Những điều thú vị về ghế gội đầu cho trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi taobabi, 25/5/17.

  1. taobabi

    taobabi Member

    Những sản phẩm ghế gội đầu cho trẻ giúp bé sử dụng mỗi lần gội đầu, tiết kiệm công sức và thời gian cho bố mẹ hiệu quả với ưu điểm nổi bật là kiểu dáng nhỏ nhắn, thuận tiện. Ba mẹ sẽ không cần phải kết hợp cả việc ẵm ngửa bé con ra mà vẫn gội sạch đầu cho trẻ nhỏ khi tắm rửa, không làm dính nước, dầu gội vào mắt, vào tai bé yêu. với ghế gội đầu cho bé chậu gội đầu cho bé Việc gội đầu cho trẻ chỉ với một vài thao tác dễ dàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Ghế gội đầu cho bé tại nhà

    Các gia đình nên thường xuyên kiểm tra những chi tiết của chiếc ghế gội đầu cho trẻ nhằm bảo đảm độ chắc chắn và an toàn tối đa cho trẻ. Các bậc phụ huynh có thể sử dụng ghế cho bé con nằm chơi, xem phim hay đọc sách và không nên dùng sản phẩm với những mục đích khác vì chiếc ghế có chức năng được sử dụng để gội đầu cho bé con. Tránh làm rơi vỡ hoặc gây ra va chạm chiếc ghế, dễ làm ghế bị nứt, vỡ và hỏng hóc.

    Không cho phép bé yêu có mức trọng lượng vượt quá mức tải trọng cho phép nhằm bảo quản sản phẩm ghế gội đầu cho trẻ em được tốt hơn. Ba mẹ cũng nên lưu ý cất gọn sản phẩm sau khi cho bé con dùng ở nơi thông thoáng, hạn chế ánh nắng mặt trời trực tiếp. Bên cạnh đó, sau 1 thời gian sử dụng, các gia đình cũng cần xem xét các chi tiết của ghế để xem phần chân ghế có chắc chắn không để bảo đảm luôn giữ an toàn cho trẻ nhỏ.

Chia sẻ trang này