Hanger quảng cáo

Thảo luận trong 'Nội thất' bắt đầu bởi maihangmun, 25/5/17.

  1. maihangmun

    maihangmun New Member

    Hanger quảng cáo

    Hanger là những tấm bảng nhỏ treo trên những dãy sản phẩm, với thiết kế hình ảnh bắt mắt ở phần bảng treo để giới thiệu sản phẩm vì thế sẽ dễ dàng được trưng bày ở các vị trí bên ngoài gian hàng. Hanger quảng cáo được sử dụng khá rộng rãi khi doanh nghiệp muốn quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường. Tại sao hanger được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi vì chúng nhỏ gọn, thiết kế đầy sáng tạo, ấn tượng, tính thẩm mỹ cao, dễ quan sát tạo nên hiệu quả quảng cáo, PR, marketing đến khách hàng và đặc biệt chi phí lại thấp nên rất thích hợp cho các chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn.

    Vì vậy nên để có được hanger quảng cáo chất lượng và thu hút khách hàng thì các bạn nên chọn những công ty lâu năm có kinh nghiệm về thiết kế và lắp đặt hanger nhé. Hiện nay công ty Trí Việt là một trong những địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế hanger, đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng hanger của mình. Hanger treo trần nhà là một trong những lựa chọn hàng đầu của siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng điện thoại, cửa hàng tiện dụng ... và đó là những khách biệt mà thông điệp mỗi nhãn hiệu gửi đến khách hàng nhằm thu hút thêm khách hàng, tăng doanh thu.


    Hanger quảng cáo không thể thiếu đối với các doanh nghiệp bán hàng
    Hiện nay hanger được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, đặc biệt là trong những khu trung tâm thương mại lớn hay là những đại lý lớn, những biển quảng cáo hanger giày đặc thể hiện thông điệp sản phẩm của công ty, bên cạnh đó hanger giúp các doanh nghiệp đánh vào tâm lý khách hàng bởi những thông điệp quảng cáo, giảm giá, khuyến mãi, tặng kèm...

    Hiện nay Hanger chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp và quý công ty, Hanger tập trung vào quảng bá sản phẩm, hỗ trợ trưng bày để làm nổi bật và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng tại cửa hàng, siêu thị.

    Trí Việt là chuyên gia trong thiết kế hanger quảng cáo
    Là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế Hanger. Trí Việt hân hạnh mang đến cho quý khách các giải pháp thiết kế Hanger ấn tượng, độc đáo và sáng tạo nhất. Trí Việt đang ngày càng làm hài lòng thêm nhiều các khách hàng vừa và lớn. Với đội ngũ thiết kế, sản xuất sẽ tư vấn, thiết kế, thi công, sản xuất theo nhu cầu khách hàng, sản xuất số lượng lớn, giá cả cạnh tranh, chất lượng nhất.

    Sản phẩm của công ty chúng tôi sản xuất ra được kết hợp hài hoà giữa thiết kế theo mẫu mã hiện đại và sản xuất trên dây chuyền công nghệ với nguyên vật liệu và phụ kiện cao cấp trong nước và nhập khẩu. Công ty Trí Việt chuyên thiết kế hanger cho những doanh nghiệp và các công ty, với kinh nghiệm lâu năm trong việc thi công và sản xuất hanger quảng cáo, đã tạo được uy tín với khách hàng nhé.

    Chúng tôi là xường sản xuất thi công quảng cáo tại Hồ Chí Minh, nếu các bạn có những câu hỏi và thắc mắc cũng như thiết kế hanger quảng cáo thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn theo yêu cầu.

    Công ty TNHH Quảng Cáo Mỹ Thuật Truyền Thông TP. Hồ Chí Minh.

    Địa Chỉ: 338/22 Đường Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú.

    Hotline: 091.171.8820

    Tel: 08 386 11156 - Fax: 08 386 11156

    E-mail : trivietquangcao@gmail.com - Website :http://trivietdesign.com

    Keyword: hanger quang cao
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/17

Chia sẻ trang này