Thiết bị định vị ô tô không dây V3

Thảo luận trong 'Phụ tùng Ôtô' bắt đầu bởi dinhvihc, 4/4/17.

  1. dinhvihc

    dinhvihc New Member

    Thiết bị định vị cầm tay không dây GT03A, Thiết bị định vị GT350, Thiết bị định vị VT03A đều là các sản phẩm thiết bị định vị dùng pin riêng biệt có ưu điểm không cần lắp đặt vào hệ thống nguồn điện của xe. Chỉ xạc đầy pin lên là có thể đặt vào bất kỳ nơi nào mà bạn muốn như: túi xách, quần áo, ô tô xe máy và cả các thùng hàng chuyển phát nhanh...

    Hình ảnh thiết bị định vị không dây V3

    [​IMG]

    Lý do để sử dụng thiết bị định vị KHÔNG DÂY
    Ứng dụng của thiết bị định vị gps cầm tay V3 là không hề nhỏ, dưới đây là các ưu điểm nổi bật mà không thiết bị định vị gps nào có:

    Định vị chính xác, định vị cả khi không có sóng GPS (thiết bị sẽ tự động chuyển qua định vị bằng điện thoại – Định vị LBS).
    Không phải lắp đặt, sạc pin vào là sử dụng, hoàn toàn đơn giản.
    Có thể theo dõi âm thanh từ xa bằng điện thoại.
    Thời gian sử dụng pin lên tới 20 - 30 ngày.
    Tiết kiệm chi phí, sử dụng 1 thiết bị cho nhiều xe.
    Hướng dẫn sạc pin cho thiết bị định vị V3
    Trước khi hết pin khoảng 30 phút, thiết bị sẽ nhắn tin thông báo về số điện thoại được cài đặt từ trước. Khi nhận được tin nhắn này, hãy lấy thiết bị về và sạc đầy và thời gian để sạc đầy khoảng 18 -20 giờ. Thiết bị có thể làm việc bình thường trong quá trình sạc, xong việc này sẽ làm kéo dài thời gian sạc và gây ảnh hưởng không tốt đến pin. Đèn nguồn màu đỏ sẽ sáng liên tục trong quá trình sạc, đến khi pin đầy đèn sẽ nháy chậm.

    Lắp đặt thiết bị định vị không dây
    Thiết bị định vị không dây có 4 nam châm ở mặt sau có thể gắn chặt vào bất cứ bề mặt sắt hoặc từ tính, xong cũng nên lưu ý một số gợi ý sau để thiết bị có thể hoạt động được tối ưu nhất:

    Hướng mặt có đèn lên phía trên, (đèn báo trạng thái này sẽ tự động tắt sau 30s từ thời điểm chốt được vị trí, để đảm bảo chắc chắn bí mật, bạn có thể dán một đến 2 lớp băng dính đen để che dấu).
    Không để dưới hoặc bên trong các bề mặt kim loại kín quá.
    Không đặt thiết bị ở những vị trí có nhiệt độ cao như xung quanh máy hoặc ống xả.

    Đặt thiết bị dưới gầm ghế xe hoặc dưới lớp nỉ sau cốp xe, sát thành xe sau ốp của điện truyền ra cánh cửa..

    Các câu hỏi mà khách hàng quan tâm khi mua thiết bị không dây
    1. Mua GT350, GT03A, VT03A có cần lắp đặt không ?

    Thiết bị định vị không dây chạy bằng pin nên không cần phải lắp đặt

    2. Pin của định vị không dây dùng được bao lâu?

    Vì thiết kế nhỏ gọn và nhẹ tới mức tối đa nên pin sử dụng 2 ngày đến 3 tháng tùy từng sản phẩm và mức giá khác nhau.

    3. Giá trọn bộ của GT350, GT03A, VT03A ?
    [​IMG]

    • Từ năm thứ 2 trở đi, khách hàng phải đóng thêm chi phí quản lý phần mềm là 350.000đ/năm

    4. Theo dõi, giám sát thiết bị bằng hình thức nào ?

    Quý khách hàng sẽ được tạo 1 tài khoản khi mua thiết bị, việc giám sát, theo dõi thiết bị thông qua website và ứng dụng trên điện thoại

    5. Chế độ bảo hành, đổi trả ?

    Thiết bị được bảo hành trong 1 năm, khi nhận hàng nếu khách hàng không ưng ý về sản phẩm thì có thể từ chối nhận sản phẩm (Khách hàng phải chi trả chi phí SHIP hàng)

    Quý khách hàng xem thêm chính sách trả hàng tại đây

    6. Hình thức thanh toán ?

    Hiện tại chúng tôi áp dụng tất cả các hình thức thanh toán phổ biến hiện nay như: Thanh toán bằng tiền mặt, ATM, thanh toán khi nhận hàng (COD). Xem thêm các hình thức thanh toán tại đây

    HƯỚNG DẪN MUA HÀNG, BẢO HÀNH, KHUYẾN MÃI

    • Hình thức mua hàng:

