Có nên mua máy hút mùi Canzy không ?

Thảo luận trong 'Máy hút khói' bắt đầu bởi tuantom, 29/11/16.

  1. tuantom

    tuantom Member

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đại lý, cửa hàng, nhà phân phối trưng bày dòng sản phẩm máy hút mùi của các hãng khác nhau với các tính năng khử mùi, dễ sử dụng để thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng về máy hút mùi ngày càng tăng cao, trong tất cả các thương hiệu máy hút mùi thì hiện nay máy hút mùi Canzy đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến và chất lượng tốt nhất. Liệu rằng máy hút mùi Canzy có được tốt như trong quảng cáo không đó là một câu hỏi đặt ra để khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất, chúng tôi sẽ trả lời cho bạn một cách chính xác về dòng sản phẩm này .


    [​IMG]

    Máy hút mùi sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

    Ngoài việc lựa chọn sản phẩm tốt, thì giá cả sản phẩm cũng là điều được rất nhiều khách hàng quan tâm cũng giống như các máy hút mùi khác, máy hút mùi Canzy đa dạng về mẫu mã như: Máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi đảo, máy hút mùi kính cong , sự đa dạng về mẫu mã và kích thước cũng làm giá cả của các Model có sự chênh lệch nhau. Để cụ thể hơn Nội Thất Khánh An sẽ phân loại máy hút mùi Canzy để khách hàng tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

    + Máy hút mùi cổ điển : Hiện nay, máy hút mùi Canzy được làm bằng chất liệu có tác dụng chống han gỉ,bên dưới được thiết kế tấm lưới lọc để lọc mỡ bụi và bảo vệ tuyệt đối bên trong ,đối với dòng cổ điển rất nhỏ gọn phù hợp với không gian bếp có kích thước nhỏ hẹp , kích thước chủ yếu là 60- 70cm , công suất máy hút mùi cổ điển 600- 750m3/h và độ ồn 48db. phần thân máy che đi chỉ lộ ra phần hút của máy, nên có tính thẩm mỹ cao cho căn bếp.

    [​IMG]



    Hình ảnh máy hút mùi Canzy CZ 70 Inox



    + Máy hút mùi âm tủ : Được thiết kế nhỏ gọn, được lắp chìm trong tủ bếp nên p. Độ ồn của máy khi hoạt động ở tốc độ lớn nhất là 48db, công suất hút lớn nhất 750m3/h tùy món nấu khác nhau mà quý khách có thể lựa chọn công suất phù hợp với những món nấu nhẹ mùi như : Luộc, nấu, thì có thể lựa chọn công suất hút 1, 2 còn với những món xào, rán thì chọn công suất hút cao nhất là mức độ 3, sử dụng than hoạt tính để khử mùi.

    [​IMG]

    Hình ảnh Máy hút mùi Canzy CZ-6002 SYP



    + Máy hút kính cong : Với thiết kế, máy hút mùi kính cong sẽ tốn nhiều diện tích hơn so với những chiếc máy hút mùi cổ điển . Tuy nhiên máy kính cong lại có công suất rất lớn 1000m3/h, với những dòng này thì chất liệu chủ yếu được làm bằng inox nên máy an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Máy hút mùi kiểu dáng này cũng được trang bị hai tấm lưới lọc bằng inox gồm nhiều lớp có thể tháo rời một cách dễ dàng để vệ sinh. Sử dụng động cơ turbin và dùng than hoạt tính để khử mùi .

    [​IMG]



    Hình ảnh Máy hút khói khử mùi Canzy CZ d700/d900



    + Máy hút mùi Đảo : Đây là máy hút mùi có kích thước 90cm, thường được lắp đặt giữa không gian nhà bếp nên sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Máy hút mùi đảo có công suất hút 1000m3/h trong khi đó độ ồn 48db.



    [​IMG]

    Hình ảnh Máy hút mùi Canzy CZ-350C

    Từ những đặc điểm trên cho thấy máy hút mùi Canzy là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình Việt . Để mua máy hút mùi Canzy chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline : 046.260.2844 – 0973.898.774 – 0944.205.898 hoặc đến với Nội Thất Khánh An chúng tôi theo địa chỉ 577 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội( Gần ngay đèn xanh, đèn đỏ, ngã tư khu đô thị Văn Phú mới ) để được tư vấn mua hàng và nhận được nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.
  2. fghfgdh

    fghfgdh Member

    [​IMG][​IMG][​IMG]➡ BÁN BAO BÌ UY CHẤT LƯỢNG NHẤT [​IMG][​IMG][​IMG]

    https://baobinhuaminhnhut.blogspot.com

    LH. 0949.4949.52

    SẢN XUẤT IN ẤN VÀ GIA CÔNG BAO BÌ NHỰA OPP.PE.HD GIÁ RẺ NHẤT.

    Chuyên bao bì may mặc. túi đựng đĩa. bao lì xì. Túi đựng bánh kẹo.

    Chuyên sản xuất bao bì. túi nilon. túi xốp chợ giá rẻ

    Bảng báo giá

    Zin : 32.000đ/Kg

    Zin 1 : 31.000đ/Kg

    Zin 2 : 27.500đ/Kg

    Zin 3 : 26.500đ/Kg

    Hàng R : 26.000đ/Kg

    Hàng A : 23.500đ/Kg

    Đen bóng thường : 22.500đ/Kg

    Đen bóng đẹp : 24.000đ/kg

    Xốp mỡ ; 25.400đ/Kg

    Xốp mỡ trắng ; 26.500đ/Kg

    Xốp ly : 32.000đ/Kg

    Cam kết giá rẻ và chất lượng nhất.

    là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về công nghệ in ấn và sản xuất cấp trên các chất liệu: BOPP, PET, PE, Nylon (PA), …. ,, PE hay các loại túi nhựa, túi nylon, túi xốp, đồng thời cung cấp bao rác các loại phục vụ cho các ngành sản xuất chế biến thực phẩm, dược phẩm, hoá mỹ phẩm, hay nhiều ngành khác nhau và trong đời sống hàng ngày…

    Ngoài ra chúng tôi cũng sản xuất luôn cả sản phẩm , in ống đồng ghép màng OPP (BOPP) (laminated) bóng và mờ, liên kết những đơn vị trục in, bản in uy tín nhất về tiến độ, chất lượng,... ghép màng OPP (laminated) đựng gạo cao cấp xuất khẩu, phân bón, thức ăn gia xúc, lúa giống, nông sản, hạt nhựa, hóa chất, khoáng sản,…

    sử dụng toàn hạt nhựa nguyên sinh đáp ứng được tiêu chuẩn xuất khẩu như : an toàn thực phẩm, thẩm mỹ rất cao, chất lượng chuẩn, độ bụt cao (đâm thủng, bể vỡ).

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    liên hệ. 0949,4949,52

Chia sẻ trang này