Cú pháp kiểm tra cước thuê bao trả sau trung tâm Vinaphone dễ dàng hiện giờ

Thảo luận trong 'Khoa học huyền bí' bắt đầu bởi HuyenTrang, 7/3/17.

  1. HuyenTrang

    HuyenTrang Member

    Để kiểm tra gói cước Mobifone đang sử dụng thì có 3 cách đó là kiểm tra bằng bàn phím USSD, kiểm tra bằng tin nhắn và kiểm tra bằng hệ thống trực tuyến. Đối với việc kiểm tra bằng bàn phím USSD thì các bạn bấm *901*4*6# hoặc *901*4*7# rồi bấm Gọi. Tổng đài sẽ ngày lập tức gửi tên các dịch vụ đang dùng trên màn hình để bạn tiện theo dõi. Cách thức hai là kiểm tra bằng tin nhắn thì bạn cần soạn tin với cú pháp KT gửi 994. Với cú pháp này, tất cả những dịch vụ mà bạn đang sử dụng sẽ được gửi về và bạn nhìn vào đó có thể biết những dịch vụ nào không cần thiết đối với mình có thể hủy đi. Cách cuối cùng là kiểm tra qua hệ thống trực tuyến, bạn cần vào trang wapsite: wap.mobifone.com.vn, sau đó vào mục Cá nhân và bấm Đăng ký/Hủy dịch vụ giá trị gia tăng nhé!

    Việc kiểm tra thông tin thuê bao cũng là cách thức mà bạn có thể xem mình đã cửa hàng vinaphone hà nội hay chưa. Bởi vì, rất có thể bạn đã bấm cú pháp nạp tiền kèm theo mã số của thẻ vào rồi tuy nhiên do sự cố mạng mà chưa nạp được vì vậy bạn cần phải gọi cho tổng đài để nhận được sự hướng dẫn kịp thời ngay.
  2. dogo

    dogo New Member

    CHUYÊN THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT TỦ ÂM TƯỜNG GỖ

    Chuyên thiết kế, sản xuất và lắp đặt tủ âm tường gỗ. Trong thiết kế nội thất hiện đại thì tủ quần áo âm tường đang là sự lựa chọn hàng đầu cho giải pháp tiết kiệm không gian và tạo nên không gian sống trở nên thoáng đãng. Với những thiết kế được nghiên cứu kỹ lưỡng theo thói quen, phong tục sống của người Việt Nam. Mỗi chiếc tủ áo của chúng tôi đều có những nét riêng mang phong cách hiện đại, thời trang Với những mẫu mã đa dạng để tự do lựa chọn bạn sẽ thấy việc thiết kế căn phòng của riêng mình trở nên thú vị và thoải mái hơn bao giờ hết.

    Những chiếc tủ âm tường không cánh cũng là một trong những giải pháp được ưa chuộng trong trang trí nội thất thời nay. Những chiếc tủ không cánh thay thế cho những kệ trang trí là sự kết hợp hoàn hảo của ý tưởng thay thế những kệ gỗ đơn điệu trước kia, nó vừa có công năng chứa đựng quần áo vừa có thể dùng để trưng bày những vật dụng trang trí xinh xoắn tạo điểm nhấn toát lên vẻ đẹp hài hoà

    Với đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm và đã thực hiện thiết kế tủ âm tường ở nhiều dự án khác nhau, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn những chiếc tủ âm tường đẹp và hợp lý nhất.

    Xưởng sản xuất tủ âm tường với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề năng động, những chiếc tủ được sản xuất ra điều đạt tiêu chuẩn về chất lượng tốt nhất.
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ!
    Sản xuất và lắp đặt nội thất chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh, sản phẩm được cung cấp trực tiếp từ xưởng sản xuất đến tay người tiêu dùng.
    Chế độ bảo hành bảo trì chu đáo, nhanh chóng và tiện lợi


    Công ty trang trí nội thất Sơn Mỹ
    126_TL19_P.Thạnh Lộc_Q.12_TP HCM

    Hotline: 0983 025 128
    ĐT: (08) 37 166 120

    Website: Tủ âm tường đẹp

Chia sẻ trang này