Cung cấp thay màn hình cảm ứng iPad 3 bị lỗi sọc ngang dọc tại TPHCM

Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi tienmanh90, 25/5/17.

  1. tienmanh90

    tienmanh90 Member

    Hâu hết tất cả màn hình cảm ứng điện thoại thời điểm này đều sử dụng loại màn hình cảm ứng LCD. điểm mạnh của nó là hiển thị xịn, nét hơn và cho màu sắc đẹp. Tuy vậy, nếu có vấn đề xảy ra thì lại khá là khó sửa và tốn kém. Một trong các lỗi về cảm ứng smartphone mà người dùng hay gặp đó là màn hình cảm ứng bị sọc ngang dọc. Trước khi mang đến Cửa hàng để thay thế, các bạn có thể thử một vài phương án sau để thay thế.

    Điều kiện không thể tự sửa, các bạn có thể mang thiết bị đến Trung tâm để được trợ giúp.
    Click để xem thêm thông tin về gói dịch vụ sửa chữa, BH dế yêu iPad 3 tại Trung tâm của chúng tôi tại đây khi đang cần thay cảm ứng iPad 3.

    ► ► ► Tìm hiểu thêm về dịch vụ thay vỏ iPad 3 của chúng tôi. xin hứa quý khách sẽ ưng ý khi dùng gói dịch vụ thay vỏ cho iPad 3 tại Trung tâm chúng tôi.


    Triệu chứng của lỗi sọc màn hình cảm ứng iPad 3:

    Trên màn hình mặt kính sẽ xuất hiện gần như tất cả các sọc dọc (hoặc) ngang, màn bị nhiễu.

    + Tất cả các sọc đen xen lẫn sọc trắng, hoặc màn iPad 3 ra 7 sắc cầu vồng cũng có.

    +Bị sọc nhưng cảm ứng vẫn dùng good.

    +Bị liệt luôn cảm ứng, đang bình thưởng thì bị sọc.

    [​IMG]

    Xác định tại sao bị sọc màn và phương pháp khắc phục lỗi:

    (1) Lỗi đi đầu chúng ta nghĩ tới là do nhà cung cấp, vậy cùng điều kiện này nếu máy còn nhận bảo hành thì hãy mang đến hãng để được thay màn mới giá 0 đồng.

    (2) do va đập, va đập.

    (3) bởi anh em lúc tháo thiết bị ra ép kính/ sửa máy mạnh tay quá dẫn đến lỗi nghiêm trọng này. Đa phần là

    Bởi nguyên do này.

    => Cách thức giải quyết vì nguyên cớ (2) và (3) đó là mở thiết bị ra, gắn lại socket. Nếu không được thì buộc bản phải lựa chọn hầu hết phương án thay thế dưới đây.

    ► ► ► Quý khách hàng có thể xem thêm giải pháp thay vỏ iPad 4 với nhiều chương trình ưu đãi, hấp dẫn. Đăng ký thay vỏ cho iPad 4 bạn sẽ được giảm ngay 50 nghìn đồng.

    Điện thoại bị sọc màn hình mặt kính iPad 3– sửa chữa tại Trung tâm

    + Nếu smartphone xuất hiện kẻ sọc, người dùng hãy thử tắt máy và sau đó khởi động lại. quý khách có thể sử dụng giải pháp này nếu như dế yêu của chính bạn xuất hiện gạch sọc, nhưng cảm ứng vẫn dùng như thường.

    + Còn đối cùng trường hợp màn hình cảm ứng bị gạch sọc mà thiết bị bị đơ cảm ứng thì có thể bởi phần mềm của thiết bị gặp vấn đề, bạn đang ước đề Cửa hàng để sửa lại hoặc sửa cảm ứng iPad 3, sớm xử lý tình trạng rắc rối trên.

    + Quý khách hàng hàng liên lạc Trung tâm để thay thế vấn đề dế yêu bị sọc cảm ứng sẽ được nhân viên tay nghề thu nhận, xác định chính xác tại sao, và tung ra các bước tiến hành giải quyết, sau khi được sự đồng ý từ phía chủ sở hữu dế yêu, thợ sửa chữa sẽ tiến hành thực hiện.

    + Trường hợp cần được thay cảm ứng, Trung tâm xin hứa sẽ dùng hàng có xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu ở tại chỗ, hạn chế gần như tất cả các hao phí, đem đến cho người dùng thành phẩm với giá trị vàng những kinh phí tốt nhất.

    + Ngoài ra, Trung tâm còn có chế độ BH tuyệt đối, tương trợ người dùng đừng lo lắng gửi trao dế yêu.

    [​IMG]

    ► ► ► Chúng tôi còn có thêm gói dịch vụ khắc phục lỗi thay vỏ iPad Air cùng nhiều ưu tiên chính sách hấp dẫn. Nên một khi thiết bị di động̣ của các bạn đang khúc mắc mà có yêu cầu muốn dịch vụ sửa chữa thay vỏ cho iPad Air thì hãy đến ngay Trung tâm chúng tôi để được giúp, giúp một cách thức nhanh chóng nhất.

    Qua tất cả các thông tin mà bất kể chuyên gia kĩ thuật đã chia sẻ, Cửa hàng là một trong các địa chỉ uy tín, được sự tin tưởng của rất nhiều tín đồ thiết bị iPad 3, hãy liên hệ chúng tôi ngay khi thiết bị của khách mong ước được giúp đỡ.

Chia sẻ trang này