PHÒNG KHÁM NAM KHANG ĐỊA CHỈ ĐẶC TRỊ VIÊM NIỆU ĐẠO HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi thanhmai, 24/6/17.

  1. thanhmai

    thanhmai New Member

    Niệu đạo là cửa ngõ để tinh trùng đi ra ngoài khi có hiện tượng phóng tinh. Khi bị viêm niệu đạo sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh trùng cũng như khả năng thụ thai thành công.

    Là bệnh lý có thể khiến nam giới bị vô sinh và ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như đời sống của nam giới mắc bệnh. Vì thế mà khi đã mắc bệnh, không nên vì mất cứ lý do nào mà trì hoãn việc điều trị bệnh.

    Đối với việc điều trị , Phòng khám Nam Khang Hà Nội đã áp dụng kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng đường tiểu CRS vào điều trị hiệu quả bệnh .

    Các cách điều trị hiệu quả

    1. Điều trị bằng thuốc

    Trong trường hợp người bệnh bị do vi khuẩn Chlamydia hoặc Mycoplasma gây ra thì việc điều trị tương đối dài. Hơn nữa, đây là loại vi khuẩn này rất nhạy cảm với các loại thuốc kháng sinh. Chính vì vậy mà khi tiến hành điều trị bằng thuốc cần phải tuân thủ đúng theo sự hướng dẫn của các bác sỹ chuyên khoa và chỉ nên kiên trì tuân thủ theo một đơn thuốc duy nhất.

    2. Điều trị bằng kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng tiểu đường CRS

    Kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng tiểu đường CRS là kỹ thuật được các bác sỹ tại phòng khám Nam Khang nâng cấp trên cơ sở cách tân hệ thống kỹ thuật CRS siêu dẫn. Kỹ thuật này sử dụng sóng đa dẫn, sinh ra từ hệ thống sóng siêu dẫn nhiễm trùng đường tiết niệu. Sóng đa tần kết hợp với sóng ngắn, hình thành trùm quang tập trung vào bề mặt và nội mô bệnh giúp tiêu viêm diệt khuẩn.

    Phương pháp này có những tác dụng và những ưu thế riêng cho hiệu quả điều trị như mong muốn.

    3. 5 Tác dụng của kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng tiểu đường CRS

    - Tác dụng đông đặc Protein, nhanh chóng làm lành các tổn thương, các vị trí bị viêm loét và biến đổi bệnh lý khác.

    - Tác dụng tiệt trùng, giảm sự kích thích của của bựa sinh dục và vi sinh dục gây ký sinh trùng.

    - Tác dụng điều chỉnh sinh lý, cân bằng ion hóa để duy trì các tế bào mô bình thường tránh gây tổn thương đến các chức năng sinh lý bình thường khác.

    - Tác dụng bảo vệ lớp vỏ, không gây ảnh hưởng đến các tổ chức lành tính và cơ cấu sinh lý, không để lại di chứng.

    - Tác dụng miễn dịch, diệt khuẩn tiêu viêm, thúc đẩy lưu thông máu, ngăn chặn vi rút lây lan cũng như giải quyết vấn đề tình trạng viêm nhiễm tái phát.

    4. 6 ưu thế của kỹ thuật của liệu pháp

    - Chuẩn đoán nguyên nhân gây bệnh một cách chính xác bằng việc sử dụng hệ thống kiểm tra vi rút vi khuẩn toàn diện.

    - Có thể xâm nhập từ bề mặt vào tận ngóc ngách của tổ chức mô bên trong. Nhanh chóng phục hồi bề mặt bị viêm loét, khử trùng toàn diện không góc chết.

    - Không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và khả năng quan hệ.

    - Tăng cường sự hấp thụ thuốc, tránh kháng thuốc đẩy nhanh khả năng phục hồi chức năng và rút ngắn thời gian điều trị.

    - Không can thiệp điều trị, không xâm lấn, không độc hại, không để lại di chứng.

    - Giải độc máu, tăng khả năng miễn dịch, tránh tái phát.

    Hiện nay, Phòng khám chuyên khoa Nam Khang đã áp dụng kỹ thuật miễn dịch nhiễm trùng đường tiết niệu CRS vào điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới mắc .

    Các bác sỹ chuyên khoa tại Phòng khám chuyên khoa Nam Khang cho biết: nam giới ngay khi xuất hiện những triệu chứng ban đầu của thì nên đến ngay cơ sở y tế để thăm khám và điều trị tránh kéo dài gây ra những biến chứng nguy hiểm mà chúng ta không thể lường trước.

    Ngoài ra, để việc điều trị đạt hiệu quả cao, các chuyên gia khuyên nam giới nên chú ý giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục cũng như không nên quan hệ tình dục trong thời gian này kết hợp với sự hướng dẫn của bác sỹ không tự ý sử dụng hay thay đổi thuốc điều trị.

    Trên đây là thông tin về bệnh cũng như phương pháp điều trị viêm niệu đạo hiệu quả tại Phòng khám chuyên khoa Nam Khang địa chỉ số 191c1 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội mà người bệnh có thể tham khảo. Ngoài ra, nếu còn thắc mắc về bệnh hay gặp vấn đề về bệnh nam khoa hãy đến trực tiếp phòng khám hoặc liên hệ với các chuyên gia thep số hot line 043.9656999 – 1800 6181 để được giải đáp.

Chia sẻ trang này