Các loại tời điện mini nổi tiếng trên thị trường

Thảo luận trong 'Các thiết bị khác' bắt đầu bởi maymocxaydung, 25/4/17.

  1. maymocxaydung

    maymocxaydung New Member

    Giá trị của các loại máy tời điện mang lại hiện nay là không thể phủ nhận, nhờ có tời điện mini mà những việc nặng nhọc trước đây như khuôn vác vật có khối lương vài tấn từ tầng 1 lên trên cao tốn rất nhiều thời gian và công sức đã trở nên đơn giản dễ dàng hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Hiện nay, máy tời điện đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến để nâng hạ hàng hóa, giúp giảm sức người và tiết kiệm thời gian lao động .Các loại tời điện mini nổi tiếng trên thị trường hiện nay là tời điện Kensen, Vital, yamado,kio.. các bạn có thể đến các địa chỉ cung cấp uy tín để lựa chọn cho mình thiết bị chính hãng chất lượng nhất.Trọng lượng của máy tời điện mini nhỏ nên có thể dễ dàng di chuyển tại nhiều vị trí khác nhau. Vì sử dụng nguồn điện nên máy tời điện mini nâng hạ hàng hóa vật liệu mà không tốn sức người, việc nâng hạ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều. Thời gian nâng hạ khi sử dụng tời điện nhanh chóng.Có thể thấy thực tế máy tời điện mini đang được sử dụng phổ biến, rộng rãi và được các khách hàng lựa chọn nhiều

    Người sử dụng có thể ngồi một chỗ để sử dụng tay cầm điều khiển là có thể nhanh chóng đưa vật nặng lên cao dễ dàng, đồng thời sử dụng tời điện cũng đảm bảo an toàn hơn. Tuy nhiên, đối với việc sử dụng bất kỳ máy móc nào cũng có những nguy hiểm nhất định. vì vậy, tuân thủ các nguyên tắc an toàn khi sử dụng tời điện mini chính là đảm bảo an toàn cho bản thân người sử dụng và những người xung quanh.

    Giá trị của các loại máy tời điện mang lại hiện nay là không thể phủ nhận, nhờ có tời điện mini mà những việc nặng nhọc trước đây như khuôn vác vật có khối lương vài tấn từ tầng 1 lên trên cao tốn rất nhiều thời gian và công sức đã trở nên đơn giản dễ dàng hơn rất nhiều

    Tời điện mini có những ưu điểm như sau :

    Tời điện mini rất ít hao điện giúp tiết kiệm điện và chi phí khác nếu sử dụng tời điện liên tục trong thời gian dài.

    Máy tời điện mini có kiểu dáng thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, trọng lượng nhẹ thuận tiện cho người sử dụng.

    Máy dễ dàng gắn vào nhiều vị trí khác nhau.

    Hệ thống điều khiển đơn giản và dễ sử dụng.

    Giá thành tời điện mini không quá cao, phù hợp với nhiều công trình xây dựng

    Máy tời điện mini có thể dễ dàng nâng hạ những vật nặng lên cao bằng hệ thống motor ròng rọc.

    Để mua được những sản phẩm tời điện, máy cắt sắt, tời kéo mặt đất, máy cắt bê tông, máy đầm rung Jinlong, máy trộn bê tông….hãy gọi ngay cho chúng tôi – Lạc Hồng Group theo Hotline: 1900 63 61 22 – 0968 591 772. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất – giá thành rẻ nhất.

Chia sẻ trang này