Bảo tàng khoa học tự nhiên Houston một trong nhiều viện bảo tàng vào hàng bậc nhất của Mỹ

Thảo luận trong 'Đặt vé máy bay' bắt đầu bởi sheishirou, 25/5/17.

  1. sheishirou

    sheishirou Member

    Houston là thành phố lớn thứ tư và là 1 trong các thành phố lớn nhất của miền Nam nước Mỹ. Được thành lập vào năm 1836 và được đặt theo tên Sam Houston, 1 người anh hùng của cuộc chiến đấu tranh giải phóng bởi tổng thống đầu tiên của nước cộng hòa độc lập của Texas. Cách Vịnh Mexico khoảng 50 dặm là Houston Ship Canal, 1 cảng biển quan trọng trong việc xử lý dầu từ các mỏ dầu Texas và giàn khoan ngoài khơi, đây là một trong nhiều ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố.

    [​IMG]

    > vé máy bay giá rẻ đi Houston

    Nếu như đã đến Houston chắc chắn bạn sẽ chẳng thể bỏ qua những cuộc triển lãm xuất sắc tại viện bảo tàng khoa học tự nhiên Houston. Khai trương vào năm 1909, bảo tàng luôn được xếp hạng là 1 trong nhiều bảo tàng khoa học tự nhiên bậc nhất của nước Mỹ. Nơi đây cho phép bạn trải nghiệm với những hiện vật khoa học và tự nhiên từ thời khủng long cho đến thời đại ko gian.

    > vé máy bay đi Houston

    Nhờ các triển lãm độc đáo mà bảo tàng khoa học tự nhiên Houston đã tạo điều kiện cho du khách trải nghiệm về tự dưng, khoa học từ kỷ nguyên khủng long tới thời đại không gian hiện tại. Ngoài các bộ sưu tập của những bộ xương hóa thạch khủng long đồ sộ, du khách còn được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập đá quý và các hiện vật cổ của Ai Cập và Bắc Mỹ. Viện bảo tàng cũng kiêu hãnh có một trung tâm bướm, triển lãm về các chủ đề khác nhau, ngoài ý nghĩa của việc tạo môi trường thăm quan và tìm hiểu cho khách tham quan thì viện bảo tàng cũng có những chương trình giáo dục dành cho các em về bảo tồn những loài động vật và giữ gìn không gian sống quanh ta.

    > ve may bay di Houston

Chia sẻ trang này