LeBron James không muốn chơi với thể loại 3vs3 tại Olympic

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi NguyenDiep89, 13/6/17.

  1. NguyenDiep89

    NguyenDiep89 Member

    Ngôi sao NBA LeBron James thì cũng đã từng thừa nhận đó là ở trong việc nội dung 3vs3 đã được xuất hiện ở tại Olympic tốt cho chính bóng rổ và nước Mỹ thì qua đó cũng chính là nhưng cho rằng đó thì có được cho là mình không phù hợp.

    · truc tiep ket qua bong ro
    · tỷ số bóng rổ
    · ty so truc tuyen bong ro




    Như chúng tôi cũng đã được đưa tin đó là việc sau nhiều nỗ lực thì chính FIBA đã thuyết phục và được ủy ban Olympic quốc tế IOC đã đưa nội dung thi đấu 3vs3 vào tranh tài ở kỳ thế vận hội tại Tokyo của Nhật bản vào ở trong năm 2020.

    Sau khi đã có được ở trong những thông tin chính thức thì thực sự rất nhiều chuyên gia cũng đã nghĩ đến được ở trong những ngôi sao nào mà tại NBA cũng sẽ đại diện giành cho nước Mỹ có thể tranh tài ở nội dung mới của bóng rổ này. Nhiều ý kiến thì cũng đã được đề xuất và thực sự rất nhiều nhất vẫn là LeBron James cùng Russell Westbrook và James Harden.

    Nhưng trước sự đề cử này thì chính ngôi sao đang thuộc biên chế của Cleveland Cavaliers đó là LeBron James lại đưa ra ở trong một lời từ chối khéo.

    "Tôi không biết và tôi nghĩ mình không phù hợp." James nói trước truyền thông.

    Dù vậy thì King LeBron vẫn hiện đã cho rằng đây mới chính là cơ hội tốt giành cho nước Mỹ nói riêng và bộ môn bóng rổ nói chung.

    Nói về mình và việc ở thể loại bóng rổ 3vs3 thì qua đó chính LeBron James đã cho biết: "Tôi không giỏi đấu 3vs3. Bởi Tôi là một cầu thủ 5vs5. Tôi có thể đấu 1vs1 hoặc 2 đấu 2 và thậm chí là 3 đấu 3? Có lẽ không. Có lẽ tôi không tham gia vào ở trong các trận đấu 3vs3."

    Khi được hỏi ai sẽ là người mà anh muốn thấy ở trong các trận 3vs3 ở Olympic 2020 thì chính ngôi sao từng 3 lần vô địch NBA đã nói vui rằng Michael Jordan và Magic Johnson hiện đang là những người bạn mà anh muốn được thấy ở Tokyo.
  2. taile01

    taile01 Member


    [​IMG]Nhận Đăng Kí – Dự Án Lux garden Quận 7[​IMG]

    Hoàn Tiền lại 100% nếu Bạn không chọn được căn
    [​IMG]Đăng Ký Tham Quan Nhà Mẫu Ngay [​IMG]
    [​IMG] 100% Khác Hàng Được Tặng 1 Chiếc Air Blade với Block B [​IMG]
    [​IMG] 20 Suất Ưu Đãi cuối cùng cho Khách Hàng cũ CK 3% [​IMG]
    [​IMG]Liên Hệ Chủ Đầu Tư 090 3637 288[​IMG]

    VỊ TRÍ CHIẾN LƯỢC, KẾT NỐI ĐA CHIỀU


    Tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận 7, mặt tiền Nguyễn Văn Quỳ, liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Saigon Peninsula

    Luxgarden như một biểu tượng của phong cách sống đẳng cấp tại Nam Sài Gòn. Từ Luxgarden, cư dân dễ dàng kết nối ngay đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Khu phức hợp Saigon Peninsula và Trung tâm Quận 1 chỉ trong vòng 5 - 10 phút.

    [​IMG]

    CUỘC SỐNG NHƯ MƠ
    Với LuxGarden, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống mà cư dân hằng mơ ước. Mỗi căn hộ tại LuxGarden đều có logia riêng và cửa sổ rộng để đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên, mang không khí trong lành và làn gió mát từ sông Sài Gòn thổi vào bên trong căn hộ, giúp cho chủ nhân căn hộ có thể hoàn toàn trút bỏ những mệt nhọc và tái tạo năng lượng sống mới khi trở về nhà.




    [​IMG]


    Dự án Lux garden quận 7 sở hữu nhiều tiện ích như: Hồ bơi rộng lớn, công viên nội khu dự án, khu BBQ, Khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym cho bạn và nhiều hệ thống siêu thị mini và café, … Căn hộ Lux garden sẽ biến giấc mơ về một cuộc sống chất lượng của bạn trở thành hiện thật.

    [​IMG]

    Không gian sống yên bình cũng là một trong những điểm nhấn và là mong ước của nhiều cư dân khi lựa chọn nơi an cư, hãy đến với Luxgarden để bạn có thể tận hưởng cuộc sống mà bạn hằng mong muốn.
    [​IMG]
    Các cư dân tại căn hộ Luxgarden quận 7 được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp trong Khu đô thị Phú Mỹ Hưng: trung tâm mua sắm giải trí, chuỗi cửa hàng như Parkson, Coop mart, Lotte mart, cửa hàng tiện lợi 24h, Cresent Mall, Vivo City…

    [​IMG]

    Căn hộ Luxgarden thiết kế với nhiều loại căn hộ như: 2 Phòng Ngủ, 3 Phòng Ngủ, Duplex, Shophouse và đa dạng các loại diện tích, bên cạnh đó là hệ thống công viên cây xanh trong dự án cũng như hồ bơi, khu vui chơi .. được bố trí một cách hợp lí.
    [​IMG]
    Căn hộ Lux garden quận 7 còn được thiết kế theo phong cách vô cùng hiện đại nhưng lại rất hài hòa, với khuôn viên cây xanh bên cạnh đó sở hữu vị trí bên sông, Lux garden mang đến cho bạn một cuộc sống trong lành. chung cư Luxgarden đón gió và ánh sáng rất tốt, ngoài ra các căn hộ được bố trí rất nhiều hướng view cho bạn thoải mái ngắm cảnh sông khi về đêm, Lux garden đất xanh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bạn.



    [​IMG]

    Lê Ngọc Tài

    Chuyên Viên Tư Vấn KD

    27 Đinh Bộ Lĩnh, P. 24, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam

    Tel: 090 363 7288

    Mail: tailn@datxanh.com.vn

    http://canholuxriverviewa.com/

Chia sẻ trang này