Bảng giá vé máy bay đi Phnom Penh cho quý khách tham khảo

Thảo luận trong 'Du lịch' bắt đầu bởi lephiet, 25/5/17.

  1. lephiet

    lephiet Member

    Campuchia được biết đến là đất nước chùa tháp với hàng trăm công trình kiến trúc, đền đài phật giáo. Đây là lần thứ 2 tôi ghé thăm Phnom Penh, những hình ảnh nguy nga của những cung điện, bảo tháp và cả cuộc sống đơn sơ chân chất của người dân bản xứ luôn để lại ấn tượng và thôi thúc tôi đặt chân khám phá bằng tấm vé máy bay đi Phnom Penh của Vietnam Airlines.
    [​IMG]
    Hòa cùng dòng chảy của thời gian thế nhưng thủ đô Phnom Penh vẫn luôn giữ được cho mình những nét đep rất riêng, nét đẹp của miền đất Phật.Đặt chân ghé thăm Phnom Penh vào một ngày nắng nhẹ, tôi đã có những trải nghiệm hết sức thú vị. Hầu như những điểm du lịch như cung điện Hoàng Gia, Bảo tàng Quốc gia Campuchia, tượng đài độc lập, chùa Vàng, chùa Bạc,.tôi đã có dịp ghé thăm trong lần du lịch trước. Sau 2 năm trở lại, mọi thứ vẫn như còn nguyên vẹn, lối kiến trúc đặc trưng đậm chất Khmer, mang chút linh thiêng và huyền bí.
    Trong chuyến đi lần này, tôi đã có cơ hội viếng thăm những ngôi mộ tại địa danh Cánh Đồng Chết. Qủa thật đúng như tên gọi, nơi đây chi chit những ngôi mộ lớn bé đôi khi bạn đã giẫm đạp lên mà không hề hay biết, ngôi nhà trưng bày hàng trăm đầu lâu của người dân vô tội, những thiết bị giết người dã man tàn bạo của bọn Khomer đỏ khiến hàng triệu trái tim như tôi không khỏi xót xa.
    [​IMG]
    Ngắm bình minh trên dòng Tonle Sap là điều thú vị mà tôi đã có dịp trải nghiệm khi quay lại Phnom Penh trong lần đi này. Khi những tia nắng mặt trời bắt đầu rọi xuống, mặt hồ như tấm gương phản chiếu trong suốt và lấp lánh, đâu đó tiếng trẻ con gọi nhau í ới cùng nghịch nước, tung tăng bơi lội. Khung cảnh yên bình và nhẹ nhàng khiến tôi có cảm giác như được quay về với cái thời thơ ấu trong trẻo ấy.
    Có lẽ, điều tôi thích thú nhất trong chuyến đi lần này là được thưởng thức nền văn hóa ẩm thực của vương quốc Campuchia. Campuchia có nhiều món ăn độc đáo và “sáng tạo”. Chắc chắn bạn đã từng thưởng thức những món ăn như cá nướng than, bò lúc lắc, cá khô biển hồ, ..nhưng bạn đã bao giờ dám thử món Côn trùng rang? Đây được xem là đặc sản đất nước chùa tháp, rất nhiều du khách sợ hãi không dám thử nhưng cũng có không ít người lại hăng hái xem mùi vị của nó như thế nào. Tôi cũng có phần rụt rè e ngại, nhưng lời quảng bá khá hấp dẫn của người bán hàng khiến tôi không thể từ chối và thưởng thức luôn một con to bằng ngón tay.
    Phòng vé Tân Phi Vân là nơi đã giúp tôi có chuyến đi Phnom Penh đầy thú vị. Gía vé máy bay đi Phnom Penh của Vietnam Airlines tại phòng vé Tân Phi Vân cho hành trình từ Sài Gòn đi Phnom Penh chỉ 2.250.000đ và từ Hà Nội đi Phnom Penh từ 4.070.000đ (mức giá chưa bao gồm thuế và phí).
    Bên cạnh đó, khi đặt vé tại Tân Phi Vân tôi còn được nhân viên tư vấn rõ ràng về hành trình và quy định của hãng. Ngoài ra nhân viên còn hướng dẫn tôi nên đặt vé tại hệ thống website của công ty vừa nhanh chóng lại tiết kiệm thời gian và công sức.
    Có thể bạn sẽ không tin những lời tôi vừa nói, vậy cứ thử đặt cho mình tấm vé máy bay đi Phnom Penh hay những địa điểm trong nước và quốc tế của Vietnam Airline, cứ truy cập vào địa chỉ baygiare24h.com để theo dõi bảng giá vé máy bay đi Phnom Penh nha!

Chia sẻ trang này