    1. Mua hàng trực tiếp: XEM ĐỊA ĐIỂM MUA HÀNG

    2. Mua hàng Online: Xem mặt hàng, số lượng bạn cần mua và thao tác theo hướng dẫn của trang web (XEM HƯỚNG DẪN MUA HÀNG ONLINE). Hoặc gọi cho chúng tôi theo số HOTLINE ở trên. chúng tôi xác nhận và giao hàng tận nơi

    • Hình thức thanh toán:

    1. Thanh toán trực tiếp khi mua hàng: Nếu bạn mua hàng tại những điểm bán hàng của chúng tôi. Thông tin về các điểm bán hàng xem tại ĐÂY

    2. Thanh toán bằng chuyển khoản: sử dụng tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ATM để thanh toán cho đơn hàng của bạn khi mua hàng từ Sao Việt. Xem hình thức thanh toán và tài khoản ngân hàng của Sao Việt tại ĐÂY.

    3. Thanh toán khi nhận hàng (COD): Nếu bạn chọn hình thức giao dịch COD thì bạn chỉ phải thanh toán tiền hàng khi bạn nhận được hàng hóa từ chúng tôi. Sau khi nhận hàng, bạn có quyền kiểm tra hàng hóa. Sau đó thanh toán cho người giao hàng cho bạn. Đối với hình thức thanh toán COD thường Sao Việt yêu cầu khách hàng thanh toán phí vận chuyển thay vì FREE ship như đối với khách hàng thanh toán trước tiền hàng cho chúng tôi.
    http://camerahanhtrinhgiare.vn/dinh-vi-khong-day-chay-pin-v3-148-dt.aspx
    dinh vi xe oto
  2. lehaviettech

    lehaviettech New Member

    Chào mọi người, bên Viettech mình có cung cấp thiết bị định vị ô tô giá rẻ.

    Thiết bị định vị đã và đang có nhiều ứng dụng tích cực trong các lĩnh vực của đời sống. Ngoài việc sản xuất thiết bị định vị cho xe ô tô, xe máy, xe tải, giờ đây các nhà sản xuất còn thiết kế và sản xuất thiết bị định vị cho xe ủi, máy múc.

    [​IMG]
    Xe ủi và máy múc chính là các loại xe công trình, hầu hết các loại xe này ông chủ không trực tiếp vận hành mà thuê các công nhân để vận hành xe. Ông chủ chỉ đứng ra thực hiện các giao dịch còn việc thực hiện các hoạt động sau này là do chính các công nhân thực hiện. Chính việc không trực tiếp điều khiển xe nên các ông chủ sẽ không biết được nhân viên của mình làm việc như thế nào, vì vậy việc sử dụng thiết bị định vị cho xe ủi, máy múc là điều nên làm để có thể giúp các ông chủ quản lý nhân viên của mình tốt hơn.


    Khi lắp đặt thiết bị định vị cho xe ủi, máy múc các ông chủ sẽ biết được nhân viên của mình đang làm việc hay đang nghỉ, nếu làm việc thì đang làm việc ở đâu, nắm bắt được mức tiêu hao nhiên liệu trong quá trình xe hoạt động. Điều này sẽ hạn chế được tình trạng nhân viên gian lận, vừa làm vừa chơi, lấy trộm nhiên liệu, … Nhờ vậy mà tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể từ đó nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.



    Thiết bị định vị cho xe ủi, máy múc đã làm thay đổi đáng kể tình hình hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh xe công trình. Cũng nhờ vào thiết bị này mà các ông chủ đã yên tâm hơn trong vấn đề quản lý và giao việc cho nhân viên. Việc quản lý giờ đây không còn mất nhiều thời gian như trước, các ông chủ sẽ có nhiều thời gian hơn để đưa ra các kế hoạch phát triển trong tương lai cho doanh nghiệp .


    Mong rằng trong một tương lại không xa thiết bị định vị sẽ ngày càng có nhiều ứng dụng cho các lĩnh vực của đời sống hơn nữa không chỉ là ứng dụng cho máy múc, xe ủi mà có nhiều ứng dụng tiên tiến khác nữa.


    Ngoài ra, Việt Tech còn cung cấp nhiều sản phẩm định vị cho xe cá nhân, xe taxi, xe hợp đồng, … Công ty chúng tôi Việt Tech GPS hoàn toàn chủ động về sản phẩm và công nghệ từ nhập khẩu linh kiện, tổ chức sản xuất, xây dựng phần mềm đến các dịch vụ sau bán hàng và các chế độ bảo hành - bảo trì hậu mãi. Sản phẩm có khả năng mở rộng tùy theo lựa chọn của doanh nghiệp và tính tương thích cao với hầu hết các sản phầm dành cho phương tiện giao thông vận tải đang có mặt trên thị trường. Với sự quy tụ nguồn nhân lực chất lượng cao về điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin, quản lý… Đặc biệt chúng tôi là một công ty có tuổi đời các kỹ sư rất trẻ.


