Bồ Đào Nha – Thụy Điển: ngôi sao đã có được màn phản lưới & cái kết đắng

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi NguyenDiep89, 29/3/17.

  1. NguyenDiep89

    NguyenDiep89 Member

    Trận đấu giữa Bồ Đào Nha – Thụy Điển là ở trong trận giao hữu và qua đó thì Dù chỉ được cho là trận giao hữu nhưng cũng đã có quá nhiều những diễn biến hấp dẫn được diễn ra tại quê nhà của Ronaldo.



    [​IMG]


    bong da viet nam tin moi nhat cho hay Dù đã được ra sân cùng với chính đội hình và qua đó thì cũng đã không phải mạnh nhất nhưng với siêu sao Ronaldo thì việc ở trong đội hình và qua đó thì cũng chính là ở việc lợi thế sân nhà và qua đó thì Bồ Đào Nha đã có được ở trong những khởi đầu cực kì hứng khởi. Sau một số những tình huống đã hãm thành thì các nhà vô địch châu Âu 2016 đã có được bàn mở tỉ số và qua đó thì cũng không ai khác đó là cái tên hiện ở trên bảng điện tử và qua đó thì chính là đội trưởng Ronaldo với pha chạy chỗ đệm lòng một chạm đẳng cấp.

    Bị thủng lưới và qua đó thì chính Thụy Điển đã là đội đã dồn lên và qua đó thì cũng đã tạo được ở trong vài cơ hội đáng kể nhưng cũng đã đều bỏ lỡ. Chính điều đó thì cũng đã khiến đội khách phải trả giá với pha đốt lưới nhà của hậu vệ Granqvist sau pha căng vào khó chịu của Martins ở phút 34.

    2-0 là tỉ số được diễn ra ở trong cuối cùng của hiệp 1.

    giai bong da tay ban nha cho biết Sang hiệp 2 thì chính trong khi Bồ Đào Nha đã thi đấu và qua đó thì cũng đã có phần chủ quan thì Thụy Điển đã là đội đã chơi rất quyết tâm. Phút 57 và qua đó thì Claesson đã rút ngắn tỉ số cho đội khách với pha dứt điểm ở cự ly gần.

    Đúng vào phút bù giờ cuối cùng thì với việc có được ở trong những pha căng ngang của Hult được diễn ra ở bên phía Thụy Điển cũng đã khiến Cancelo đã đá phản lưới vô duyên khiến Bồ Đào Nha đã thua ngược đầy cay đắng.

    Chung cuộc: Bồ Đào Nha 2-3 Thụy Điển

Chia sẻ trang này