Website hẹn hò - Hopdongtinhyeu.vn

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi davidnguyen984, 2/8/16.

  1. Website hẹn hò - Hopdongtinhyeu.vn được xây dựng từ năm 2005, với mục đích giúp đỡ hàng trăm triệu người Việt ở tại Việt Nam (nói riêng), trên toàn thế giới (nói chung) có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với một gia đình đầm ấm.

    Hopdongtinhyeu.vn là cổng thông tin tìm kiếm người yêu - bạn đời đầu tiên có hệ thống "chỉ số phù hợp đi đến kết hôn" theo đó so sánh 04 yếu tố như "Môn đăng hộ đối về điều kiện kinh tế, gia cảnh, học vấn", "Mẫu tính cách cá nhân", "Mong muốn tính cách của đối tượng bạn đời” và "Số mệnh của hai người là Mệnh - Thiên can - Địa Chi - Cung mệnh". Qua đó giúp người dùng có thể nhận biết rõ và lựa chọn người bạn đời nhiều gấp 10 lần so với những cách giới thiệu mai mối cũ.

    Hopdongtinhyeu.vn cũng là cổng thông tin duy nhất thực hiện "Chứng thực hồ sơ thành viên" xác thực và công chứng thông tin nhân thân thực tế của các thành viên tham gia như chứng minh thư, bằng cấp, sổ hộ khẩu, hợp đồng lao động, qua đó đảm bảo tính nghiêm túc và độ tin cậy khi tham gia làm quen, kết bạn.

    Với hơn 200.000 thành viên, tiếp cận với 600.000 đối tượng độc thân, hopdongtinhyeu.vn là đơn vị đầu ngành tại Việt Nam trong lĩnh vực mai mối kết hôn.
  2. Bài viết bổ ích ^^
  3. Bài viết bổ ích ^^
  4. vnghia602

    vnghia602 Member

    6 điều bạn cần biết trong lớp học nghệ quyến rũ (phần 1):

    1. Mặc màu đỏ

    Theo một nghiên cứu của trường Đại học Rochester, trong mắt đàn ông, phụ nữ mặc màu đỏ trông quyến rũ hơn phụ nữ mặc màu trắng, ghi hay xanh da trời. Khả năng những phụ nữ mặc màu đỏ được mời đi chơi cao hơn 56% so với phụ nữ mặc màu xanh da trời. (học nghệ thuật quyến rũ)

    [​IMG]

    2. Nói chuyện bằng cả tay và đầu

    Chúng ta thường bị cuốn hút bởi những người nói chuyện với khuôn mặt sinh động và sử dụng ngôn ngữ cơ thể để minh họa. Do đó, hãy sử dụng tay và đầu khi nói chuyện để tạo sự sống động và điểm nhấn trong lúc trò chuyện.

    3. Chạm vào đối phương và tự chạm vào cơ thể mình

    Khi một phụ nữ chạm vào cẳng tay của người đàn ông trong lúc nói chuyện, nó cho thấy cô ấy rất thích thú cuộc trò chuyện ấy. Bên cạnh đó, việc thỉnh thoảng đưa tay chạm nhẹ vào cổ hoặc xương cổ của chính mình sẽ giúp bạn gửi đến đối phương thông điệp rằng bạn muốn nhiều hơn một cuộc nói chuyện. (nghệ thuật quyến rũ)

    4. Hãy đứng thay vì ngồi

    Có một điều rất dễ nhận thấy, đó là tất cả chúng ta đều chú ý đến ai đó cao hơn mình. Vì thế, khi tham dự bữa tiệc, hãy đứng thay vì ngồi nếu muốn được những người xung quanh chú ý.

    Một điều thú vị khác nữa là: Hãy chú ý đến hướng của ngón chân. Theo chuyên gia tâm lý học Lillian Glass, nếu hướng ngón chân của ai đó chĩa về phía bạn thì bạn có thể biết được rằng anh ta thích bạn.

    Còn 2 điều nữa, click để xem tiếp nha: http://hopdongtinhyeu.vn/article/531/dieu-can-biet-trong-lop-hoc-nghe-thuat-quyen-ru-phan-1
  5. tachicuong

    tachicuong New Member

    Thích là nhích thôi, cần gì phải hc quyến rũ nhỉ, :d, tính cách thì khó thay đổi, cứ bắt chuyện dc và nói chuyện vs nhau hp là chiến thôi chứ. hehe.

Chia sẻ trang này