Nắp thùng xe bán tải Mazda quy chuẩn thế nào?

Thảo luận trong 'Phụ tùng Ôtô' bắt đầu bởi thienthanh0606, 25/5/17.

  1. Các mẫu nắp thùng xe bán tải Mazda mẫu đẹp đang ngày càng được khách hàng yêu thích. Tuy nhiên, bạn đã biết được quy chuẩn lắp đặt thiết bị này cho xe bán tải cần đảm bảo những yêu cầu thế nào chưa? Hãy tham khảo những thông tin bổ ích dưới đây để có được chọn lựa tốt nhất cho mình.

    [​IMG]

    Mẫu xe bán tải Mazda được gắn nắp thùng sang trọng

    · Quy chuẩn về chất lượng

    Theo quy định, bất kì một thay đổi nào về việc thay đổi kết cấu xe ban đầu cũng là điều khó được chấp nhận, tuy nhiên với các dòng bán tải, điển hình như bán tải Mazda thì việc lắp đặt thêm nắp thùng xe phía sau gần như không ảnh hưởng gì đến thiết kế ban đầu của xe, cũng không phải là sự phá vỡ hay thay đổi chức năng bộ phận nào đó, do đó nó được chấp nhận và bạn có thể đăng kiểm lại xe để tránh những rắc rối với cảnh sát giao thông.

    Mặc dù vậy, nắp thùng xe bán tải Mazda hiện nay có rất nhiều loại, đa dạng cả về thiết kế lẫn màu sắc. Việc mua bán, lắp đặt nắp thùng xe bán tải Mazda cần phải phù hợp với thiết kế, màu sắc ban đầu của chiếc xe mà bạn đang sở hữu. Cần thiết nhất, chúng phải đảm bảo chất lượng, an toàn trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho môi trường cũng như trong quá trình lưu thông trên đường.

    [​IMG]

    Nắp thùng cao xe bán tải Mazda ăn khớp với toàn bộ thiết kế

    · Quy chuẩn về kĩ thuật lắp ráp

    Không phải bất kì cơ sở ô tô nào cũng đảm bảo cho bạn việc đảm bảo tiêu chuẩn kĩ thuật lắp ráp nắp thùng xe bán tải Mazda. Kĩ thuật lắp ráp đảm bảo sẽ giúp bạn có được thiết kế tròn vẹn nhất, đồng thời đảm bảo không bị ướt nước phía trong. Quá trình đóng mở phải thật dễ dàng thuận tiện, thủy lực chắc chắn, sản phẩm cần có phiếu bảo hành tối thiểu 1 năm sử dụng. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn những địa chỉ có bảo trì dài hạn để đảm bảo nhất cho chiếc xe của mình.

    [​IMG]

    Lựa chọn nắp thùng xe bán tải Mazda chất lượng mang đến hiệu quả cao khi sử dụng

    · Tham khảo mức giá nắp thùng xe bán tải Mazda hiện nay

    Hiện nay, mức giá lắp đặt nắp thùng xe bán tải Mazda dao động trên dưới 25 triệu đồng. Mặc dù vậy, bạn cần phải đảm bảo được địa chỉ lắp đặt phải chất lượng, uy tín để tránh việc tiền mất tật mang vì sản phẩm nhái thương hiệu. Sản phẩm nắp thùng xe Mazda bán tải chất lượng nhất phải là hàng Thái Lan. Nếu cẩn thận, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu cơ sở lắp đặt trưng ra giấy tờ nhập khẩu để đảm bảo chính hãng nhé.

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Công ty TNHH TM Sài Gòn Parts

    Hotline: 0971 229 329 - 0939 11 55 77

    Trụ sở chính: 132 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM

    Email: sales@autosaigon.com.vn - sales@autosaigon.com.vn

    Điện thoại: 0873 053 789

    Website : http://napthungxebantai.net/ - http://saigonparts.com.vn/

Chia sẻ trang này