Ngực bị lép một bên phải làm sao để khắc phục triệt để?

Thảo luận trong 'Giao lưu' bắt đầu bởi thanhthuy123, 25/5/17.

  1. thanhthuy123

    thanhthuy123 Member

    Ngực bị lép một bên, không cân xứng nhau làm bầu ngực của chị em mất thẩm mỹ. Đây là vấn đề khiến chị em phải mất ăn mất ngủ mỗi ngày, nó ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của chị em. Vậy ngực bị lắp một bên phải làm sao để khắc phục triệt để?
    1. Lý do gây nên tình trạng ngực bị lép một bên?
    Ngực bị lép một bên do thói quen sinh hoạt

    Tư thế nằm có thể gây ra tình trạng vòng 1 phát triển không đều, ngực bị lép một bên. Do bạn có thói nằm nghiêng quá nhiều về 1 bên sẽ làm bên ngực đó to hơn so với bên còn lại.

    Bạn có thể thuận tay trái hoặc phải nhưng nhiều lúc việc bạn dồn quá nhiều sức lực chỉ cho một bên tay có thể làm cho 2 bên ngực bị lệch, ngực bị lép một bên.

    [​IMG]

    Ngực bị lép một bên do thói quen sinh hoạt

    Ngực không đều, ngực bị lép một bên sau khi cho con bú

    Ngực bị lệch, ngực bị lép một bên sau sinh, ngực không đều khi cho con bú là tình trạng phổ biến với chị em. Do mẹ cho bé bú một bên quá nhiều nên đã tạo nên sự chênh lệch khá lớn giữa 2 bên ngực.

    Tại sao ngực phát triển không đều, ngực bị lép một bên ở tuổi dậy thì

    Khi bước vào độ tuổi dậy thì, ngực bắt đầu phát triển, thường sẽ một bên ngực phát triển nhanh hơn bên còn lại, và tình trạng ngực phát triển không đều này sẽ kéo dài đến khi vòng 1 phát triển hoàn thiện. Nên việc ngực bị lệch, ngực bị lép một bên, ngực không đều ở tuổi dậy thì là hoàn toàn bình thường.

    Xem thêm: Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có tốt không

    2. Cách khắc phục tình trạng ngực bị lép một bên hiệu quả
    – Thay đổi cách cho em bé bú mẹ: Đối với tình trạng ngực bị lệch, ngực bị lép một bên khi cho con bú, chị em chỉ cần cho bé bú nhiều hơn ở bên ngực nhỏ. Khi con bú bên nhỏ, các mẹ cứ để bên to chảy sữa cho ngực bớt căng, tránh cảm giác khó chịu nhé!

    – Tập thể dục cho ngực không cân đối bẩm sinh: Tập luyện luôn là cách tốt nhất để bạn cải thiện vóc dáng và sức khỏe. Để khắc phục tình trạng ngực bị lép một bên khi cho con bú, bạn cũng có thể sử dụng tạ để tập luyện.

    – Cải thiện ngực bị lép một bên nhờ thay đổi tư thế nằm: Để tránh tình trạng khi ngủ say bạn quay lại tư thế quen thuộc thì bạn nên nằm nghiêng về bên ngược lại và chèn vào sau lưng thật nhiều gối và chăn.

    Phẫu thuật thẩm mỹ – Giải pháp khắc phục ngực bị lép một bên hiệu quả

    Đối với tình trạng ngực phát triển lệch, ngực bị lép một bên, quá mất cân đối thì những cách trên sẽ không có hiệu quả. Vì thế, cách hiệu quả nhanh nhất để khắc phục tình trạng này này là phẫu thuật nâng ngực.

    Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đang ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại, đây là phương pháp nâng ngực thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn và được các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đánh giá cao.

    Xem thêm: Cach lam cho nguc san chac

    Nâng ngực nội soi là biện pháp cải thiện tình trạng ngực bị lép một bên, ngực không đều an toàn tuyệt đối. Nhờ có camera và thiết bị nội soi, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực khi tiến hành phẫu thuật. Có rất nhiều kích thước túi độn khác nhau – bạn có thể lựa chọn loại kích thước nhỏ hơn dành cho bên ngực lớn hơn và ngược lại để đảm bảo sự cân bằng.

    Giờ đây, tình trạng ngực bị lép một bên đã được khắc phục hoàn toàn với công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Chỉ sau một lần thực hiện, chị em sẽ có ngay cặp gò bồng đào đáng mơ ước.

    Nguồn: http://nangmuikimhospital.edu.vn/nguc-bi-lep-mot-ben-phai-lam-sao-de-khac-phuc-triet-de.html

Chia sẻ trang này