời mọc hay hoàng hôn buông xuống mỗi buổi chiều thật thơ mộng và yên bình.

    Tiện ích hấp dẫn

    Cũng như các dự án được xây dựng và đầu tư bởi tập đoàn Sun Group, dự án Sun Premier Village Ha Long Resort có quy mô lớn với sự đầu tư về hệ thống tiện ích hoàn hảo và đầy đủ những khu vui chơi giải trí, thư giãn cho tất cả mọi người.

    Ngoài ra, với việc sở hữu vị trí đắc địa của thành phố Hạ Long, mọi du khách còn có thể dễ dàng di chuyển với điều kiện thuận lợi về hạ tầng giao thông, và cũng là nơi thuận tiện cho du khách di chuyển đến các khu du lịch, khu trường học, y tế, hay công viên…

    >>> Xem thêm: Khám phá kỳ nghỉ dưỡng tại Premier Village Kem Beach

    Với 4 lý do hấp dẫn ở trên thì quả thực Sun Premier Hạ Long là dự án rất đáng để lựa chọn cho việc nghỉ dưỡng và đầu tư!

Chia sẻ trang này