Thêm sành điệu mỗi lúc ăn bận áo khoác nữ vải da

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi ngokimyen0802, 23/3/15.

  1. ngokimyen0802

    ngokimyen0802 New Member

    Đối với phái nữ quần áo chừng như là điều cần phải đổi thay liên tục mỗi ngày, đặc biệt là khi các trào lưu thời trang mới lạ nổi bật lên, chỉ có áo khoác là đồ các bạn luôn có thể ăn bận chúng bền lâu nhất. áo khoác nữ luôn luôn à áo quần mật thiết đối với phái nữ, dù cho là ở trong thời điểm thế nào: đi làm, đến lớp hay là xuống phố nó đều khiến cho các bạn nhìn trông thật thời thượng, ấn tượng, lại có thể giữ nhiệt và che chắn vùng da của chính mình.

    Chẳng quá mới lạ song các kiểu mẫu áo khoác nữ bằng da vẫn luôn khẳng định địa vị của nó bên trong lòng phái đẹp khi chúng liên tục là sự chọn lựa hàng đầu của rất nhiều bạn nữ tính cách. Không chỉ vậy, mà chất liệu da luôn có sức hút kì lạ với mọi quý cô, nhất là những cô gái tao nhã muốn đổi mới xtyle cho mình. Áo khoác da, đôi lúc làm bạn nữ cảm giác nặng nề và thô cứng, việc này dẫn đến chuyện khó khăn mix đồ chung với nhiều trang phục khác và khiến bạn nữ e dè. Để chị em mình có 1 suy nghĩ khác đối với mẫu áo khoác nữ như thế này, thì bài viết sau đây sẽ chính là một số khám phá thú vị về kiểu dáng của chúng.

    [​IMG]

    Màu đen được coi là gam hoàn hảo & an toàn hơn cả của mẫu áo khoác nữ này. Song, gam màu đen thường phù hợp cùng với 1 số cô nàng táo bạo, phá cách bởi nó có chất liệu dày và dáng áo khá cứng, do thế, sắc màu nóng trầm sẽ khiến cho các bạn trông tao nhã và mô đen hơn. Với ba tông màu: đỏ, vàng đất, nâu sẽ là những lựa chọn hợp lý cho bạn. Phối hợp cùng 1 kiểu váy đầm ôm bó cuốn hút hoặc là 1 kiểu chân váy xòe nghịch ngợm sẽ khiến bạn trở thành vô cùng nóng bỏng giữa thời tiết se lạnh.

    Để mà thôi bay đi diện mạo khô cứng, chán ngán ở áo khoác vải da, những nhà design đã thêm vào đấy 1 số hoa văn trang nhã hoặc là kết lên chúng một số chi tiết nổi bật. Như là, để tôn thêm vẻ sành điệu cho hình ảnh áo khoác như này họ đã kết hợp 1 số chất vải rắn chắc như là kim loại, đá hoặc nhựa. Đối với tông màu trầm lắng như vậy, nếu các món đồ mặc đi kèm mang họa tiết lạ mắt sẽ khiến cho áo khoác nữ bớt đi vẻ nặng nhọc, thô cứng.


    Bên cạnh đó, để tôn lên sự dịu dàng & lạ mắt, họ còn đưa vào mẫu áo khoác nữ da 1 vài bông hoa, con vật cách điệu sành điệu hoặc những hình tiết galaxy với 1 số hình ảnh vô cùng đã mắt. Và nếu chị em mình vẫn còn đang ngại ngần với sự cứng nhắc của kiểu áo khoác nữ thế này thì đã có 1 cách thức giản đơn để cho mình làm “mềm” chúng ra đấy là hãy phối nó cùng với 1 mẫu đầm váy xòe cổ điển hay là những mẫu đầm maxi tao nhã,…

    [​IMG]

    Còn nếu chị em mình vẫn luôn ưa chuộng ngoại hình cá tính, táo bạo của áo da thì bạn hãy mặc chúng với những chất liệu jeans, denim để mà toát ra vẻ táo bạo của chúng ta. Với một số lời khuyên độc đáo cùng dáng áo khoác nữ đặc biệt này hy vọng rằng chị em mình sẽ có thể tự nhiên hơn nữa mỗi lúc xuống phố.
  2. lyt.thanh04

    lyt.thanh04 Member

    Bài của bạn rất hay, hãy tiếp tục phát huy nha, like 1 phát nè

Chia sẻ trang này