Chuyên gia Hàn Quốc hướng dẫn trang điểm mắt mốt mí thành hai mí.

Thảo luận trong 'Kỹ năng' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 24/4/17.

  1. Chuyên gia nổi tiếng Hàn Quốc – người đã từng trang điểm cho các ngôi sao của làng giải trí xứ Hàn sẽ hướng dẫn cho bạn cách “hô biến” mắt một mí thành hai mí trong tích tắc!

    Một mí là đôi mắt “thịnh hành” của người dân Hàn Quốc. Cứ 10 người thì có tới 9 người sở hữu đôi mắt này. Vì vậy, thẩm mỹ mắt luôn là một trong những dịch vụ siêu hot ở đây. Để có được một dáng mí đẹp đến siêu lòng như trên “màn ảnh nhỏ”, các ngôi sao giải trí của xứ sở Kim Chi đã phải tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức cho những cuộc tu sửa mí mắt của mình. Mí mắt Hàn Quốc vốn dĩ nhỏ, nhạt nhòa và tạo cảm giác buồn, u tối với khuôn mặt. Chính vì vậy mà kỹ thuật trang điểm và thẩm mỹ của họ luôn kiến các fan hâm mộ phải ngạc nhiên.

    [​IMG]

    >>>>>> xem thêm: day noi mi

    Trang điểm mắt một mí thành hai mí

    Trong clip dưới đây, chuyên gia trang điểm người Hàn sẽ hướng dẫn cho bạn cách “hô biến” mắt một mí thành hai mí mà chỉ cần sử dụng cọ trang điểm, phấn, keo kích mí và dụng cụ nhấn mí.

    Bước 1: dùng cọ trang điểm để tạo màu cho bầu mắt. Để giúp mắt một mí trông to hơn, bạn nên chọn những gam màu nhạt hoặc không quá đậm, không sặc sỡ. Những tông màu nhạt như màu nude hoặc pastel sẽ là lựa chọn rất phù hợp cho cô nàng sở hữu mắt một mí, đồng thời giúp làn da trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn.

    Bước 2: sử dụng miếng dán kích mí tại ví trí đã định sẵn.

    Bước 3: đợi keo khô 70% – 80% thì bạn sử dụng dụng cụ để cố định phần mí mắt.

    Thẩm mỹ mắt một mí nhờ phun thêu

    Mắt một mí cũng có ưu điểm và sở hữu một vẻ đẹp riêng. Thay vì việc đầu tư quá nhiều thời gian mỗi ngày để cố gắng biến mắt một mí thành hai mí thì các nghệ nhân phun thêu đã nghĩ ra một phương pháp khác nhằm giúp mắt một mí đẹp, sâu, có hồn và hấp dẫn hơn. Đó chính là phun thêu mí mắt. Chỉ cần dụng cụ và màu mực xăm, các nghệ nhân sẽ tạo đường viền mí sao cho phù hợp nhất với đôi mắt và khuôn mặt của bạn. Đường viền mí sẽ lưu lại từ 18 – 24 tháng. Trong khoảng thời gian này, dù mưa hay nắng, rửa mặt hay đi bơi… đường viền mí cũng không bị phai đi và bạn không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức cho việc trang điểm.

    Phun thêu mí mắt là một trong những phương pháp làm đẹp được giới trẻ Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới “mê tít”. Tại Việt Nam, các quý bà, quý cô và các bạn trẻ ngày càng tiếp cận hơn, nhanh chóng chấp nhận và cũng yêu thích mê mẩn biện pháp thẩm mỹ này, bởi sự đơn giản khi thực hiện và mang lại rất nhiều lợi ích.

Chia sẻ trang này