    Xem thêm tại: http://dinhvitoancau.net/gan-thiet-bi-dinh-vi-oto-gia-re


    Chi tiết liên hệ:
    Công ty TNHH Thiết bị công nghệ và dịch vụ toàn cầu Việt Tech

    Ms Hương: 0934 49 2929 Hoặc Mr Nam: 0975 883 811

    Tại Hà Nội: ĐT: 0462 915 527, Tầng 4, Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn Q.Cầu Giấy Hà Nội

    Tại TP HCM: ĐT: 08 66 84 35 66; Lầu 4 Số 22C Ngô Đức Kế, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
  3. Lanviettech

    Lanviettech New Member

    Hiện nay chính phủ yêu cầu các phương tiện vận tải cần lắp thiết bị định vị hợp chuẩn. Vậy thiết bị định vị hợp chuẩn Bộ GTVT là ra sao và bán ở đâu?

    Thiết bị định vị hợp chuẩn là thiết bị giám sát hành trình (Hộp đen ô tô) theo quy chuẩn quốc gia QCVN: 31/2014/BGTVT. Đây là thiết bị giúp chủ phương tiện quản lý xe dễ dàng, mọi lúc mọi nơi.

    Các tính năng chính của thiết bị định vị hợp chuẩn:

    - Xác định vị trí, tốc độ, hướng di chuyển, trạng thái xe với thời gian thực
    - Lưu trữ lộ trình thời gian từ 3-6 tháng, xem lại lộ trình của xe
    - Tra cứu nhóm xe, tên xe, ghi danh lái xe
    - Báo cáo quãng đường đi, dừng, chạy, vị trí, tốc độ
    - Định mức và theo dõi xăng/dầu, tổng hợp doanh số, chi phí nhiên liệu, hiệu quả kinh doanh, hiệu suất khai thác của từng xe
    - Ngắt nguồn từ xa không giới hạn khoảng cách
    - Cảnh báo tốc độ , SOS, cảnh báo ra vào khu vực giám sát
    - Cảnh báo mất nguồn thiết bị và đang chạy nguồn dự phòng
    - Báo cáo vượt quá tốc độ( nếu có thể trên từng đoạn đường khác nhau)
    - Tổng hợp báo cáo lịch trình bảo dưỡng xe
    - Bộ cảm biến chuyển động giúp tiết kiệm năng lượng
    - Cảnh báo khi thiết bị được kích hoạt hoặc bị tác động(ngắt thiết bị)
    - Giám sát trạng thái động cơ, cửa, điều hòa, đổ Ben,...
    - Hỗ trợ kết nối Sensor đo mức xăng dầu, nhiệt độ thùng lạnh,...
    - Bộ nhớ trong 8Mb flash lưu trữ dữ liệu khi xe đi vào vùng mất sóng GSM hoặc Sim hết tiền
    - Nguồn nuôi rộng 9-45VDC nên tăng độ bền thiết bị khi có sự cố quá dòng hoặc quá áp
    - Và nhiều tính năng khác...
    [​IMG]
    Như vậy việc lắp đặt thiết bị định vị đăng kiểm cho xe là rất cần thiết. Trên thị trường hiện nay, VIETTECH GPS là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị định vị. Với nhiều dòng sản phẩm khách nhau, Viettech cam kết chất lượng cũng như sự hài lòng của khách hàng.Việc sử dụng các sản phẩm định vị cũng như các sản phẩm khác khác do Việt Tech GPS cung cấp là sự chọn lựa sáng suốt của khách hàng bởi vì chúng tôi:
    1) Cam kết cung cấp hàng chính hãng 100%
    2) Thời gian bảo hành từ 1 năm trở lên tùy từng sản phẩm
    3) Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
    4) Giá cạnh tranh vì chúng tôi tối ưu chi phí của mọi khâu bán hàng nên chi phí sản phẩm sẽ thấp nhất
    5) Cập nhật thường xuyên các sản phẩm và công nghệ mới nhất. Tư vấn miễn phí các giải pháp giám sát, an ninh mới và chuyên sâu
    6) Đội ngũ hỗ trợ và tư vấn khách hàng có chuyên môn cao, ứng xử chuyên nghiệp
    Ngoài ra bạn có thể nhận được thêm nhiều ưu đãi khác từ các chương trình khuyến mại.
    Xem thêm tại: http://lapdinhvi.com/dm/thiet-bi-dinh-vi-hop-chuan-bo-gtvt

    Liên hệ chi tiết
    VIỆT TECH GPS HÀ NỘI
    Đ/c: Số 9 Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn Q.Cầu Giấy Hà Nội
    ĐT: 0462 915 527
    DĐ: 0975 883 811 – 0906 255 611
    VIỆT TECH GPS HCM
    Đ/c: Số 22C Ngô Đức Kế, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP HCM
    ĐT: 08 66 84 35 66
    DĐ: 0906 27 44 89 – 0936 43 12 18

Chia sẻ trang này