tính năng vượt trội của quạt điều hòa sunhouse shd7720

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi tuantung01, 25/4/17.

  1. tuantung01

    tuantung01 Member

    Mùa hè sẽ không còn nóng bức với quạt điều hòa Sunhouse SHD7720, quạt có thể giảm nhiệt xuống 15 độ C đem lại bầu không khí trong lành, tươi mát cho người dùng.

    Đặc tính nổi bật Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720
    Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720 có thiết kế khá bắt mắt với kích thước gọn nhẹ không chiếm nhiều diện tích trong phòng, dung tích bình chứa nước lớn có thể kéo dài thời gian sử dụng, chế độ làm mát và lọc không khí kết hợp với chế độ đảo gió đa chiều giúp không gian sử dụng của bạn luôn thoáng mát…

    Lưu lượng gió lớn

    [​IMG]
    Xua tan cơn nóng với quạt điều hòa sunhouse shd7720

    Quạt điều hòa sunhouse được thiết kế và trang bị các công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp sản phẩm vừa có thể làm mát hoàn hảo mà điện năng tiêu thụ lại rất ít. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7720 có công suất 220W cùng với 3 mức cường độ gió khác nhau, chế độ đảo chiều thông minh giúp không khí mát có thể đi khắp căn phòng xua tan đi cái nóng bức oi ả, khó chịu của mùa hè. Với lưu lượng gió lớn với 3 mức độ của quạt điều hòa Sunhouse sẽ luôn làm bạn thoải mái, dễ chịu nhất đem đến cho bạn có một tinh thần thoải mái để phục vụ cho công việc năng suất cũng như tận hưởng cuộc sống thoải mái bên gia đình yêu quý của mình.

    Ngoài ra thì quạt điều hòa cũng có chức năng sử dụng bằng điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ tắt giúp người dùng có thể tự điều chỉnh các chức năng của quạt cũng như việc hẹn giờ tắt vào ban đêm giúp bạn không phải thức dậy vào ban đêm để tắt quạt để bạn có một giấc ngủ ngon lành hơn và cũng như tiết kiệm điện năng hơn.

    Công nghệ đảo gió đa chiều
    Công nghệ đảo gió tự động đa chiều thông minh là một trong những sáng chế mới giúp làm mát đều hơn, hiệu quả hơn. Ngoài ra thì quạt điều hòa Sunhouse SHD7720 còn rất tiết kiệm tiêu thụ với công nghệ inverter, đây là công nghệ mới nhất giúp các sản phẩm có thể tối ưu được hiệu quả sử dụng nhằm tiết kiệm điện năng xuống mức tối đa.

    [​IMG]
    Chế độ đảo gió đa chiều giúp làm mát hiệu quả hơn

    Quạt có chức năng làm mát và diệt khuẩn vô cùng hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe người dùng không gây ra các bệnh về đường hô hấp, khô da…

    Chất liệu bền đẹp, kiểu dáng thu hút
    Quạt Điêu hòa Sunhouse SHD7720 được làm bằng nhựa ABS siêu bền, an toàn, tránh được va đập tốt. Ngoài ra thì quạt điều hòa được thiết kế khá là đơn giản, gọn nhẹ không chiếm nhiều diện tích của căn phòng.

    Bình chứa nước của quạt được thiết kế với dung tích khá lớn để có thể sử dụng trong thời gian lâu dài, tiện dụng. Với thiết kế có 4 bánh xe ở dưới đáy quạt điều hòa Sunhouse SHD7720 có thể di chuyển tới các không gian khác một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều sức.

    Chi phí và bảo hành quạt điều hòa Sunhouse SHD7720
    Cũng như các chiếc quạt điều hòa giá rẻ khác thì quạt điều hòa Sunhouse SHD7720 có giá thành khá thấp rất phù hợp với những gia đình có thu nhập ở mức trung bình cũng có thể mua và sử dụng được phục vụ cho nhu cầu làm mát của gia đình mình.

    [​IMG]
    Tiết kiệm chi phí hiệu quả với quạt điều hòa Sunhouse Shd7720

    Quạt điều hòa không mất chi phí bảo dưỡng giống như các thiết bị làm mát khác, người dùng có thể tự tháo quạt điều hòa ra và vệ sinh máy rất là đơn giản, dễ dàng. Việc vệ sinh máy thường xuyên sẽ giúp máy hoạt động tốt hơn và tuổi thọ cũng được kéo dài.

Chia sẻ trang này