Tiêu chí chọn mua vali du lịch online

Thảo luận trong 'Túi xách' bắt đầu bởi cocsuxanh, 24/6/17.

  1. cocsuxanh

    cocsuxanh New Member

    Cùng với sự bùng nổ của mạng internet, ngày càng có nhiều người thường xuyên đặt mua sản phẩm qua mạng thay vì đến trực tiếp cửa hàng. Và vali du lịch cũng không là trường hợp ngoại lệ. Tuy nhiên nếu bạn vẫn lo lắng băn khoăn việc mua vali online không đảm bảo an toàn thì hãy lưu ý một số điểm sau đây để có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

    Tiêu chí chọn mua vali du lịch online

    1. Dịch vụ khách hàng

    Bạn có thể yên tâm về việc đổi trả của mình khi có thể nếu chọn được những shop có dịch vụ khách hàng tốt. Bởi việc mua vali du lịch online dù ở những shop uy tín thì việc hàng nhận được không như ý mình kỳ vọng hoàn toàn có thể xảy ra. Những chế độ khách hàng hợp lý vừa củng cố thêm niềm tin của bạn khi chọn mua vali kéo online ở những nơi này, vừa giúp bạn tin tưởng dịch vụ của họ.

    [​IMG]

    2. Thời điểm thích hợp

    Vì sao mua vali du lịch online còn phải đợi thời điểm thích hợp? Câu trả lời là bạn sẽ rinh được cho mình một chiếc vali vừa tuyệt vời vừa có giá cực rẻ khi chọn đúng thời điểm thích hợp để mua. Những website chuyên bán vali thường có các chế độ mua sắm giờ vàng cho khách với những quà tặng hấp dẫn và giá ưu đãi, biết đâu chừng bạn không chỉ chọn mua vali kéo online ưng ý mà còn có thêm nhiều vật phẩm thú vị nếu chịu khó tìm hiểu.

    Bên cạnh đó, những shop vali online kéo này vào những dịp đặc biệt như sinh nhật shop, lễ, tết hoặc ngày cuồi tuần cũng có những chương trình khuyến mãi. Việc mua vali kéo online với mức giá thấp hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn chỉ cần bạn biết tận dụng đúng thời điểm.

    3. Địa điểm đáng tin cậy

    Bạn phải tìm đến những shop chuyên bán vali online chất lượng. Có thể nói rằng nếu đã quyết định chọn mua vali du lịch online thì cũng không khác gì offline, do vậy hãy tìm đến các forum chuyên bàn luận về vali hoặc tìm hiểu từ những người bạn quen biết đã từng có kinh nghiệm mua vali kéo online, chắc rằng họ sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn nơi đáng tin cậy.

    Hy vọng rằng hướng dẫn chọn mua vali du lịch online trên đây của chúng tôi sẽ thực sự có ích cho bạn. Chúc bạn chọn được vali ưng ý và thích hợp nhất với mình!

Chia sẻ trang này