Máy chấm công vân tay giá rẻ.

Thảo luận trong 'Các loại máy ảnh khác' bắt đầu bởi sieuthianvt1, 20/6/17.

  1. sieuthianvt1

    sieuthianvt1 Member

    Máy chấm công vân tay giá rẻ.

    Ngày nayMáy chấm công vân tay thực sự trở thành một trợ thủ đắc lực cho mọi người nhưng việc lựa chọn để sở hữu một máy chấm công vân tay giá rẻ không dễ dàng chút nào.Một chiếc máy chấm công vân tay luôn là một vị trọng tài không thiên vị bất cứ ai.

    Máy chấm công vân tay giúp cho việc quản lý và tính công của các doanh nghiệp, công ty trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn bao giờ. Bạn sẽ tổ chức và kiểm soát một cách tốt nhất thời gian của nhân viên mà không cần bỏ sức quá nhiều.

    [​IMG]

    Thấu hiểu nguyên lý hoạt động của máy chấm công chính vì vậy việc lắp đặt luôn được Camera Cometech thiết kế và đưa ra phương án tối ưu nhất . Giá cả luôn là cạnh tranh được báo giá trước , quý khách có thể hủy dịch vụ nếu cho rằng giá chúng tôi cao , mà không phải trả bất kì một khoản phí nào trước khi lắp đặt máy chấm công.

    Giải pháp việc lắp đặt máy chấm công vân tay:

    - Phần mềm chấm công được cài đặt và cấu hình để có thể kết nối từ ngoài môi trường internet trên máy tính của người quản lý.

    - Máy chấm công của công ty được đăng ký dấu vân tay của tất cả các nhân viên.

    - Máy chấm công được cấu hình để đưa ra môi trường internet.

    - Sáng đến nhân viên chấm công, nhà quản lý chưa đến văn phòng công ty có thể xem hôm đó từng nhân viên đi làm lúc mấy giờ, ai nghỉ,… trên máy tính có kết nối internet của mình để có thể kịp thời bố trí công việc cho các nhân viên trong công ty.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH TM&DV COMETECH

    Địa chỉ: 417 Nguyễn Xí - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - Tp.HCM

    VPĐD: 04 Lê Cao Lãng - P.Phú Thạnh - Q.Tân Phú - Tp.HCM

    ĐT: 08 39 722 582 - HOTLINE: 0909 588 429

    Email: vitinhcometech@gmail.com

    Website: http://thicongcameraquansat.com http://lapdatcameragiasi.com http://vitinhcometech.com http://sieuthianninhvienthong.com

Chia sẻ trang này