Trang bị bên trong xe DMAX nghèo nàn và kém hấp dẫn hơn so với Toyota Hilux

Thảo luận trong 'Phụ tùng' bắt đầu bởi bexxar, 29/3/17.

  1. bexxar

    bexxar New Member

    Dưới đây là hàng loạt những mẫu xe ế ẩm nhất tháng 2/2017, khi doanh số chỉ lẹt đẹt 2,3 chiếc, thậm chí có mẫu không bán nổi một chiếc nào. Nguyên nhân chủ yếu của những mẫu xe này là giá thành cao trong khi không về có sự cải thiện về ngoại thất, nâng cấp về động cơ.

    Mitsubishi Outlander Sport (số lượng 5 xe)

    Outlander Sport đã từng có thời nổi sóng tại thị trường Việt Nam, xong nó nhanh chóng đi lãng quên của người tiêu dùng Việt, một phần lý do khiến mẫu xe này bị lu mờ do khoang nội thất chật chội, khả năng vận hành không ấn thường, tính năng và thiết bị còn thua xa những đối thủ khác. Doanh số trong tháng 2 của mẫu xe này chỉ lẹt đẹt với 5 chiếc.

    Isuzu D-Max 4x2 (số lượng 3 chiếc)
    Xe bán tải Isuzu D-Max 4x2 nằm trong Top những mẫu xe có doanh số bán hàng chậm chạp nhất trong tháng 2/2017.
    Để so sánh với những đối thủ khác như Ford Ranger XL, Madza BT-50 hay Toyota Hilux, với mức giá dao động từ 744 triệu đồng là rất cao, khó cạnh tranh được với nhưng đối thủ trên, mà tính năng an toàn trên xe còn nghèo nàn, khiến cho mẫu xe này không có chỗ đứng cũng như lòng tin của khách hàng.

    [​IMG]
    Để cạnh tranh về giá bán tải Ford Ranger thì Isuzu Dmax cũng phải thay đổi về giá.

    Suzuki Grand Vitara (số lượng 2 chiếc)
    Suzuki Grand Vitara chỉ bán ra duy nhất 2 chiếc trong tháng 2/2017, trong khi đó Honda CR-V hay Mazda CX-5 được đánh giá hơn bởi thiết kế xe hiện đại, trẻ trung, sang trọng.

    Ghi nhận trong tháng 2/2017, mẫu xe Grand Vitara của Suzuki cũng rơi vào tình trạng ế ẩm khi chỉ bán ra được 2 chiếc trong tháng 2/2017. Những lý do khiến Suzuki Grand Vitara bị chê bởi giá bán khá cao so với nhiều đối thủ cùng phân khúc, trong khi đó option trang bị bên trong xe khá nghèo nàn và kém hấp dẫn.

    Bên cạnh đó là kiểu dáng của xe không có gì sắc sảo, đặc biệt là phần đuôi xe thiết kế khá thô kệch. Khả năng vận hành kém ổn định khi chạy ở tốc độ trên 100 km/h, khả năng cách âm kém, ngoài ra vùng cửa sổ trời lớn khiến người dùng khó chịu nếu chạy vào những ngày hè oi bức.

    Mazda CX-9 (0 chiếc)
    Doanh số 0 chiếc Mazda CX-9 bán ra trong tháng 2/2017, chắc chắn đâu là mẫu xe ế ẩm nhất của Mazda tại Việt Nam.
    Lý do không có một khách hàng nào mua cũng dễ hiểu, bởi thiết kế bên ngoài không có gì mới mẻ, công nghệ trang bị nghèo nàn, cùng với đó là giá cao trên 1ty800. Khó mà cạnh tranh được mới các đối thủ cùng phân khúc khác.

    Mitsubishi Pajero (0 xe)
    Mitsubishi Pajero 2017 giá bán dao động từ 1tỷ400 - 1tỷ500, xe được bán ra tại Việt Nam đều là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái. Cho dù cải tiến thiết kế ở diện mạo bên ngoài lẫn trang bị trên xe. Tuy nhiên so với đối thủ Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero có giá bán khá cao – đây được xem là một trong những nguyên nhân khiến cho mẫu xe này kém hấp dẫn.
  2. dichthuatbaomat

    dichthuatbaomat Active Member

    DỊCH BÁO CÁO TÀI CHÍNH TIẾNG ANH GIÁ RẺ, CHỈ TỪ 40.000 ĐỒNG/TRANG


    Vào cuối năm kiểm tra, công việc chồng chất, nhiều doanh nghiệp trong nước có vốn đầu tư nước ngoài và tập đoàn nước ngoài chỉ mới hoàn tất được khâu kê khai thuế, hệ thống sổ sách và lập báo cáo tài chính nhưng chưa kịp dịch báo cáo tài chính để bổ sung hồ sơ theo quy định…

    Trước khuynh hướng hội nhập toàn cầu hóa như hiện nay, Master Service tự hào là đơn vị dịch thuật hàng đầu chuyên dịch tài liệu tài chính, nhất là dịch báo cáo tài chính, báo cáo tài chính thường niên, báo cáo tài chính hợp nhất, bảng cân đối kế toán… từ tiếng Việt sang tiếng Anh và dịch tài liệu tài chính, dịch báo cáo tài chính, báo cáo tài chính thường niên, báo cáo tài chính hợp nhất, bảng cân đối kế toán từ tiếng Anh sang tiếng Việt, cho nhiều đơn vị kinh doanh quốc tế, đơn vị tư nhân có nhân tố nước ngoài, và nhiều tập đoàn nước ngoài đang đầu tư tại thị trường Việt Nam.

    Với hàng ngũ biên dịch chuyên nghiệp, Master Service có thể hoàn tất dự án trong thời hạn sớm nhất theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm dịch thuật. Ngoài ra, để bảo mật tài liệu của quý khách hàng, tất cả biên dịch viên chuyên ngành tài chính tiếng Anh phải ký cam kết bảo mật với Master Service trước khi tham dự vào một dự án dịch thuật. Đạo đức nghề nghiệp cao và sự tuân thủ nghiêm túc vấn đề bảo mật cũng là một tiêu chuẩn để chúng tôi tuyển chọn biên dịch viên chuyên ngành tài chính.

    Các loại tài liệu báo cáo tài chính phổ thông cần dịch thuật:

    • Bảng cân đối kế toán

    • Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh

    • Báo cáo lưu chuyển tiền tệ

    • Thuyết minh Báo cáo tài chính

    • Các Báo cáo khác theo quy định luật pháp

    • Hóa đơn, phiếu thu chi, biên nhận thu tiền
    Để đặt dịch vụ dịch báo cáo tài chính tiếng Anh, bạn hãy đưa ra đề nghị hoặc gửi email về địa chỉ

    Dịch thuật Master Service – Văn phòng đại diện tại Việt Nam
    ĐT: (+84) 6678 3414 – (+84) 6678 3015 – Hotline: (+84) 934 453 303
    Website: www.dichthuatmaster.com
    E-mail: contact@master-service.asia


Chia sẻ trang này