Nadal – Mahut: xứng danh bản lĩnh cao thủ

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi NguyenDiep89, 29/3/17.

  1. NguyenDiep89

    NguyenDiep89 Member

    Nadal – Mahut và ở trong vòng 4 Miami Open và qua đó thì cũng đã là chính ở trong Trận đấu cũng đã được diễn ra và qua đó thì cũng đã cân bằng đến mức chỉ có đúng 1 break xuất hiện.



    [​IMG]


    Tennis truc tuyen Gặp đối thủ thì cũng đã 35 tuổi như Nicolas Mahut và qua đó thì nhưng điều đó cũng đã được cho là không đồng nghĩa với việc Nadal đã có được ở trong trận đấu được diễn ra một cách dễ dàng. Và qua đó thì cũng chính Tay vợt người Pháp dù đã chẳng mấy tiếng tăm và qua đó thì cũng chính là người đã cao tuổi nhưng chơi đầy cố gắng để gây khó cho Rafa.

    Phải đến game thứ 9 của trận đấu được diễn ra ở trong của set 1,thì chính Nadal mới là người đã có được break để có thể vươn lên và ngay sau đó thì cũng đã không bỏ lỡ được ở trong cơ hội để có thể kết thúc set 1 với tỉ số là 6-4.

    Truyền hình trực tiếp tennis hôm nay Set 2 cũng đã được tiếp tục thì qua đó thì cũng đã là cũng đã chứng kiến được ở trong Nadal và qua đó thì cực kì vất vả và qua đó thì cũng đã có được được trước sự kiên cường của lão tướng và qua đó thì người Pháp – Mahut. Hai tay vợt giành giật nhau từng game đấu 1 và giao bóng được cho là cực tốt khiến set 2 buộc phải bước vào ở trong loạt tie-break.

    Trong loạt đấu súng thì cũng chính là Nadal đã có được ở trong một lần nữa và qua đó thì cũng đã tỏ ra bản lĩnh hơn để có thể vươn lên dẫn 5-2 và sau đó thắng 7-4 để khép lại trận đấu sau 1 giờ 36 phút thi đấu.

    Đối thủ ở tứ kết của Nadal là Jack Sock.



    ĐT Pháp đã có thể mất đi liền 3 trụ cột ở trong vòng tứ kết Davis Cup: Nếu như ĐT Vương quốc Anh sẽ không có Andy Murray vì đã chấn thương khuỷu tay ở lượt trận tứ kết Davis Cup thì ở trong thời gian sắp tới thì đối thủ của họ đó là ĐT Pháp cũng sẽ vắng mặt ở trong cả 2 “mũi nhọn” Jo-Wilfried Tsonga và Richard Gasquet.

Chia sẻ trang này