Cách trị mụn thâm hiệu quả dành cho làn da phái mạnh

Thảo luận trong 'Tuyển dụng' bắt đầu bởi vuongtoanlam, 29/3/17.

  1. vuongtoanlam

    vuongtoanlam Member

    Cách trị mụn cám cho nam giới từ trứng gà
    Thực hiện phương pháp trị mụn này rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều lòng trắng trứng với một muỗng nước chanh tạo thành một hỗn hợp. Rửa mặt thật sạch để lỗ chân lông được thông thoáng sau đó dùng tấm vải sạch hay mặt nạ giấy nhúng vào hỗn hợp đó và đắp lên mặt khoảng 30 phút. Thực hiện đều đặn từ 2 đến 3 lần trong tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Loại mặt nạ từ trứng gà và chanh này không những có tác dụng điều trị mụn cám hiệu quả mà còn giúp se khít lỗ chân lông, giúp cho làn da bạn trở nên mịn màng hơn. Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng thường xuyên sẽ gây hại cho da vì trong chanh có chứa axit.

    [​IMG]
    Trứng gà và mật ong không những loại bỏ được mụn cám mà se khít da mặt

    Ngoài ra bạn có thể điều trị mụn cám bằng hỗn hợp trứng gà trộn mật ong. Bạn dùng lòng đỏ một quả trứng gà trộn với 1 muỗng mật ong nguyên chất. Rửa mặt sạch với nước sau đó dùng một miếng vải gạc mỏng đắp lên mặt, đổ từ từ hỗn hợp này lên da và dàn thật đều. Để khoảng 20 phút khi nào hỗn hợp khô lại thì gỡ ra và rửa sạch lại với nước ấm, lau khô để tránh mùi tanh của trứng. Bạn thực hiện từ 2 đến 3 lần trong tuần để điều trị hiệu quả.

    Trên đây là phương pháp điều trị mụn cám từ trứng gà dành cho nam giới, tuy nhiên chúng chỉ thực sự hiệu quả khi bạn kiên trì thực hiện và đối với tình trạng mụn ít. Hiện nay tại Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ đang áp dụng công nghệ điều trị mụn dành cho nam giới với công nghệ hiện đại mang lại cho bạn làn da mịn màng và sạch mụn.
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
    Viện thẩm mỹ Hà Nội – Địa chỉ: 14 Yên Phụ – Ba Đình – Hà Nội
    Điện thoại: 0439454548 – 0949773555

Chia sẻ trang này