Khám phá thiết kế bên trong đẹp mắt dự án Roman Plaza

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi LinhLinhLazy, 25/4/17.

  1. LinhLinhLazy

    LinhLinhLazy New Member

    Khám phá thiết kế bên trong đẹp mắt dự án Roman Plaza
    Chung cư Roman Plaza là tổ hợp chung cư nhà đất, trung tâm thương mại được CĐT Hải bùng nổ khai quy hoạch cùng diện tích gồm 2 tòa tháp cao tầng mang kiến trúc Tân Cổ Điển đẹp mắt. với các thiết thiết bị bàn giao lý tưởng với full Tiện nghi, Đây sẽ là một biểu tượng cho Loại hình căn hộ khép kín đẳng cấp bậc nhất trên các con phố Lê Văn Lương.
    [​IMG]


    Sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp chung cu Roman Plaza trong cả 2 tòa nhà 25 tầng , khu dự án chung cư Roman Plaza khẳng định sẽ đem lại những hưởng thụ về 1 đời sống nội khu hoàn hảo ,sang trọng nhất hiện nay .

    thiết kế bên trong hoàn thiện tinh tế Roman Plaza Tố Hữu
    Là sản phẩm căn hộ sang trọng, Roman Plaza Tố Hữu được xây dựng lên cùng mong muốn sẽ kiến tạo nên giá trị sống lý tưởng cho dân cư ngày mai sinh sống trong đây. tất cả các thiết đồ vật đẹp mắt ở từng căn hộ được thiết bị full bao gồm: sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, bị vật dụng vệ sinh, điều hòa, nóng lạnh,... giảm thiểu tối đa giá tiền cho cư dân sau lúc về sinh sống.


    cùng ý tưởng thiết kế độc đáo dự án Roman Plaza Hải Phát mang đến cho các cư dân ngày mai những căn hộ vuông vắn được tối đa hóa chức năng trong từng phòng. toàn bộ các căn hộ đều được đảm bảo môi trường sang trọng và ánh sáng thiên nhiên thoáng mát.


    [​IMG]

    tất cả các thiết thiết bị trong căn hộ dự án Roman Plaza được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài với với gam màu sáng tạo nên sự đẳng cấp, nâng tầm lý tưởng cho căn phòng.

    Xem thêm du an nổi trội vùng Hoàng Mai,HN : du an so 1 tran thu do

    cùng những bộ bàn ghế Sofa tinh tế tại phòng khách được khiến dựa trên phong phú chất liệu, thiết kế khác nhau, nhu cầu của những người mua khó tính nhất cũng có thể được đáp ứng. không những thế, việc kết hợp những chiếc đèn trang trí lung linh càng khiến cho căn hộ của chủ nhân biến thành tinh tế và đẹp mắt hơn.


    [​IMG]

    không gian phòng ngủ được thiết kế hiện đại và khoa học đem đến sự thoáng mát cho căn phòng tuy nhiên vẫn đảm bảo sự riêng tư và kín đáo, mang đến cho khách hàng những giây phút êm ái và thả phanh nhất khi bên cạnh những người thân yêu.

    Khu vệ sinh của chung cư Roman Plaza Lê Văn Lương được khai thác gạch giả đá vân gỗ với độ bóng cao, làm cho gia chủ luôn cảm nhận được không gian rộng rãi và thoáng mát lúc khai thác hằng ngày.

    Nhờ vào những thiết kế thuận tiện, không gian căn hộ Roman Plaza thoáng mát, dễ chịu cho khách hàng những phút giây nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng thoả thích tại mái ấm của mình.

    thông báo dự án Roman Plaza khách hàng xin vui lòng liên hệ

    Phòng bán hàng dự án

    Hotline : 0917.61.2020

Chia sẻ trang này